Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một cô gái vô tình kết bạn xấu và tham gia một bữa tiệc bí mật hút thuốc và uống rượu khiến bố mẹ cô buồn.

Một cô gái vô tình kết bạn xấu và tham gia một bữa tiệc bí mật hút thuốc và uống rượu khiến bố mẹ cô buồn.

thời gian:2024-07-30 14:56:34 点击:103 次

(Kuala Lumpur News ngày 30) Một cô gái Trung Quốc 17 tuổi vô tình kết bạn xấugái xinh, bị khuyến khích tham gia một bữa tiệc bí mật, thậm chí còn có thói quen xấu là hút thuốc và uống rượu khiến gia đình cô cảm thấy khó chịu. buồn.

Bà Xu (39 tuổi, nhà môi giới bảo hiểm) đến từ Negeri Sembilan đã tổ chức một cuộc họp báo hôm nay cùng với Datuk Seri Zhang Tianci, giám đốc Cục Dịch vụ Công và Khiếu nại của MCA, nói rằng con gái bà đã tốt nghiệp SPM sau khi hoàn thành khóa học. SPM. Vào tháng 3 năm nay, tôi một mình đến Cheras, Kuala Lumpur để làm việc tại một cửa hàng điện thoại di động.

Bà Xu cho biết con gái bà đã đăng ký khóa học thẩm mỹ kéo dài 2 năm vào tháng 6, nhưng gia đình bà đã rất sốc khi nhận được thông báo từ nhà trường ngay sau khi trường khai giảng rằng con gái bà đã nghỉ học trong chừng hai tuần.

“Con gái vốn ngoan ngoãn của tôi đột nhiên trở nên nổi loạn. Nó không những không trả lời các cuộc gọi từ gia đình mà còn trả lời có chọn lọc các tin nhắn của chúng tôi, thậm chí còn có thói quen xấu là hút thuốc và uống rượu.”

Cô chỉ ra rằng gia đình cô đã đến ký túc xá của con gái cô ở Cheras vào ngày 26 tháng này và định đưa cô về quê ở Negeri Negeri nhưng bị bên kia từ chối.

Bà Xu cho biết, trong cuộc trò chuyện giữa gia đình bà và con gái, họ được biết con gái sau này đã đến hộp đêm dưới sự dẫn dắt của bạn bè để tiêu tiền, thậm chí còn tham gia "24 Party" và đưa ra bản sao giấy tờ tùy thân của mình. thẻ cho bên tư nhân làm tài liệu bằng chứng.

"Con gái tôi nói rằng mình tham gia đảng riêng để mong được bảo vệ. Tuy nhiêngái xinh, sau khi gia đình biết chuyện, họ phát hiện con gái mình không hề bị người khác bắt nạt nên không hiểu động cơ của mình khi tham gia đảng. "

Bà Xu thẳng thắn nói rằng trước đây con gái bà phạm lỗi kết bạn xấu, cuối tuần nào cháu cũng về quê thăm bố mẹ. Giờ đây, không những chưa về nhà mà thậm chí còn không chủ động liên lạc. gia đình cô nữa, điều này khiến họ cảm thấy rất thất vọng.

他表示,受害学生身体多处蒙伤,已在怡保苏丹后拜浓医院接受门诊。

他建议父母应更加警惕,不要轻易让孩子在没有驾照的情况下驾驶车辆。

警方是于本月27日凌晨1时10分接获失踪者父亲的报案,称该男子于6月25日失踪。

有关贴文引起网民热议,斯里亚南警区主任苏海米今晚发出文告回应媒体询问证实,警方的确在昨晚接获一名49岁妇女的投报,指其13岁的儿子在乌鲁地南区附近的一家肯德基快餐店前,险些遭一辆白色小货车掳走。

Cô ấy nói rằng ban đầu gia đình cô ấy định cung cấp chi phí sinh hoạt cho con gái cô ấy một cách thường xuyên, nhưng vì cô ấy vẫn không chịu ăn năn mặc dù đã nhiều lần khuyên nhủ nên gia đình quyết định tạm dừng chi phí sinh hoạt.

"Gia đình tin rằng con gái họ hiện đang sử dụng khoản vay giáo dục đại học quốc gia để trang trải chi phí hàng ngày."

Bà cũng đã nộp đơn trình báo lên Trụ sở Cảnh sát Kajang về sự thay đổi tính cách của con gái mình, nhưng nhân viên điều tra cho biết cảnh sát không thể thực hiện bất kỳ hành động nào và chỉ đề nghị gia đình gửi con gái đến Cục Phúc lợi để được tư vấn và để nhân viên xã hội theo dõi tình hình của con gái cô.

"Con gái, con cần suy nghĩ rõ ràng về việc con đang làm. Cha hy vọng con có thể sớm ăn năn."

Mặt khác, Zhang Tianci tiết lộ trong cuộc họp báo rằng văn phòng đã nhận được 6 đơn khiếu nại từ phụ huynh kể từ đầu năm nay, nói rằng trẻ em chưa đủ tuổi tham gia các tổ chức đảng tư nhân do nhầm lẫn với bạn bè và tổ chức đảng. kêu gọi các bậc cha mẹ hãy luôn cảnh giác và chú ý hơn đến tình trạng tình bạn của trẻ.

Ông cho biết, gần đây cơ quan cũng nhận được báo cáo về một cô gái chưa đủ tuổi bị bạn bè ảnh hưởng và đi lạc, làm việc vặt cho một nhóm cho vay bất hợp pháp và đến nhà con nợ để tạt sơn đỏ và quấy rối cô ấy. đã làm dấy lên mối lo ngại của xã hội.

“Các phần tử vô luật pháp sẽ thấm nhuần tư tưởng sai trái vào trẻ vị thành niên, cho rằng trẻ sẽ không bị pháp luật trừng phạt nếu phạm tội trước khi đủ tuổi hợp pháp và khuyến khích trẻ vị thành niên phạm tội.”

Zhang Tianci cũng lo ngại tội phạm sẽ dùng ma túy để kiểm soát tâm trí của nam nữ chưa đủ tuổigái xinh, thậm chí còn đẩy phụ nữ xinh đẹp vào con đường mại dâm. Vì vậy, ông kêu gọi các bậc cha mẹ hãy cảnh giác hơn và chú ý hơn đến bạn bè của con mình. lần.

Hội bí mật Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát triệt phá băng nhóm ăn xin và giải cứu hai người đàn ông Trung Quốc khuyết tật 20 thành viên TR Gang bị buộc tội liên quan đến tội phạm có tổ chức TR Alliance, nhóm đảng bí mật, cảnh sát bắt giữ 21 người để tìm tung tích 10 thành viên băng đảng Xem xét nghiêm túc các vụ bạo lực đối với học sinh từ chối tham gia các câu lạc bộ tư nhân: Tăng cường trách nhiệm của cán bộ liên lạc trường học.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền