Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hỏa hoạn bùng phát tại 3 nhà máy sản xuất đồ nội thất ở Sungai Buloh

Hỏa hoạn bùng phát tại 3 nhà máy sản xuất đồ nội thất ở Sungai Buloh

thời gian:2024-07-28 20:05:48 点击:57 次

(Sungai Buloh News ngày 28) Hỏa hoạn bùng phát tại ba nhà máy sản xuất đồ nội thất trong Khu công nghiệp Sungai Buloh ở Selangorgái xinh, khói đen dày đặc bốc thẳng lên trời từ hiện trường và tình hình thật kinh hoàng.

根据指控,被告于6月3日下午3时10分,在士满慕的一家加油站盗窃一辆本田City轿车,被告抵触了刑事法典第379A条文(偷车),最高可判处5年监禁或罚款,或两者兼施。

初步调查显示,两人涉嫌合谋向一名男子收取1万令吉贿款,以解决其未婚妻涉及的盗窃案。

该公司也重申,他们并没有委任任何代表招广告gái xinh,同时已停止雇用通讯员。主办单位或民众在遇到类似事件时,务必事先查证

至于另两名女嫌犯,则在一名男亲属陪同下,快速步行至附近一辆早已等待多时的轿车,匆匆离开。

Chỉ huy Điều hành Sở cứu hỏa và cứu hộ Selangor Namiz đã đưa ra một tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo từ công chúng vào lúc 12:28 trưa rằng một đám cháy đã bùng phát tại một nhà máy sản xuất đồ nội thất ở Khu công nghiệp Kampung Baru ở Sungai Buloh. 67 lính cứu hỏa, 7 xe cứu hỏa, 5 xe chở nước và 2 xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.

Ông cho biết ba nhà máy sản xuất đồ nội thất bị cháy có diện tích 100 feet vuông x 300 feet vuông, 100 feet vuông x 600 feet vuông và 100 feet vuông x 700 feet vuông.

"Một trong những nhà máy sản xuất đồ nội thất đã bị ngọn lửa thiêu rụi 100% và 60% diện tích của hai nhà máy còn lại bị thiêu rụi. Thiệt hại tạm thời không thể lường trước được."

Namez tiết lộ rằng sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toàngái xinh, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ sẽ cử các nhân viên đội pháp y đến khu vực thảm họa để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người chết và một người bị thương trong vụ cháy chung cư; công an điều tra tội cố ý đốt phá Cháy rừng ở Bắc California đang lan rộng với tốc độ 20 km2/giờ Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền