Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Có phải các nhà phân tích cũng sẽ mất việc tập thể? Xiaomo ra mắt “nhà phân tích AI” tự phát triển

Có phải các nhà phân tích cũng sẽ mất việc tập thể? Xiaomo ra mắt “nhà phân tích AI” tự phát triển

thời gian:2024-07-29 18:54:04 点击:109 次

(New Yorkvụng trộm, ngày 29) Thứ Sáu tuần trước (26), JPMorgan Chase (JPMorgan), ngân hàng lớn nhất Hoa Kỳ, được cho là đã ra mắt Bộ chatbot-LLM trí tuệ nhân tạo (AI) của riêng mình cho nhân viên và giới thiệu các sản phẩm Generative AI có thể đóng vai trò là nhà phân tích nghiên cứu, hỗ trợ nhân viên viết bài, hình thành ý tưởng và tập hợp tài liệu.

Theo email nội bộ của JPMorgan Chase được các nguồn nước ngoài trích dẫn, JPMorgan Chase gần đây đã cung cấp mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) cho bộ phận quản lý tài sản và tài sản. Khoảng 50.000 nhân viên có thể sử dụng các chức năng AI có liên quan, tương đương với. khoảng 15% số nhân viên của tập đoàn. Email được ký bởi Mary Erdoes, người đứng đầu bộ phận quản lý tài sản và tài sản của JPMorgan, Mike Urciuoli, giám đốc thông tin bộ phận và Eresa Heitsenrether, giám đốc phân tích và dữ liệu của nhóm.

Họ đề cập: "Hãy coi LLM Suite như một nhà phân tích nghiên cứu có thể cung cấp thông tin, giải pháp và đề xuất về một chủ đề nhất định."

Họ tiếp tục rằng các sản phẩm mới như ChatGPT, bổ sung cho Connect Coach và SpectrumGPT, các ứng dụng khác trong nhóm xử lý thông tin nhạy cảm, có thể cải thiện năng suất của nhân viên trong việc xử lý các công việc hàng ngày.

CEO Dimon: AI sẽ thay thế một số công việcvụng trộm

Giám đốc điều hành JP Morgan, Jamie Dimon từng nói rằng trí tuệ nhân tạo sẽ đồng thời thay thế một số công việc và tạo ra các vị trí mới. Ông không có ý định tưởng tượng những ứng dụng, cơ sở dữ liệu hoặc công việc nào sẽ không được hưởng lợi từ nó.

Daniel Pinto, chủ tịch ngân hàng, cũng cho biết công nghệ AI đã được JPMorgan Chase sử dụng có giá trị thị trường từ 1 tỷ USD đến 1,5 tỷ USD.

JPMorgan Chase luôn cấm nhân viên sử dụng robot AI cấp độ người tiêu dùng tại nơi làm việc, chẳng hạn như ChatGPT, Claude, v.v. Báo cáo mô tả đây là một trong những ví dụ lớn nhất về ứng dụng quy mô lớn các mô hình ngôn ngữ lớn ở Phố Wall và mô hình JPMorgan Chase là mô hình tự phát triển.

品牌表示,缩减分店规模是经审慎考虑市场现况、营运成本及策略方向后得出的结果,强调并不反映管理团队以及员工的付出及专业。

大马伊斯兰社会义务银行(Bank Muamalat)首席经济学家莫哈末阿扎尼赞指出,在联邦公开市场委员会(FOMC)议息会议即将召开之前,市场对美联储降息预期升温,他预计这将支撑令吉上涨。

报导指出,艾拉特港主要处理散货、钾肥和汽车进口以及一些货柜,规模比该国地中海港口阿什杜德(Ashdod)和海法(Haifa)小得多,但也门叛军“青年运动”袭击所造成的影响,显然波及以色列的贸易。

Ngoài ravụng trộm, Morgan Stanley đang hợp tác với OpenAI và hy vọng sẽ giới thiệu các sản phẩm liên quan đến bộ phận quản lý tài sản.

trí tuệ nhân tạo Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chính phủ Johor đàm phán với các công ty nước ngoài để tăng lương cho nhân viên địa phương Gobind: Hướng dẫn quản trị AI và quy tắc đạo đức sẽ được đưa ra vào cuối năm nay AI làm tăng sự mệt mỏi trong công việc và 1/3 nhân viên toàn thời gian có thể nghỉ việc trong vòng nửa năm OpenAI thách thức Google thử nghiệm công cụ tìm kiếm SearchGPT
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền