Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Anh ta dùng mũ bảo hiểm đánh bạn gái rồi lái xe bỏ chạy. Hai người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ và giam giữ 6 ngày.

Anh ta dùng mũ bảo hiểm đánh bạn gái rồi lái xe bỏ chạy. Hai người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ và giam giữ 6 ngày.

thời gian:2024-07-31 16:04:23 点击:116 次

(Bản tin Kajang ngày 31) Một người đàn ông đội mũ bảo hiểm làm bạn gái bị thương rồi lái xe bỏ chạy để trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát. Tuy nhiênviệt nam, anh ta vẫn không thể thoát khỏi vòng pháp luật. Hai người đàn ông có nhiều tiền án đã bị bắt ngay tại chỗ.

Hai đoạn video dài 45 giây và 31 giây mới được lan truyền trên mạng xã hội có nội dung cho thấy một chiếc ô tô Honda City màu trắng khi được cảnh sát yêu cầu dừng lại để kiểm tra ở khu vực Balakang, Selangor, nó không những không chịu hợp tác mà thậm chí còn từ chối. tăng tốc bỏ chạy rồi tông vào nhiều ô tô đậu bên đường.

与此同时,与女被告串谋的莫哈末菲道斯(42岁)今日在通译员宣读完控状后,否认有罪。

“马尔代夫执法单位将在近日内việt nam,向毒品罪案调查局提供此案的详情。”

控状指出,被告于今年4月21日早上9时30分至11时30分之间,在武吉卡迪一间宗教学校内,涉嫌性骚扰12岁的女学生。

古玛今早主持柔州警察常月集会,特别颁发表扬状给新山市政局,由新山市长拿督莫哈末诺拉占代表接领。

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Kajang Chiều nay Na Azlon đã đưa ra tuyên bố rằng vụ việc xảy ra lúc 6 giờ chiều ngày 28 tháng này tại Jalan Saujana Impian, Kajang. Sau khi làm bị thương bạn gái người Mã Lai 29 tuổi của mình. đội mũ bảo hiểm, anh ta bỏ chạy. Tuy nhiên, khi bị cảnh sát tuần tra chặn lại, anh ta bỏ chạy với lương tâm cắn rứt.

Ông nói rằng nghi phạm cuối cùng đã lái xe rời khỏi hiện trường và cảnh sát cũng nhận được hai báo cáo sau đó. Họ hiện đang trích dẫn Mục 279 của Bộ luật Hình sự (lái xe nguy hiểm có thể gây nguy hiểm cho bản thân và tính mạng của người khác) và Mục 326. (dùng vũ khí làm bị thương người khác đến chết) để mở cuộc điều tra.

"Dựa trên manh mối lúc 4 giờ sáng nay, cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông 25 và 26 tuổi ở Kajang. Điều tra cho thấy hai người đàn ông này lần lượt có 12 và 13 tiền án."

Nazron chỉ ra rằng sáng nay cảnh sát đã được tòa án chấp thuận tạm giữ hai nghi phạm trong 6 ngày để hỗ trợ điều tra vụ án, đồng thời kêu gọi ai có thông tin hãy chủ động trình báo vụ việc cho đồn cảnh sát gần đó , hoặc gọi cho nhân viên điều traviệt nam, Thanh tra cảnh sát Mohd Razman. Đường dây nóng dài hạn, số điện thoại 019-4565502, để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án.

gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không hài lòng với lời đề nghị ly hôn của vợ, người đàn ông dùng dao đâm vợ con để trả thù Không hài lòng với mùi đồ ăn bốc ra từ nhà, ông già giận dữ đánh đập anh chị em hàng xóm Sau khi không đòi được nợ, anh ta đẩy người cha già của bạn mình xuống tầng dưới. Chánh án công ty giám sát việc kiểm tra trong một năm một tháng. Cậu bé 14 tuổi bị khâu 40 mũi trên đầu sau khi bị tấn công qua điện thoại di động
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền