Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Mỹ nói không liên quan tới nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

Mỹ nói không liên quan tới nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

thời gian:2024-08-02 18:58:36 点击:77 次
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 31/7/2024, 19:21 (GMT+7) Mỹ nói không liên quan tới nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

Ngoại trưởng Mỹ Blinken cho biết Washington không liên quan tới nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực chính trị Ismail Haniyeh của Hamas ở Iran.gái xinh

\"Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề\", Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken nói trong cuộc phỏng vấn với CNA tại Singapore hôm nay.

Thủ lĩnh vực chính trị Hamas Ismail Haniyeh thiệt mạng trong đòn tập kích bằng tên lửa rạng rỡ 31/7 tại khu nhà khách đặc biệt dành cho cựu chiến binh và được cho là dưới sự bảo vệ của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) ở phía bắc thủ đô Tehran của Iran. ải cam chịu vì Washington support hộ Tel Aviv gái xinh

"Khi đối mặt với ngọn lửa dữ dội, bản năng sinh tồn phi thường của động vật hoang dã như gấu và nai sừng tấm sẽ dẫn chúng tới nơi an toàn", Công viên quốc gia Jasper ngày 29/7 cho biết trên tài khoản Facebook.

Vương hậu Elizabeth Bowes-Lyon khi còn sống đã đầu tư 90 triệu USD vào quỹ tín thác cho gia đình, trong đó chỉ định Harry sẽ nhận quyền sử dụng một phần khoản tiền này khi tròn 40 tuổi. Theo Mirrorgái xinh, Thái tử William và Harry sẽ nhận được 14 triệu USD, trong đó phần của Harry là 8,5 triệu USD, nhiều hơn một chút so với anh trai.

Theo bà Bitter, nếu không có chuyến bay thương mại, công dân Mỹ đang ở Lebanon nên chuẩn bị nơi trú ẩn tại chỗ trong thời gian dài.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken trả lời phỏng vấn tại Singapore ngày 31/7. Ảnh: CNA

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken trả lời phỏng vấn tại Singapore ngày 31/7. về tác động của v ụ sát sát, ông Blinken nói rằng \ "Rất khó để suy đoán. sự việc khác\".

Haniyeh, lãnh đạo chính trị nhóm vũ trang Hamas và thường trú ở Qatar, được xem là đại diện ngoại giao quốc tế của nhóm và đóng vai trò trung tâm trong hoạt động đối ngoại c của Hamas bắn chấm dứt chiến tranh Gaza.

Vụ ám sát diễn ra ngay sau khi Haniyeh tham dự lễ bổ ích chức năng của tân Tổng thống Iran và chỉ một số giờ sau khi Israel không kích hoạt một chỉ huy cấp cao Hezbollahgái xinh, đồng minh của Iran tại Lebanon. ở Iraq, nói rằng Israel và Mỹ đã \"mở cánh cửa địa ngục\". Mỹ trước đó đã không kích hoạt nhóm dân quân thân Iran ở Iraq.. Ngoại trưởng Mỹ cho biết lệnh bắn liên tục ở Gaza vẫn là cách tốt nhất để hạ nhiệt căng thẳng ở Trung Đông. ảo xung đột ở Gaza không lan rộng hát những nơi khác, không leo thang và chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy. \", ông nói. \"Cách tốt nhất bây giờ để giảm căng thẳng ở mọi nơi và đưa chúng ta tới con đường tốt hơn là thông qua lệnh liên tục bắn ở Gaza\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền