Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Trả lời "Băng đảng Ninh Ba" Doanh nhân Hồng Kông Tập Cận Bình ca ngợi truyền thống yêu nước tốt đẹp

Trả lời "Băng đảng Ninh Ba" Doanh nhân Hồng Kông Tập Cận Bình ca ngợi truyền thống yêu nước tốt đẹp

thời gian:2024-08-01 19:57:56 点击:164 次

(Tin tức Bắc Kinh ngày 1) Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mới đây đã trả lời thư gửi các doanh nhân Hồng Kông có quê hương ở Ninh Bagái xinh, thân tình động viên họ và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục phát huy tối đa lợi thế của mình và tích cực hội nhập vào công cuộc cải cách, mở cửa tổng thể của đất nước.

CCTV News và China News Service hôm thứ Năm đưa tin rằng các hậu duệ của "Băng đảng Ninh Ba" ở Hồng Kông như Bao Peiqing và Cao Qiyong đã viết thư cho Tập Cận Bình, báo cáo về việc họ kế thừa những truyền thống tốt đẹp của tổ tiên và sự phục vụ tích cực của họ cho đất nước. phát triển, bày tỏ sự ủng hộ liên tục của họ đối với công cuộc hiện đại hóa của Trung Quốc. Xây dựng quyết tâm đóng góp.

Trong thư trả lời của mình, Tập Cận Bình mô tả rằng họ đã kế thừa truyền thống tốt đẹp về lòng yêu nước, tình quê hương từ tổ tiên từ bao năm qua, tích cực đổi mới và khởi nghiệp, đóng góp cho giáo dục, góp phần xây dựng và phát triển quê hương. của đất nước. Họ đã dùng những hành động thiết thực để diễn giải lòng yêu nước và di sản của gia đình được truyền từ đời này sang đời khác.

Ông Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng việc thúc đẩy toàn diện việc xây dựng đất nước hùng mạnh và sự nghiệp vĩ đại chấn hưng đất nước thông qua hiện đại hóa kiểu Trung Quốc đòi hỏi toàn thể người dân Trung Quốc phải cùng nhau nỗ lực và làm việc cùng nhau. "Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy lợi thế của mìnhgái xinh, tích cực hòa nhập vào tình hình chung của công cuộc cải cách và mở cửa đất nước, góp phần hiện đại hóa kiểu Trung Quốc và có những đóng góp mới vào việc hiện thực hóa giấc mơ Trung Quốc về sự trẻ hóa vĩ đại của đất nước." quốc gia Trung Quốc."

Theo báo cáo, trong thời hiện đại, một số lượng lớn người dân Ninh Ba đã rời Ninh Ba để tham gia vào công nghiệp và thương mại, "dần dần hình thành một nhóm doanh nhân quan tâm đến quê hương và đi khắp thế giới cùng những nhân vật yêu nước nổi tiếng như như Bao Yugang và Run Run Shaw đã nổi lên." Họ đã có những đóng góp tích cực cho việc xây dựng Trung Quốc và quê hương của họ và được gọi là "Băng đảng Ninh Ba".

法新社报导,内塔尼亚胡的电视声明大约5分钟,没有提及哈尼亚在德黑兰被杀;但他表示,如果以色列屈服于结束加沙战争的压力,“就不会消灭哈马斯领导人和数千名恐怖分子”。

与此同时,在周一发生悲剧的绍斯波特镇仍在遭受周二爆发的暴力冲突的影响。

加州总检察长邦塔表示,有10名受害者获救,其中9名是成年人。邦塔在一份声明中说:“不幸的是,性贩运者利用动漫展等大型活动来剥削受害者以获取利润。”

Đặng Tiểu Bình đã chỉ đạo vào năm 1984 “huy động ‘Băng đảng Ninh Ba’ từ khắp nơi trên thế giới để xây dựng Ninh Ba”. Trong thời gian làm việc tại Chiết Gianggái xinh, Tập Cận Bình nhiều lần bày tỏ sự quan tâm và đặt hy vọng cao vào "Băng đảng Ninh Ba".

Tập Cận Bình Hồng Kông Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khí cầu có người lái nội địa của Trung Quốc hoàn thành chuyến bay trình diễn kịch bản ứng dụng đầu tiên Trung tâm văn hóa phố Jiajichang nhận được một cặp sư tử đá lớn làm quà tặng từ tỉnh Hà Bắc. Đại diện của Malaysia và Trung Quốc sẽ chứng kiến ​​lễ bàn giao vào ngày mai. "Không thể sống thiếu em!" Hà Nam ổn định kinh tế và khẩn trương mời Foxconn đầu tư trở lại Phía đông không sáng, phía tây sáng UNIQLO sẽ đóng cửa 50 cửa hàng tại Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền