Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Intel sa thải nhân viên, tạm dừng chia cổ tức, giá cổ phiếu giảm 20%, giá trị thị trường bốc hơi hơn 100 tỷ

Intel sa thải nhân viên, tạm dừng chia cổ tức, giá cổ phiếu giảm 20%, giá trị thị trường bốc hơi hơn 100 tỷ

thời gian:2024-08-02 13:52:45 点击:169 次

(New Yorkviệt nam, ngày 2) Intel (Intel) cho biết vào thứ Năm (ngày 1) rằng họ sẽ sa thải hơn 15% nhân viên của mình và tạm dừng chia cổ tức bắt đầu từ quý 4, trong nỗ lực xoay chuyển hoạt động kinh doanh sản xuất của mình. đã bị cản trở bởi thua lỗ, thành thua lỗ. Sau khi báo cáo tài chính của Intel được công bố, giá cổ phiếu của Intel đã giảm 20% sau nhiều giờ và giá trị thị trường của nó đã bốc hơi hơn 24 tỷ USD (khoảng 108,9 tỷ RM).

Theo báo cáo toàn diện của truyền thông nước ngoài, Intel đã công bố báo cáo tài chính mới nhất vào thứ Năm, tính đến ngày 29 tháng 6, doanh thu quý 2 của Intel giảm 1% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 12,83 tỷ USD, với thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 0,02 USD. Intel dự đoán doanh thu quý 3 sẽ thấp hơn dự kiến ​​do giảm chi tiêu bán dẫn tại các trung tâm dữ liệu truyền thống và tập trung vào chip AI. Dự báo doanh thu quý 3 sẽ giảm trong khoảng từ 12,5 tỷ USD đến 13,5 tỷ USD, với thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 0,03 USD.

Giám đốc điều hành Intel Pat Gelsinger thừa nhận rằng quyết định đẩy nhanh sản xuất chip Core Ultra PC có thể xử lý công việc AI sẽ là một trong những nguyên nhân dẫn đến thua lỗ. gây áp lực lên lợi nhuận trong ngắn hạnviệt nam, nhưng Intel tin rằng quyết định đánh đổi này là xứng đáng. Người ta ước tính rằng thị phần của PC AI sẽ tăng từ dưới 10% hiện nay lên hơn 50% vào năm 2026.

Jisinger chỉ ra rằng hiện cần phải giảm nhân sự tại trụ sở chính. Nói một cách đơn giản, Intel phải điều chỉnh cơ cấu chi phí của mình cho phù hợp với mô hình hoạt động mới và thay đổi căn bản các phương thức hoạt động. Jisinger thẳng thừng tuyên bố rằng doanh thu của Intel chưa tăng trưởng như mong đợi và vẫn chưa được hưởng lợi hoàn toàn từ các xu hướng lớn như AI. Chi phí của công ty rõ ràng là quá cao và lợi nhuận quá thấp.

Halogen资本符合伊斯兰教义的基金获得Amanie 顾问和Tawafuq咨询公司等领先的伊斯兰教义顾问监管việt nam。

童振源进一步分析,自2020年疫情发生后,新加坡吸引外资“大爆发”,从2020年的749亿美元,一路大幅攀升,到2023年已达1597亿美元;反观,香港吸引外资金额在2020年为1347亿美元,去年已降至1127亿美元,显著落后新加坡470亿美元。

科威特金融公司代理首席执行员艾达爱珍在文告中表示,目前的优先事项是平稳过渡,预计客户、员工和合作伙伴的服务不会受到任何干扰。

Vị trí tụt hậu của Intel trên thị trường chip AI đã khiến giá cổ phiếu của công ty giảm khoảng 40% trong năm nay. Intel đóng cửa giảm 5việt nam,5% vào thứ Năm và từng giảm 20% trong giao dịch ngoài giờ.

Intel sa thải Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Báo cáo thu nhập sắp công bố, Intel bị đồn sắp sa thải hàng nghìn nhân viên Citibank tung ra ba đợt sa thải ở Lion City; nhân viên tinh thần xuống thấp và lo lắng về triển vọng OEM lỗ nặng 32,6 tỷ, Intel bị đồn gác lại khoản đầu tư pháp lý và Ý “Mùa đông lạnh giá” trên thị trường vốn tiếp diễn, Nomura của Nhật Bản sa thải nhân viên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền