Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Tội danh chuyển từ giết người sang sơ suất gây chết người; người đàn ông Trung Quốc 69 tuổi lĩnh án 13 năm không phạt roi

Tội danh chuyển từ giết người sang sơ suất gây chết người; người đàn ông Trung Quốc 69 tuổi lĩnh án 13 năm không phạt roi

thời gian:2024-07-31 15:50:44 点击:68 次

(Penang News ngày 31) Một nam nhân viên bảo vệ 69 tuổi ban đầu bị buộc tội giết người. Sau đógái xinh, công tố viên đã thay đổi tội danh "sơ suất gây tử vong" sang buộc tội người đàn ông này với tội danh thay thế. tòa án đã kết án người đàn ông này 13 năm tù mà không bị trừng phạt bằng roi.

Wang Lai Cheng (phiên âm), lúc đó là một nhân viên bảo vệ người Trung Quốc 65 tuổi, bị buộc tội vào ngày 11 tháng 12 năm 2020. Theo lời buộc tội, bị cáo ở tầng dưới một căn hộ ở Hunei lúc 8:50 tối ngày Ngày 5 tháng 12 năm 2020. Anh ta bị buộc tội theo Mục 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự về cái chết của người đàn ông Trung Quốc 42 tuổi Cai Guoxiang tại một chốt an ninh.

Sau gần 4 năm diễn ra vụ án, Phó Công tố viên đã chuyển cáo buộc sang Vương Lai Thành theo mục 304(a) Bộ luật Hình sự (do sơ suất gây chết người). Đối mặt với cáo buộc mới, Vương Lai Thành đã cúi đầu nhận tội trước tòa.

Luật sư bào chữa cho bị cáo, Hilmi, cho biết theo hồ sơ vụ án, bị cáo là cư dân của căn hộ nơi xảy ra vụ việc và làm nhân viên bảo vệ cho căn hộ.

Ông cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo đang ngồi trực tại chốt bảo vệ của khu chung cư thì bị cáo bất ngờ đi về phía, có hành vi xúc phạm bị cáo, thậm chí còn xô đẩy bị cáo. và vướng mắc giữa hai bên, bị cáo lấy dao trên bàn đâm về phía nạn nhân ngã xuống trước cửa buồng bảo vệ.

Ông cho biết sau đó bị cáo đã bỏ trốn, tuy nhiên lúc đó bị cáo không bỏ chạy mà chỉ chạy về nhà kể lại cho anh trai mình. Nhưng cuối cùng bị cáo đã ra đầu thú và hợp tác với cơ quan công an điều tra.

Ông chỉ ra rằng, theo bị cáo, người chết cũng là người cư trú trong căn hộ, tranh chấp giữa hai bên là do bị cáo ngăn cản xe của người chết vào khu vực chung cư để đậu vì xe của người chết đã đỗ. không có thẻ ra vào căn hộ.

Ông khai rằng kể từ đógái xinh, người chết đã gây rắc rối cho bị cáo, thường xuyên lăng mạ, đe dọa bị cáo suốt 2 năm. Bị cáo cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan quản lý.

"Đối mặt với sự khiêu khích kéo dài 2 năm, bị cáo đã phải chịu đựng."

Ông cho biết, theo báo cáo khám nghiệm tử thi của người quá cố, máu của người quá cố có chứa cồn nên ông tin rằng người quá cố đã say rượu vào thời điểm xảy ra vụ việc.

"Theo hiểu biết của chúng tôi, người quá cố luôn trong tình trạng say rượu mỗi khi khiêu khích bị cáo."

"Người đã chết nhiều lần khiêu khích bị cáo và hành vi của anh ta là không thể chấp nhận được. Hơn nữa, lúc đó bị cáo đã 65 tuổi, còn người chết thì 42 tuổi, trẻ hơn và khỏe hơn nhiều so với bị cáo."

Anh ta cũng cho biết, con dao dùng để gây án ban đầu được để trong buồng bảo vệ và được các nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ sử dụng từ lâu.

Ông cho biết thêm, với cáo buộc mới, bị cáo đã trực tiếp nhận tội và không phải trải qua quá trình xét xử kéo dài, tiết kiệm thời gian xét xử nên mong tòa án sẽ tuyên cho bị cáo mức án nhẹ nhất.

Công tố viên Li Runqiang cho biết, theo báo cáo khám nghiệm tử thi trên thi thể nạn nhân, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm.

Ông cho rằng mặc dù người chết đã xúc phạm bị cáo nhưng bị cáo đã dùng dao đâm chết bị cáo là hoàn toàn mâu thuẫn.

Ông cho biết thêm, người đã khuất còn có hai con nhỏ và một người vợ. Để có thể xử lý công bằng cho người đã khuất và gia đình, ông mong tòa án sẽ đưa ra hình phạt thích đáng cho bị cáo.

Sau khi nghe hai bên trình bày ý kiến, Thẩm phán Tòa án cấp cao Datuk Guo Shushun cho rằng, xét đến yếu tố cá nhân và lợi ích công cộng, bị cáo bị tuyên án 13 năm tù, kể từ ngày bị bắt vào ngày 5/12/2020. .

Ông cho rằng vì bị cáo năm nay đã 69 tuổi nên được miễn phạt roi.

47岁事主李先生表示,他于当天下午4时20分从大山脚新时代饮食中心走出来时,发现他停放在路旁的轿车不翼而飞。

社交媒体近期流传两段时长45秒和31秒的视频,内容为一辆白色本田城市轿车,在雪州无拉港地区被警员命令停车接受检查时,非但拒绝合作甚至还加速逃逸gái xinh,期间撞上几辆停在路旁的轿车。

tòa án Penang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nga kết án nhà báo Mỹ 16 năm tù Giới hạn ở 42 vi phạm giao thông nhỏ, Tòa án tối cao Sabah và Sarawak áp dụng hệ thống bào chữa trực tuyến Hối lộ nhân viên thực thi pháp luật: 6 người bị phạt từ 6.000 RM đến 10.000 RM Bị buộc tội lạm dụng tình dục bé 6 tuổi, thợ mộc Trung Quốc nhận 2 tội danh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền