Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, ngành bán dẫn Malaysia liệu có “vui mừng khi thấy thành quả”?

Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, ngành bán dẫn Malaysia liệu có “vui mừng khi thấy thành quả”?

thời gian:2024-07-29 19:34:54 点击:112 次

(Kuala Lumpur News ngày 29) Còn 98 ngày nữa là đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Các nhà phân tích thị trường tin rằng nếu Trump đắc cử tổng thốnggái xinh, ngành bán dẫn Malaysia sẽ được hưởng lợi từ đó.

Khi Trump lần đầu tiên trở thành tổng thống Hoa Kỳ, ông đã phát động cuộc chiến thương mại với Trung Quốc, điều này mang lại lợi ích cho Malaysia nhờ "chuyển hướng thương mại".

Các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư Công cho biết, dựa trên vị thế trung lập của Malaysia trong khu vực, chuỗi cung ứng chất bán dẫn mạnh mẽ và lợi thế về chi phí cũng như sự gia tăng căng thẳng địa chính trị, nhiều công ty bán dẫn quốc tế có thể chuyển đến Malaysia.

"Để giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn từ các biện pháp trừng phạt thương mạigái xinh, chúng tôi hiểu rằng ngày càng nhiều khách hàng bán dẫn có kế hoạch thành lập địa điểm mới ở các khu vực khác."

Ông tin rằng dưới thời chính quyền Trump, khách hàng Mỹ mua thiết bị từ Trung Quốc sẽ phải đối mặt với nhiều hạn chế hơn và thuế quan sẽ tăng mạnh, khiến sản phẩm nhập khẩu của Trung Quốc trở nên đắt hơn.

Hưởng lợi từ việc chuyển giao công nghệ của các công ty đa quốc gia

Ông cho biết thêm, để đối phó với những rủi ro tiềm ẩngái xinh, các đối tác kinh doanh Trung Quốc và Mỹ có thể chuyển dây chuyền sản xuất và đơn đặt hàng của họ sang các nước bên thứ ba và việc gia tăng đơn hàng cũng như chuyển giao công nghệ của các công ty đa quốc gia này sẽ mang lại lợi ích cho các công ty địa phương.

Ngoài ra, các nhà phân tích kỳ vọng rằng sau đợt điều chỉnh giá cổ phiếu của cổ phiếu bán dẫn Malaysia vào tuần trước, mức định giá đã trở nên hấp dẫn hơn và các nhà đầu tư sẽ lấy lại sự quan tâm đến các công ty công nghệ địa phương.

"Chúng tôi đã nhận được một số phản hồi tích cực từ ban lãnh đạo của nhiều công ty và kỳ vọng (các công ty bán dẫn) sẽ có kết quả quý hai tốt hơn và động lực mạnh mẽ trong nửa cuối năm."

首席财务员劳勒(John Lawler)称,这是由于2021年及之前生产的车型存在质量相关问题而出现的一次性成本跃升。

此外,据报道,当市场竞争对手试图在Facebook或Instagram上做广告时,Meta会使其处于不利地位。

雀巢股价今日暴跌6.10令吉或5%,至115.90令吉,成交量为23万股,成为全场最大下跌股。

Tuy nhiên, các nhà phân tích cảnh báo rằng cổ phiếu công nghệ dự kiến ​​cũng sẽ có biến động lớn hơn trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ và việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.

Ngoài ra, bộ xử lý đồ họa (GPU) Blackwell mới do Nvidia phát hành, cùng với sự phát triển nhanh chóng của các mô hình ngôn ngữ quy mô lớn, được kỳ vọng sẽ thay đổi hầu hết mọi lĩnh vực và tạo ra cơ hội mới cho các công ty công nghệ địa phương.

Ngân hàng Đầu tư Đại chúng tiếp tục đưa ra đánh giá "nặng cân" cho lĩnh vực công nghệ. Các công ty mà họ lạc quan là INARI Meichang (INARIgái xinh, 0166, cổ phiếu công nghệ bảng chính), Diyuhong Green Technology (D&&O, 7204, mainboard). cổ phiếu công nghệ hội đồng quản trị) và QES Group (QES, 0196, cổ phiếu công nghiệp bảng chính).

Trường bán dẫn Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Tỷ lệ ủng hộ Harris tăng vọt, vượt qua Trump trong các cuộc thăm dò trong vòng một tuần [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris ấn tượng đến mức quyên góp được hơn 200 triệu USD từ quỹ tranh cử trong tuần đầu tiên Đại sứ Trung Quốc tại Mỹ: Đừng chơi “quân bài Trung Quốc” trong năm bầu cử [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump từng gọi tiền điện tử là một trò lừa đảo và nói rằng ông sẽ trở thành “tổng thống ủng hộ Bitcoin”.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền