Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Đặc vụ Mỹ hoạt động bí mật tại Comic Con để giải cứu nạn nhân buôn bán tình dục

Đặc vụ Mỹ hoạt động bí mật tại Comic Con để giải cứu nạn nhân buôn bán tình dục

thời gian:2024-08-01 14:09:48 点击:196 次

(Los Angeles 1) Các công tố viên Hoa Kỳ hôm thứ Tư theo giờ địa phương cho biết các cảnh sát mặc thường phục cải trang thành người mua dâm đã giải cứu các nạn nhân của nạn buôn người, trong đó có một cô gái 16 tuổiviệt nam, tại Comic-Con ở California vào tuần trước và bắt giữ nhiều người. mọi người.

Agence France-Presse đưa tin rằng một đội đặc nhiệm bao gồm cảnh sát địa phương, quan chức liên bang và tình báo hải quân ở San Diego đã bắt giữ 14 người cố gắng mời chào mại dâm tại một bữa tiệc văn hóa đại chúng lớn.

Bộ trưởng Tư pháp California Bonta cho biết 10 nạn nhân đã được giải cứu, trong đó có 9 người trưởng thành. Bonta cho biết trong một tuyên bố: "Thật không may, những kẻ buôn bán tình dục sử dụng các sự kiện lớn như Comic-Con để bóc lột nạn nhân của chúng để kiếm lợi".

San Diego Comic-Con là một trong những sự kiện văn hóa đại chúng lớn nhất thế giới, dự kiến ​​thu hút khoảng 135.000 người. Hội nghị kéo dài từ thứ Năm đến Chủ nhật tuần trước.

周日在加州圣地牙哥举行的圣地牙哥动漫展上,《Inside Jurassic World: Chaos Theory》的现场氛围。(图取自法新社)Không khí của "Inside Jurassic World: Chaos Theory" tại San Diego Comic Con tổ chức ở San Diego, California vào Chủ nhật. (Ảnh chụp từ AFP)

Người phát ngôn của Comic-Con cho biết trong một tuyên bố với AFP: "Rõ ràng, chúng tôi thấy điều này rất đáng lo ngại và mặc dù chúng tôi không biết về hoạt động này nhưng chúng tôi hiểu rằng các vụ bắt giữ được thực hiện bên ngoài sự kiện". chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật khác nhau trong suốt cả năm và sẵn sàng hỗ trợ bằng mọi cách."

Comic-Con khởi đầu là một sự kiện cấp cơ sở để những người hâm mộ truyện tranh tụ tập và đã phát triển theo cấp số nhân, hiện được các hãng phim lớn của Hollywood và các ngôi sao hạng A sử dụng để ra mắt các bộ phim bom tấn và chương trình truyền hình mới nhất.

消息人士补充,舒克尔“负责指挥黎巴嫩南部的军事行动”,并称他接替了真主党最高指挥官伊马德.穆格尼耶(Imad Mughniyeh),穆格尼耶在2008 年大马士革发生的汽车炸弹袭击中丧生,真主党将责任归咎于以色列。

距离美国总统大选不到百日,民主党主将换人,两竞选阵营原定9月10日进行第2场,由美国广播公司(ABC)转播的电视辩论,因特朗普阵营对是否照计划进行说法不一,至今没有定数。福克斯新闻已向两阵营提出9月17日辩论的建议,民主党方面至今未同意。

梅洛尼本月27到31日访问中国,重点行程包括会晤中国国家主席习近平、中国总理李强,出席意中商业论坛,并签署一份重建义中经济关系的3年行动方案。

罗威表示,特勤局“假设”枪手所在的屋顶由当地警方负责,他们会安排反狙击小组在上面,但“我们再也不会犯同样错误”。

Davis, quyền đặc vụ phụ trách Điều tra An ninh Nội địa ở San Diego, nói rằng "các sự kiện có lượng người tham dự đông đảo" như Comic-Con thường bị bọn tội phạm xem là "cơ hội để săn lùng trẻ vị thành niên".

Cảnh sát trưởng San Diego Val: "Cuối tuần quaviệt nam, các đội đã làm việc cùng nhau để xác định và bắt giữ hơn chục người liên quan đến các hoạt động phi pháp trong thành phố." Các nhân viên thực thi pháp luật đã bí mật đặt quảng cáo buôn bán tình dục để bắt giữ những người mua dâm.

Xã hội Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ đạt thỏa thuận nhận tội kẻ chủ mưu vụ tấn công khủng bố 11/9 Cậu bé 4 tuổi phàn nàn về việc "quá nhiều sốt cà chua" sau khi cắn vào chiếc bánh hamburger Mẹ cậu kinh hoàng khi nhìn thấy: đó là máu người Vợ tưởng không trúng số nên ném vào thùng rác; chồng phát hiện chi tiết then chốt và “mang về 928.000 nhân dân tệ” Cháy rừng ở Bắc California đang lan rộng với tốc độ 20 km2/giờ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền