Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Âm mưu cùng nhân tình bắt cóc, tống tiền chồng, người phụ nữ 32 tuổi bị kết án 3 tháng tù và phạt 2.000 USD

Âm mưu cùng nhân tình bắt cóc, tống tiền chồng, người phụ nữ 32 tuổi bị kết án 3 tháng tù và phạt 2.000 USD

thời gian:2024-07-30 18:51:37 点击:139 次

(Pontian News ngày 30) Hôm naygái xinh, một người phụ nữ đã bị buộc tội tại tòa vì bị cáo buộc âm mưu cùng bạn trai giả mạo một vụ bắt cóc để tống tiền chồng mình. Cô ấy bị kết án 3 tháng tù và bị phạt 2.000 RM.

Nữ bị cáo Siyuzana 32 tuổi đã bị buộc tội tại Tòa sơ thẩm Pontian hôm nay và bị kết án với mức hình phạt nêu trên. Nếu không thể nộp phạt, cô ấy sẽ phải ngồi tù 3 tháng.

Đồng thời, Mohd Fidaus (42 tuổi), người đồng mưu với nữ bị cáo, hôm nay đã không nhận tội sau khi phiên dịch viên đọc lời buộc tội.

Theo cáo buộc, hai người đàn ông bị buộc tội sử dụng ứng dụng nhắn tin tức thời WhatsApps để tống tiền Zakaria, người chồng 41 tuổi của nữ bị cáo tại nơi ở của cô ở Pekanana vào khoảng 12:14 trưa ngày 26 tháng 7 năm nay.

Nội dung WhatsApp nêu rõ nếu Zakaria muốn vợ và ba đứa con trở về nhà an toàn thì anh ta không thể gọi cảnh sát và chuyển 2.000 RM vào tài khoản ngân hàng của bị cáo nam.

Hành vi nêu trên của hai người vi phạm mục 385 Bộ luật Hình sự (đe dọa tống tiền). Nếu bị kết tội, họ có thể bị phạt tù lên tới 7 năm hoặc bị phạt tiền và bị đánh roi.

Vụ án nêu trên do Phó công tố viên Noor Jazadi truy tố và cả bị cáo đều không thuê luật sư. gái xinh

Nujazati yêu cầu tòa tuyên phạt nữ bị cáo mức án nặng vì bên kia dùng con của cô từ 3 đến 12 tuổi làm con bài mặc cả và tống tiền chồng cô.

Bà cho rằng nữ bị cáo cần được dạy dỗ tương ứng để không phạm thêm sai lầm nào nữa.

Ngoài ra, cô cũng yêu cầu tòa án cho phép nam bị cáo được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 8.000 RM.

Bị cáo nam khai trước tòa rằng anh ta phải nuôi một đứa con và làm việc trong một nhà hàng, chỉ kiếm được thu nhập ít ỏi hàng tháng là 1.000 RM. Anh ta hy vọng thẩm phán sẽ giảm số tiền bảo lãnh.

Thẩm phán đã kết án bị cáo nữ ba tháng tù giam và phạt tiền 2.000 RM; bị cáo nam được phép tại ngoại với số tiền 5.000 RM và có người bảo lãnh, đồng thời vụ án được hoãn lại đến ngày 2 tháng 9 để đề cập đến. .

Theo báo cáo trước đó, vào ngày 25 tháng này, chồng của nữ bị cáo đã chở vợ và 3 con từ 3 đến 12 tuổi đến bến xe buýt ở Kampong Baka Jaya, Nanas, Pekan . Vợ con bắt xe buýt về Kota Tinggi thăm họ hàng. Không ngờ, không có tin tức gì từ vợ con. Khi người chồng gọi điện cho mẹ vợ ở Kota Tinggi để hỏi thăm thì bà cũng nói rằng cả con gái và cháu trai đều chưa về nhà.

Người chồng lo lắng từng đăng ảnh vợ con lên mạng xã hội, mong cư dân mạng giúp tìm ra. Không ngờ, "vụ bắt cóc" thực chất lại là âm mưu của người bên cạnh.

怡保警区主任阿邦再纳阿比丁助理总监发文告指出,根据调查,案发时,一辆车牌号码不明的罗里从大和园路驶往拿乞华城。

面对6项控状的被告,被控于2023年1月至10月期间,凌晨 1时至早上9时之间,在瓜拉吉赖甘榜葛佳一间没有门牌号码的单位,与15岁女儿发生性关系,鉴于此关系在法律上不被允许,同时,宗教、习俗也不允许被告与受害者结婚,因而抵触《刑事法典》第376(3) 条文(乱伦)。

他今日针对两艘油槽船发生碰撞事故召开记者会时指出,根据该局初步调查,载有26名船员的MT Ceres 1号因技术问题,碰上试图闪避却未能成功的MT Hafnia Nile,并导致MT Ceres 1号的右舷球艏撞上后者的左舷。

昔加末警区主任阿末詹比里警监今午向媒体发文告gái xinh,证实此事件的发生。

vụ bắt cóc vụ tống tiền Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Trung Quốc bị tống tiền 3.000 Đài tệ khi trò chuyện video khỏa thân với một người dùng Facebook nữ Hai sĩ quan cảnh sát Kajang bị bắt vì tình nghi tống tiền Một người phụ nữ bị bắt cóc vì tình nghi chỉ đạo, đóng phim cùng bạn trai. Cô tống tiền chồng 2.000 nhân dân tệ nhưng tất cả đều bị bắt. Bị nghi bắt cóc vì khao khát có con gái, người bán chuối chiên nhận tội, lãnh 2 năm tù
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền