Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Mưa gió mùa lớn ở Ấn Độ thường xuyên gây lũ quét ở miền bắc Ấn Độ, khiến 2 người thiệt mạng và 28 người bị thương

Mưa gió mùa lớn ở Ấn Độ thường xuyên gây lũ quét ở miền bắc Ấn Độ, khiến 2 người thiệt mạng và 28 người bị thương

thời gian:2024-08-01 19:35:33 点击:179 次

(New Delhi, ngày 1) Ấn Độ hứng chịu những trận mưa xối xả do gió mùa gây ragái xinh, gây ra lở đất, lũ quét và gây ra thảm họa. Các trận lở đất nghiêm trọng ở bang ven biển phía nam Kerala đã khiến hơn 170 người thiệt mạng. Hoạt động tìm kiếm cứu nạn bị ảnh hưởng do thời tiết khắc nghiệt cũng xảy ra ở bang Himachal phía bắc, khiến 2 người thiệt mạng và 28 người mất tích.

特朗普在会上表示,哈里斯长期以来一直被认为是黑人,毕业于一所历史悠久的黑人大学,“一直是印度裔”,但后来“碰巧变成了黑人” 。

不过,部分观众抨击这支广告助长父母诱使孩子依赖AI,而不是学习自我表达。

布林肯拒绝直接评论哈尼亚被暗杀一事,但他在新加坡的一个论坛上指出,加沙达成停火“是持续必要的”。

铃木告诉记者,这一决定“并非出于政治动机”,而是基于“在和平而庄严的气氛中举行仪式”的愿望。

AFP đưa tin các nhân viên cứu hộ đang tiến hành hoạt động cứu hộ tại hai khu vực bị lũ lụt ở Himachal Pradesh suốt đêm. Quan chức chính quyền quận Mandi Kumar hôm thứ Năm cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hai thi thểgái xinh, "một người khác bị thương nặng, 8 người mất tích" và một số ngôi nhà bị hư hại.

Quận Shimla lân cận là địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực phía bắc hiểm trở của Ấn Độ. Quan chức địa phương Verma cho biết lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm khoảng 20 người khác được cho là mất tích.

Năm ngoái, các trận lở đất và lũ quét đã khiến hơn 70 người thiệt mạng ở Himachal Pradesh, các tuyến đường chính bị cuốn trôi và hàng nghìn người bị mắc kẹt.

Mưa gió mùa từ tháng 6 đến tháng 9 có thể làm giảm cái nóng mùa hè trong khu vực và rất quan trọng để bổ sung nguồn nước và nông nghiệp, nhưng chúng cũng thường cung cấp sinh kế cho hàng triệu nông dân và đảm bảo an ninh lương thực cho gần 2 tỷ người ở Nam Á. hủy hoại.

Lở đất ở Kerala khiến 176 người thiệt mạng

Tuần này, một vụ lở đất đã xảy ra ở bang Kerala phía nam, chôn vùi các ngôi làng và đồn điền chè, khiến ít nhất 176 người thiệt mạng và các hoạt động tìm kiếm cứu nạn vẫn đang tiếp diễn.

Cây cầu duy nhất dẫn đến các ngôi làng bị ảnh hưởng nặng nề là Churalmala và Mundakai đã bị cuốn trôi, đội cứu hộ buộc phải sử dụng dây đu tạm thời vượt qua lũ lụt dữ dội để nâng các thi thể ra khỏi khu vực thảm họa.

Sĩ quan cảnh sát cấp cao Ajith Kumar nói với AFP rằng khoảng 500 người đã được giải cứu kể từ khi các trận lở đất liên tiếp xảy ra trước bình minh hôm thứ Ba. Ông nói: "Vẫn còn nhiều khu vực rộng lớn cần được tìm kiếm để xác định xem có người sống sót ở đó hay không."

Lũ lụt và lở đất chết người xảy ra khắp Ấn Độ vào mỗi đợt gió mùa nhưng biến đổi khí hậu đang gia tăng tần suất, cường độ và tính khó dự đoán.

Nagygái xinh, trợ lý truyền thông tại tổ chức tư vấn môi trường Climate Trends của Ấn Độ, nói với AFP trong tuần này: "Ấn Độ sẽ tiếp tục chứng kiến ​​ngày càng nhiều những tác động như vậy trong tương lai."

{hai mươi ba} xã hội Ấn Độ lụt Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mưa bão lớn ở Zixing, Hồ Nam, Trung Quốc ảnh hưởng 118.000 người Một người phụ nữ bị xích vào gốc cây và để chết. Một mảnh giấy viết tay được tiết lộ: Chồng tôi đã làm điều đó. Số người chết vì lở đất ở Ấn Độ tăng lên 125 Sạt lở đất ở Ấn Độ khiến 45 người thiệt mạng, hàng trăm người khác có thể bị mắc kẹt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền