Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Sao chép lịch sử thành công của Đặc khu kinh tế Thâm Quyến, Đặc khu kinh tế Johor- Singapore có thể làm được điều đó!

Sao chép lịch sử thành công của Đặc khu kinh tế Thâm Quyến, Đặc khu kinh tế Johor- Singapore có thể làm được điều đó!

thời gian:2024-08-06 10:58:45 点击:178 次

(Kuala Lumpur lần thứ 5) Khi quá trình thành lập Đặc khu kinh tế Johor- Singapore (SEZ) đang diễn ra sôi nổigái xinh, JP Morgan của Hoa Kỳ tin rằng Đặc khu kinh tế Johor- Singapore có thể giống như Đặc khu kinh tế Thâm Quyến của Trung Quốc trong 45 năm qua và phát triển.

Báo cáo mới nhất của JP Morgan Chase chỉ ra rằng ngoài việc có quỹ đất khổng lồ để phát triển bất động sản, Đặc khu kinh tế Johor- Singapore còn mang đến cơ hội ở những khu vực cụ thể có tốc độ tăng trưởng cao.

这是政府将重点转向增加出口以支持经济的一部份。截至2024年3月的一年中,纽西兰经济仅增长了0.3%,这是自2020年疫情爆发以来同期的最低增长率,并且经常账户赤字占GDP的6.8%。

在Non-GAAP(不依美国通用会计准则)情况下,第2季毛利率38.7%,较2023年同期下滑1.1百分点。每股盈馀为0.02美元,年减84.62%,比市场分析师普遍预期的0.1美元还低。

分析师林信富在个人粉专“Super研究团队林信富分析师”上提到,台股今天开盘直接又来个震撼教育,“跌停家数绿油油一片超过百家,台积电刚最低也直接跌到835台币,鸿海甚至一度触及跌停板168台币。”

JPMorgan Chase nói thêm rằng với môi trường chính sách và pháp lý thuận lợi hơn cũng như sự hợp tác tích cực giữa Malaysia và Singapore, đặc khu kinh tế có một tương lai tươi sánggái xinh, đồng thời sự phối hợp về quy định và ưu đãi thuế sẽ mở đường cho khu vực này.

"Các quan chức quốc gia đã thực hiện nhiều chuyến thăm làm việc tới Đặc khu kinh tế Johor- Singapore và các cơ quan chính phủ cũng đã tham gia vào các cuộc thảo luận và họp phản hồi với đại diện khu vực tư nhân, đồng thời thực hiện các hành động tiếp theo tích cực."

JPMorgan Chase tiếp tục cho rằng nếu Đặc khu kinh tế Johor- Singapore được triển khai đầy đủ, đây có thể là một chương tăng trưởng mới sẽ kéo dài trong nhiều năm và ngày càng tốt hơn, giống như sự phát triển của Đặc khu kinh tế Thâm Quyến vừa qua 45 năm qua.

Ngân hàng đầu tư cũng nhấn mạnh rằng việc xây dựng và phát triển Đặc khu kinh tế Johor- Singapore phù hợp với triển vọng ngày càng mang tính xây dựng của Malaysia.

"Quan điểm tích cực của thị trường đối với Đặc khu kinh tế Johor- Singapore được thể hiện qua sự tăng giá cổ phiếu của các cổ phiếu công nghiệp. Kể từ tháng 7 năm 2023, Chỉ số chứng khoán công nghiệp Kuala Lumpur đã tăng 65%. Các công ty có số vốn lớn quỹ đất ở Johor đã chứng kiến ​​giá cổ phiếu của họ tăng từ hai đến bốn lần."

5 ngành có tiềm năng phát triển

Ngoài ra, JPMorgan Chase cũng chỉ ra 5 ngành có giá trị và tiềm năng tăng trưởng là quỹ tín thác đầu tư bất động sản, cơ sở hạ tầng và giao thông, chăm sóc sức khỏe, năng lượng tái tạo và các lĩnh vực liên quan đến công nghệ.

Ngân hàng đầu tư chỉ ra rằng khả năng kết nối của Hệ thống Vận tải Nhanh Johor- Singapore (RTS) đồng nghĩa với việc triển khai nhiều dự án cơ sở hạ tầng hơn, có thể giải phóng toàn bộ tiềm năng kinh tế của đặc khu kinh tế.

Malaysia và Singapore đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) vào ngày 1 tháng 1 năm nay, chính thức khởi động việc thành lập Đặc khu kinh tế Johor- Singapore.

Hiện tại, các cuộc đàm phán về biên bản ghi nhớ đang ở giai đoạn cuối và dự kiến ​​sẽ được ký kết vào tháng 9gái xinh, trong khi gói kích thích tài chính dự kiến ​​sẽ được đưa vào ngân sách tài chính năm 2025 sẽ được trình bày vào ngày 18 tháng 10.

Đặc khu kinh tế Johor- Singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chen Yongming: Đặc khu kinh tế Johor- Singapore được bao gồm trong Pekanana và tất cả các nơi đều được chào đón đầu tư vào Johor Lim Thiam Soon: Lợi ích của Đặc khu kinh tế Johor- Singapore tiếp tục mở rộng, thúc giục các nhà sản xuất đồ nội thất bắt kịp chuyến tàu kinh tế sắp đến. Ong Hafiz: Ba lợi thế lớn thúc đẩy quá trình chuyển đổi kinh tế của Johor và hướng tới Đặc khu kinh tế Johor trở thành Thâm Quyến mới ở Đông Nam Á. Các nghị sĩ của Liên đoàn Quốc gia Johor bị chỉ trích vì vắng mặt trong cuộc tranh luận Poon Waisi: Ông thích cãi vã và tránh nói về kinh tế.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền