Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > đất nước tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ ngành kế toán trong việc bồi dưỡng nhân tài để duy trì tính cạnh tranh |

đất nước tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ ngành kế toán trong việc bồi dưỡng nhân tài để duy trì tính cạnh tranh |

thời gian:2024-08-02 16:38:35 点击:125 次

Môi trường kinh doanh và nhu cầu không ngừng thay đổi. Singapore sẽ tiếp tục hỗ trợ sứ mệnh học tập và tiến bộ không ngừng của kế toán viêngái xinh, tận dụng hiệu quả các công nghệ mới, nâng cao sự tin cậy và minh bạch của doanh nghiệp cũng như đầu tư nguồn lực vào việc bồi dưỡng thế hệ tài năng kế toán mới. .

Indranee Chan, Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Thứ hai về Tài chính và Phát triển Quốc gia, đã có bài phát biểu trên tại bữa tối thường niên của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA) vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8).

Indranee cho biết Singapore sẽ tiếp tục hỗ trợ các kế toán viên sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao hiệu quả công việc và giúp các công ty kế toán vừa và nhỏ thiết kế lại quy trình làm việc của họ.

Ngoài ra, chính phủ cũng hỗ trợ các kế toán viên tích cực tham gia các chương trình đào tạo liên quan đến phát triển bền vữnggái xinh, bao gồm các khóa học cấp chứng chỉ liên quan do Viện Kế toán Công chứng Singapore phát triển.

Với nỗ lực chung của Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán (ACRA) và Viện Kế toán công chứng Singapore, Chứng chỉ Kế toán công chứng Singapore (SCAQ) cũng được mở cho sinh viên tốt nghiệp các trường bách khoa và các bằng cấp phi kế toán. Viện Kế toán Công chứng Singapore đã hợp tác với Trường Kinh doanh và Tài chính Luân Đôn (LSBF) để thành lập Học viện SCAQ để giúp các thí sinh SCAQ chuẩn bị cho kỳ thi.

Ngoài ra, Viện Kế toán Công chứng Singapore đã thông báo tại cuộc họp rằng họ sẽ chi 5 triệu nhân dân tệ để tổ chức Diễn đàn Kế toán Thế giới tại Singapore vào tháng 11 năm 2025. Dự kiến ​​có 3.000 lãnh đạo doanh nghiệp và kế toán từ khắp nơi trên thế giới tham dự thế giới sẽ được mời tham gia Diễn đàn Kế toán Thế giới.

Diễn đàn sẽ mời những người trong ngànhgái xinh, bao gồm cả những người thiết lập tiêu chuẩn quốc tế, hiệp hội kiểm toán chuyên nghiệp và cơ quan quản lý, thảo luận về các vấn đề kinh doanh cấp bách như chiến lược kinh doanh, công bố thông tin bền vững cũng như việc ứng dụng và quản trị công nghệ mới trong kinh doanh.

华侨银行星期五(8月2日)开市前公布今年第二季和上半年业绩。第二季总收入为36亿2900万元,同比增加5%。

英兰妮说,新加坡将继续支持会计师采用人工智能(AI)技术提升工作效率,并帮助中小会计公司重新设计工作流程。

每股盈利和核心每股盈利为7.07美分和5.62美分,去年同期为0.61美分和2.47美分。董事会建议派发每股3.5美分中期股息,比去年同期增加17%;派息日是10月16日。

香港置地星期四(8月1日)闭市后发布的上半年业绩显示,集团核心亏损700万美元,去年同期则取得核心盈利4亿2200万美元。

Zhang Silegái xinh, Chủ tịch Viện Kế toán Công chứng Singapore, đã chỉ ra rằng ông hy vọng có thể sử dụng diễn đàn này để thúc đẩy các cuộc trao đổi tích cực và xung đột về ý thức hệ đối với các thách thức khác nhau mà ngành kiểm toán phải đối mặt và đóng vai trò là nền tảng của chuỗi diễn đàn này trong thời gian tới sẽ tiếp tục thúc đẩy việc cải thiện môi trường kinh doanh phát triển.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền