Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Thị trường chứng khoán toàn cầu sụp đổ, sàn giao dịch Robinhood bị đồn đã "rút phích cắm" ngăn chặn giao dịch

Thị trường chứng khoán toàn cầu sụp đổ, sàn giao dịch Robinhood bị đồn đã "rút phích cắm" ngăn chặn giao dịch

thời gian:2024-08-06 12:21:40 点击:87 次

(New Yorkgái xinh, ngày 5) Sàn giao dịch Robinhood của Mỹ được đồn đại là đã tạm thời đình chỉ hoạt động giao dịch trên nền tảng của mình. Tin tức này đã gây ra sự chú ý và thảo luận rộng rãi.

Theo một số người dùng X Platform (trước đây là Twitter), động thái này có thể là do áp lực bán trên thị trường tăng đột biến, tương tự như tình huống "Thứ Hai Đen tối" trong vụ sụp đổ thị trường chứng khoán năm 1987. Một người dùng X đã chia sẻ ảnh chụp màn hình xác nhận việc Robinhood tạm ngừng giao dịch. Tuy nhiên, Robinhood vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về việc này.

x用户共享robinhood暂停往复的截图。x người dùng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình về việc robinhood tạm dừng giao dịch.

Trên các nền tảng mạng xã hội, lượng đồn đoán và thảo luận về vụ việc này tràn ngập. Một số người dùng tin rằng biện pháp này có thể nhằm bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ khỏi tình trạng bán tháo hoảng loạn trong thời kỳ thị trường biến động mạnh. Tuy nhiên, tuyên bố này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số người dùng phản đối lời giải thích này vì cho rằng nó không bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ mà "lừa dối" họ, thậm chí có thể gây tổn hại đến lợi ích của nhà đầu tư.

Không rõ liệu Robinhood có thực sự bị đình chỉ giao dịch do cân nhắc quản lý rủi ro thị trường hay không, hay liệu có các vấn đề chính sách hoặc kỹ thuật nội bộ khác hay không.

PIF说,这些谅解备忘录涵盖的合作领域包括鼓励通过债务和股权进行双向资本流动。

该报告指出,大马职场在改善员工心理健康和压力管理方面,仍有进步的空间。数据显示,东南亚5个国家的平均压力指数排名,依序为新加坡、大马、菲律宾、泰国和印尼。

伊斯兰社会义务银行(Bank Muamalat)首席经济学家莫哈末阿扎尼赞在接受英文媒体《商业时报》访问时表示,尽管此举是该银行的商业抉择gái xinh,但仍然表明了该行业的竞争激烈且受到高度监管的环境。

Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lo chiến tranh dọc eo biển Đài Loan, Mã Anh Cửu: Mỹ không thể hy sinh chính người dân của mình Quan chức Mỹ và Israel ước tính Iran sẽ tiến hành một cuộc tấn công trả đũa ngay sau ngày 5/1. "Chỉ số Pizza" của Lầu Năm Góc tăng mạnh, cho thấy điều gì đó lớn lao có thể xảy ra Mỹ kêu gọi công dân rời Lebanon càng sớm càng tốt "nếu có thể lấy được vé"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền