Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Va chạm với ô tô lao ra khỏi ngã tư, nữ lái xe Trung Quốc tử vong thương tích nặng

Va chạm với ô tô lao ra khỏi ngã tư, nữ lái xe Trung Quốc tử vong thương tích nặng

thời gian:2024-07-30 15:49:09 点击:85 次

(Ipoh News ngày 30) Một phụ nữ Trung Quốc đi xe máy va chạm với một ô tô bất ngờ lao ra khỏi giao lộ tại ngã tư Vạn Lý Vương khiến người phụ nữ Trung Quốc bị lật trên đường và tử vong tại chỗ. việt nam

Vụ tai nạn ô tô xảy ra trên đường Li Lasheng, Wanliwang, vào khoảng 1 giờ trưa ngày hôm qua.

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Ipoh Abang Zainal Abidin đã đưa ra tuyên bố rằng theo cuộc điều tra, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông 58 tuổi đã chết đang đi xe máy từ Taman Indah, Đồi Penang về phía Thị trấn Wanliwang, khi một chiếc ô tô bất ngờ thoát ra khỏi ngã tư bên phải.

Ông cho biếtviệt nam, chiếc ô tô do một phụ nữ nước ngoài 47 tuổi điều khiển bất ngờ băng qua ngã tư và đi vào đường Vạn Lý Vương phía Bắc, khiến người lái xe tử vong tại chỗ. không bị thương.

Ông cho biết thi thể của người quá cố đã được gửi đến nhà xác của Bệnh viện Sultanah Bainong ở Ipoh để khám nghiệm tử thi nhằm xác nhận nguyên nhân cái chết.

古玛今早主持柔州警察常月集会,特别颁发表扬状给新山市政局,由新山市长拿督莫哈末诺拉占代表接领。

玻州总警长拿督莫哈末阿都哈林今日出席玻州警察总部常月集会后việt nam,在记者会上指出,大部分受害者是偷尝禁果的未成年少女,她们在已成年或未成年男友的游说下,你情我愿地发生性行为。

慕斯达法也要求法庭择期为此案重新过堂,因为仍有2份文件尚未移交辩方,即闭路电视的报告及鉴证报告的分析。

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 41 của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe nguy hiểm hoặc liều lĩnh gây tử vong).

Ngoài ra, ông còn khuyên người dân nên lái xe cẩn thận và tuân thủ luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông.

Anh ấy kêu gọi các nhân chứng của vụ tai nạn ô tô này liên hệ với Trung sĩ Thám tử Chen Qiusong (016-5506863) của Đội Điều tra và Thực thi Giao thông của Sở Cảnh sát Ipoh hoặc đến đồn cảnh sát gần đó để hỗ trợ điều tra.

Sau khi vụ việc xảy raviệt nam, người thân và bạn bè của người quá cố đã đăng lên mạng xã hội tìm kiếm hồ sơ lái xe của những chiếc ô tô đã đi qua hiện trường vụ án và ghi lại vụ tai nạn để hiểu rõ tình tiết của vụ việc.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hàng loạt vụ tai nạn ô tô trên đường Kota Kulai gây cháy, một người đi xe máy tử vong tại chỗ Chứng kiến ​​một vụ tai nạn ô tô, anh đã ra khỏi xe và cố gắng giúp đỡ người tài xế tốt bụng nhưng lại bị tông chết. Nghi ngờ đội túi đen trên đầu và mặc toàn đồ đen. Chú tôi bị tông chết khi vượt đèn đỏ. 4 ô tô đâm nhau ở Kuadeng khiến cặp vợ chồng nhập viện và bị thương nặng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền