Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Tấn công bằng dao giết chết 3 cô gái, chàng trai 17 tuổi người Anh bị buộc tội giết người

Tấn công bằng dao giết chết 3 cô gái, chàng trai 17 tuổi người Anh bị buộc tội giết người

thời gian:2024-08-01 13:23:31 点击:119 次

(Southport News ngày 1) Các công tố viên Anh hôm thứ Năm cho biết một cậu bé 17 tuổi bị buộc tội dùng dao tấn công và giết chết 3 cô gái trong một lớp học khiêu vũ theo chủ đề Taylor Swift và cố gắng sát hại 10 người khác. Nghi phạm sẽ xuất hiện tại tòa án ở Liverpoolviệt nam, tây bắc nước Anh, cùng ngày.

AFP đưa tin rằng Cơ quan công tố Crown (CPS) tuyên bố rằng họ đã ủy quyền cho Cảnh sát Merseyside đệ trình ba cáo buộc giết người đối với nghi phạm, liên quan đến bé Bebe King 6 tuổi và bé Elsie 7 tuổi. Elsie Dot Stancombe và Alice Dasilva Aguiar, 9 tuổi.

Trong khi đó, thị trấn Southport, nơi xảy ra thảm kịch hôm thứ Hai, vẫn đang quay cuồng vì bạo lực bùng phát hôm thứ Ba.

Một số người đã bị bắt sau khi ném chai vào cảnh sát tại cuộc biểu tình hôm thứ Ba, cảnh sát đổ lỗi cho những người ủng hộ Liên đoàn Phòng thủ Anh (EDL) cực hữu, những người mà họ cho rằng đã đến thị trấn ven biển gần Liverpool từ nơi khác.

Một nhóm 100 người đã tấn công cảnh sát và các cửa hàng, ném gạch vào các nhà thờ Hồi giáo và đốt xe cộ cũng như những đồ vật khác.

— BladeoftheSun (@BladeoftheS) Ngày 30 tháng 7 năm 2024

Cảnh sát cho biết có 53 cảnh sát bị thương, trong đó có ít nhất 8 người bị thương nặng và 4 nghi phạm đã bị bắt giữ.

年轻时,他是加沙伊斯兰大学穆斯林兄弟会学生支部的成员,并于1987年加入哈马斯,当时该组织是在第一次巴勒斯坦反抗以色列占领的起义爆发后成立的。

伊朗最高精神领袖哈梅内伊也誓言,对以色列进行“严厉惩罚”。

中国外交部发言人林剑当天在例行记者会上表示việt nam,中方对此事件高度关注,坚决反对并谴责这起刺杀事件。

委内瑞拉周一宣布,召回7个拉丁美洲国家的外交官。委内瑞拉外交部表示,拒绝阿根廷、智利、哥斯达黎加、秘鲁、巴拿马、多米尼加和乌拉圭政府的“干预行动和声明”。这7国签署了一份联合声明,要求对选举结果进行全面审查。

Cảnh sát trưởng Constable Kennedy cho biết lực lượng của bà "hoàn toàn có kế hoạch" để đối phó với những xáo trộn có thể xảy ra thêm trong thị trấn, nhưng ngày thứ Tư đã trôi qua trong hòa bình.

Tin tức chưa được xác nhận gây ra bạo loạn

Tuy nhiên, xô xát đã nổ ra tại các cuộc biểu tình bên ngoài dinh thự của Thủ tướng Anh Starmer ở ​​Phố Downing và ở Hartlepool, đông bắc nước Anh. Bạo lực đã bị lên án rộng rãi, Starmer thề rằng những người chịu trách nhiệm sẽ "đối mặt với toàn bộ sức mạnh của pháp luật".

在唐宁街10号进口外的白厅,请愿者周三举行“受够了”请愿四肢。(图取自法新社)Tại Whitehall bên ngoài lối vào Số 10 Phố Downing, những người biểu tình đã tổ chức cuộc biểu tình "Đủ rồi" vào thứ Tư. (Ảnh chụp từ AFP)

Có tin cho rằng bạo lực hôm thứ Ba đã nổ ra ngay sau khi buổi cầu nguyện được tổ chức ở trung tâm thị trấn, nơi hàng trăm người im lặng tưởng nhớ các nạn nhân và những người bị thương trong vụ tấn công bằng dao.

Mặc dù cảnh sát tuyên bố rằng họ không coi vụ việc có liên quan đến hoạt động khủng bố nhưng họ vẫn đang điều tra động cơ phạm tội của nghi phạm.

Tuy nhiên, vài giờ sau vụ tấn công, thông tin chưa được xác nhận về lý lịch của nghi phạm bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội.

Người nổi tiếng cực hữu trên Internet Tate đã đăng một video lên mạng xã hội đổ lỗi cho vụ đâm là do một "người nhập cư bất hợp pháp". Video này đã được gần 15 triệu người xem.

Hội đồng Hồi giáo Anh (MCB) cho biết phản ứng dữ dội của người Hồi giáo bắt đầu từ những tin đồn sai sự thật trên mạng được thúc đẩy bởi thông tin sai lệch trên các trang tin tức của Nga liên kết sai sự thật với người Hồi giáo.

Mohammed, tổng thư ký của Hội đồng Hồi giáo Anh, cho biết: "Vào thời điểm bi kịch, mất mát và tang tóc lớn lao, chúng ta phải đứng vững trước các thế lực hoài nghi của hận thù và chia rẽ."

英格兰西北部绍斯波特的伊斯兰协会清真寺在周二遭极右翼分子破损,消防员在周三拆下被打碎的玻璃窗户。(图取自法新社)Hồi giáo ở Anh Southport, tây bắc nước Anh Nhà thờ Hồi giáo của Hiệp hội đã bị các phần tử cực hữu phá hoại vào thứ Ba và lính cứu hỏa đã dỡ bỏ các cửa sổ vỡ vụn vào thứ Tư. (Ảnh chụp từ AFP)

Trợ lý Cảnh sát trưởng Merseyside Constable Goss cho biết có "rất nhiều suy đoán và giả định" về các nghi phạm và rằng "nhiều người không sống ở địa phương" đã liên quan đến vụ bạo lực tối thứ Ba.

Jerram, 53 tuổi, chủ một cửa hàng bị phá hoại, nói với AFP: "Chúng tôi đã làm gì để phải chịu điều này? Chúng tôi đã mất đi những đứa trẻ." "Cộng đồng của chúng tôi đang đau buồn. Sao họ dám đến thị trấn của chúng tôi và làm điều này." ? Điều này thật kinh tởm, thực sự kinh tởm."

Bộ trưởng Nội vụ Bóng tối Cleverley kêu gọi chính phủ phản ứng "mạnh mẽ và nhanh chóng" trước các cuộc bạo loạn và thông tin sai lệch trên mạng. Trong khi đó, Phó Thủ tướng Raynor cho biết chính phủ có thể đang "cân nhắc" liệu có nên cấm Liên đoàn Phòng thủ Anh cực hữu theo Đạo luật chống khủng bố hay không.

Đọc thêm: Tấn công vào lớp khiêu vũ của trẻ em ở Southport, thanh niên 17 tuổi dùng dao giết chết 2 người và làm bị thương 11 người

 việt nam

xã hội Anh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tấn công lớp học khiêu vũ trẻ em ở Southport, thiếu niên 17 tuổi dùng dao giết chết 2 người và làm 11 người bị thương Một cậu bé 13 tuổi vô tình tiếp xúc với “loại cây độc nhất nước Anh” và bị bỏng nặng, phồng rộp không thể chạm vào ánh nắng trong suốt một năm. 2 người đàn ông thiệt mạng trong vụ hộp xác chết ở Anh, một nghi phạm bị bắt và buộc tội giết người Người phụ nữ hiếm muộn sinh con thành công sau khi được mẹ “cấy ghép tử cung”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền