Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cảnh sát xác nhận 2 người Malaysia bị bắt ở Maldives vì ​​buôn bán ma túy

Cảnh sát xác nhận 2 người Malaysia bị bắt ở Maldives vì ​​buôn bán ma túy

thời gian:2024-07-30 19:23:19 点击:180 次

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 30) Cảnh sát xác nhận rằng hai người Malaysia đã bị các đơn vị thực thi pháp luật Maldives bắt giữ vì cố gắng vận chuyển số ma túy trị giá khoảng 3vụng trộm,7 triệu RM vào nước này.

Giám đốc Cục điều tra tội phạm ma túy Bukit Aman (JSJN) Datuk Koh Kok Chun cho biết cảnh sát đã liên hệ với các cơ quan thực thi pháp luật Maldives về vấn đề này và xác nhận rằng hai người Malaysia đã bị bắt như báo cáo.

"Các đơn vị thực thi pháp luật ở Maldives sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc này cho Cục Điều tra Tội phạm và Ma túy trong tương lai gần."

阿明担心对方将有关视频散播至社交媒体及对本身安全带来不利vụng trộm,于是求助霹雳州国阵公共服务投诉中心主任拉威,在拉威陪同下前往警局报案,并拒绝支付对方的3000令吉勒索金。

哥打丁宜警区主任胡欣透露,根据初步调查,事发当时,摩哆正从古来方向往哥打丁宜方向驶去,因突然起浓雾,疑似没看清路况,就撞上一辆罗里的尾端。

古玛今日上午主持在柔佛警察总部举行的常月集会上,作出上述透露。

Khi được Bernama hỏivụng trộm, Xu Guozhen nói rằng vì vụ bắt giữ được thực hiện tại địa phương nên việc điều tra sẽ do các đơn vị thực thi pháp luật Maldives thực hiện. Nếu cần thiết, cảnh sát Malaysia sẽ hỗ trợ.

Theo báo cáo của Bernama ngày hôm qua, hai người Malaysia đã bị bắt vì tình nghi cố gắng vận chuyển 15 kg ma túy bị nghi là cần sa vào Maldives.

Cảnh sát Maldives cho biết một người Malaysia 44 tuổi đã đi chuyến bay EK656 của Emirates từ Dubai vào sáng thứ Bảy và bị nhân viên hải quan phát hiện giấu ma túy trong vali khi anh ta đến Sân bay Quốc tế Velana.

Sĩ quan cảnh sát cho biết số cần sa bị thu giữ ước tính trị giá 12,3 triệu rufiyaa Maldives (3,7 triệu RM) và các cuộc kiểm tra sơ bộ cho thấy món đồ này là cần sa.

Phát hiện này đã dẫn tới việc bắt giữ một nam nghi phạm người Malaysia 41 tuổi khác vào tối Chủ nhật. Hai nghi phạm hiện đang bị giam giữ thêm 5 ngày.

Vụ này là vụ thu giữ số lượng cần sa lớn nhất ở Maldives tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay. vụng trộm

chất độc buôn bán ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai đối tượng liên quan đến ma túy bị bắt sau khi trốn truy đuổi và đâm vào cột đèn Hoạt động buôn bán ma túy có trụ sở tại cửa sông Baban ở Kota Tinggi. Cảnh sát đã triệt phá một tổ chức buôn bán ma túy và bắt giữ 8 người đàn ông và phụ nữ. Hình ảnh mì ăn liền trộn ma túy, đồ ăn vặt là lừa đảo, cảnh sát bắt kẻ buôn bán ma túy 19 tuổi, thu giữ 500.000 methamphetamine. [Minh họa] Đâu là nơi nước thải nhiễm cocaine độc ​​hại nhất?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền