Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Vẫn dang dở sau 37 năm, kim tự tháp dang dở sừng sững giữa trung tâm Bình Nhưỡng

Vẫn dang dở sau 37 năm, kim tự tháp dang dở sừng sững giữa trung tâm Bình Nhưỡng

thời gian:2024-07-31 20:28:25 点击:111 次

(Tin tức Bình Nhưỡng ngày 31) "Khách sạn Ryugyong", từng được trang web du lịch CNN của Mỹ bình chọn là tòa nhà xấu nhất thế giớigái xinh, nằm ở trung tâm thủ đô Bình Nhưỡng, Triều Tiên. một tòa nhà chọc trời hình kim tự tháp. Nó được cho là khách sạn lớn nhất thế giới vào thời điểm đó, thể hiện mong muốn của chính phủ Triều Tiên truyền tải ra thế giới bên ngoài một biểu tượng cho sức mạnh tinh thần của mình.

Việc xây dựng "Khách sạn Ryugyong" bắt đầu vào tháng 8 năm 1987 và ban đầu dự kiến ​​hoàn thành sau đó hai năm. Tòa nhà cao khoảng 330 mét và dự kiến ​​có hàng nghìn phòng nghỉ. Nó cũng có 105 tầng. cho "Tòa nhà". Nhưng sau 37 năm, "Khách sạn Ryugyong" vẫn chưa được hoàn thiện. Bên trong tòa nhà hoàn toàn trống rỗng và chưa hề đón tiếp bất kỳ vị khách nào.

Mặc dù chính phủ Triều Tiên đã có nhiều nỗ lực trong nhiều năm để hoàn thiện việc xây dựng và lắp thêm các tấm kính ở mặt ngoài của "Khách sạn Ryugyong", nhưng nhìn tổng thể trông giống như sự kết hợp giữa kim tự tháp và tàu vũ trụ, nhưng một khi bạn Bước vào bên trong tòa nhà, nhìn tòa tháp ma bê tông trống rỗng, không khí ở đây rùng rợn nên còn được gọi là "khách sạn ma" và "khách sạn ngày tận thế" đã trở thành một tòa nhà dang dở.

Dừng do vấn đề kinh tế

Việc quy hoạch "Khách sạn Ryugyong" bắt đầu từ những năm 1980. Nhà lãnh đạo đầu tiên của Triều Tiên, Kim Il Sunggái xinh, hy vọng rằng tòa nhà sẽ trở thành một địa danh rõ ràng của Triều Tiên và có ý nghĩa biểu tượng mạnh mẽ. Vì vậy, cấu trúc kim tự tháp ba mặt đã được chọn để trở thành diện mạo của "Khách sạn Ryugyong".

Những người tham gia thị trường chỉ ra rằng kim tự tháp là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và sự ổn định trong hàng ngàn năm. Kim Il Sung cũng muốn có một tượng đài để thể hiện quyền lực của mình và cạnh tranh với các nền văn hóa thống trị lớn khác.

Nhưng mọi việc không diễn ra theo kế hoạch của Kim Il Sung. Do tình trạng bị cô lập nghiêm trọng và các vấn đề kinh tế nội bộ, Triều Tiên rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng trong thời gian xây dựng và dự án "Khách sạn Ryugyong" tiếp tục bị trì hoãn.

Biểu tượng cho sự thất bại kinh tế của Triều Tiên

Năm 1989, đối tác hùng mạnh của Triều Tiên là Liên Xô sụp đổgái xinh, Triều Tiên mất đi đối tác thương mại quan trọng nhất và hơn một nửa số nhà máy phải đóng cửa. và mất mùa trong vài thập kỷ qua do tình trạng thiếu lương thực nghiêm trọng, dẫn đến sự sụp đổ của nền kinh tế Triều Tiên.

Vào thời điểm này, dự án "Khách sạn Ryugyong" mới hoàn thành phần kết cấu bê tông cốt thép, thậm chí cả cửa sổ và trang trí nội thất vẫn chưa được khởi công. Toàn bộ dự án đã bị đình chỉ vào năm 1992 do kinh tế đất nước khó khăn. Vì vậy, "Khách sạn Ryugyong" còn được nhiều người coi là biểu tượng cho sự thất bại kinh tế của Triều Tiên, và đối với nhà lãnh đạo hiện tại của Triều Tiên, đó là lời nhắc nhở nổi bật về nền kinh tế thảm họa.

được thu gọn thành bảng quảng cáo tuyên truyền chính trị

交易所上半年累积净赚1亿5547万令吉,按年增加17.41%;累积营业额则是3亿8713万令吉,比去年同期增加28.58%。

“大马经济成长复苏,劳动市场参与率相应提高。因此,就业趋势正面,裁员和失业人数减少。”

Truth Social目前只有900万名用户,营收不到100万美元。若能跟X合并,能削减其大部份成本,让其在内容审查能力、网路安仕和广告销售等领域变得更壮大。

Giấc mơ xây dựng tòa nhà cao nhất thế giới của Kim Nhật Thành đã không thành hiện thực. Sau khi ông qua đời, con trai ông là Kim Jong Il kế thừa quyền lực và khởi động lại dự án “Khách sạn Ryugyong” vào năm 2008. Năm 2011, nó được lắp đặt ở bên ngoài. của khách sạn. Các tấm kính cố gắng mang lại cho tòa nhà một cảm giác tương lai.

Nhưng số phận xây dựng "Khách sạn Ryugyong" thực sự đầy rẫy những khúc mắc. Sau cái chết của Kim Jong Il vào năm 2011, dự án khách sạn lại bị dừng lại. Tuy nhiên, theo hình ảnh vệ tinh, chính phủ Triều Tiên nên tiếp tục thực hiện các dự án trong vài năm tới.

Vào tháng 12 năm 2016, đèn nhấp nháy xuất hiện bên trong "Khách sạn Ryugyong"gái xinh, và vào năm 2018, chính phủ Triều Tiên đã lắp đặt 100.000 đèn LED và tường TV trên các bức tường bên ngoài của khách sạn, chiếu biểu tượng và tượng đài của Đảng Lao động Triều Tiên mỗi đêm và các khẩu hiệu tuyên truyền chính trị và trình diễn ánh sáng khác. Bây giờ nó đã trở thành một bảng quảng cáo tuyên truyền chính trị cho Triều Tiên.

Bắc Triều Tiên Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Hạ liên tiếp 3 đội đầu bảng để tiến vào chung kết gây chấn động thế giới "thầy giáo bí ẩn" môn bóng bàn đôi nam nữ Triều Tiên [Thế vận hội Paris] “Sư đoàn bí ẩn” Triều Tiên đánh bại đội bóng bàn Hong Kong và ngựa ô tiến vào chung kết đôi nam nữ Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Nhật Bản lần đầu tiên sau 15 năm Kỷ niệm 71 năm "Ngày Chiến thắng", ông Kim Jong-un muốn Triều Tiên xây dựng "thiên đường nhân dân"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền