Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Ecopark giới thiệu sản phẩm biệt thự tại Nghệ An

Ecopark giới thiệu sản phẩm biệt thự tại Nghệ An

thời gian:2024-08-09 18:15:34 点击:81 次

Biệt thự đảo đảo miền Trung lấy cảm hứng từ những căn biệt thự Đông Âugái xinh, phát triển theo phong cách sống \"khá sang trọng\" (xa cứng kín tiếng), cung cấp tha nguồn cung cao cấp cho nhà giàu tại Nghệ An. Dự án nằm tại trung tâm Eco Central Park (rộng gần 200 ha, tại TP Vinh) của nhà sáng lập Ecopark nối tiếp thành công của dòng biệt thự đả o tại Thành phố xanh Ecopark.

Những căn biệt thự đảo Central Island được bao quanh bởi những cây xanh và sông nước. Ảnh phối cảnh: Ecopark

Những căn biệt thự đảo Central Island được bao quanh bởi những cây xanh và sông nước. Ảnh phân phối cảnh: Ecopark

Central Island mang những nét sắc sảo riêng của dòng sản phẩm bất động sản xanh khi mật khẩu xây dựng 18%, cao hơn mặt bằng cách xây dựng chung của toàn bộ dự án. Hình ảnh quan sát tại đây cũng được thiết kế với 5 tầng cây mặt đất và 3 tầng hoa mặt nước.

Central Island với dòng nước nội khu chảy quanh cùng 5 tầng cây mặt đất, 3 tầng hoa mặt nước

Central Island với dòng nước nội khu xung quanh cùng 5 tầng cây mặt đất, 3 tầng hoa mặt nước. Ảnh phối cảnh: Ecopark

Ông Nguyễn Văn Sơn, đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biếtgái xinh, không gian sống tại dự án của nhà sáng lập Ecopark lấy cây xanh, mặt nước làm điểm nhấn ở trẻ nhỏ và tinh thần.

Dòng sông bao quanh Central Island.

Dòng sông bao quanh Đảo Trung Tâm . . . Đây cũng là nguồn cảm hứng mỗi ngày mới cho cư dân để tận hưởng cuộc sống bằng cả 5 giác quan, tạo sự thái thái, bình yên, dẻo dai, tràn đầy năng lượng\", ông Sơn nói thêm .

Nhằm hướng đến khách hàng là những người giàu sống có gu, ưa sự kín tiếng, Central Island còn đề cao yếu tố riêng tư, bảo mật Theo đó, dự án trang bị hệ thống an ninh 4 vòng, 24/7, sẵn sàng hỗ trợ cư dân và chỉ cho phép khách ra vào khi gia chủ đồng ý, cung cấp cho không gian sống riêng tư.

Central Island nằm giữa các tầng cây xanh.

Central Island nằm giữa các tầng cây xanh. nghiên cứu về nhu cầu thị trường bất động sản trong 20 năm cho biết, ba năm gần đây, khi Nghệ An phát triển mạnh, số lượng người giàu tăng nhanh hơn, nguồn ngoại tệ gửi về nhiều và nhu cầu một không gian sống thụ hưởng, có thể hiện cá tính gia chủ tăng cao .

Theo anh Đứcgái xinh, tại thị trường Nghệ An đã có nhiều chủ đầu tư lớn cùng phát triển sản phẩm biệt thự hướng tới giới siêu giàu. họ chạy đua mà chính là không gian sống, độc bản, giới hạn, thể hiện phong cách chủ nhân, kín tiếng nhưng vẫn tạo sức hút m

1} đây là lần đầu tiên Nghệ An có dòng sản phẩm này. Điều này đã mang đến sự khác biệt cho Central Island\", nhà đầu tư này nói. Triển khai tại Thành phố xanh Ecopark – dự án đầu tay ở phía Đông Hà Nội. Phân khu biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island rộng hơn 60 ha, diện tích dành cho cây xanh - mặt nước lên tới 62%. Đây cũng là phân khu sở hữu không gian xanh và mật khẩu xây dựng vững chắc nhất trong tất cả các khu sản phẩm của Ecopark là thảm thực vật nhiều tầng tán,

Bên cạnh không gian sống xanh, khu biệt thự này còn tụ các tiện ích, đặc quyền riêng biệt từng đơn \"đặt hàng\ " đặc biệt từ chủ nhân.

Theo nhiều chuyên gia Ecopark Grand - The Island - một lối sống xanh đặc biệt \"Ecopark\".

Yên Chi

Tương tự, từ đầu tháng 7, anh Phạm Trung Tín, kỹ sư xây dựng đang làm việc tại Bình Dương, gần như cuối tuần nào cũng đi xem nhà với môi giới. Vợ chồng anh nhắm đến căn hộ tại các dự án chung cư cũ trên khu vực phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tầm giá dưới 2 tỷ đồng.

Nhiều chuyên gia cho rằng, sự khan hiếm cùng mong muốn sở hữu của giới thượng lưu đã góp phần thúc đẩy bất động sản hướng thủy tăng giá. Ngoài ra, những sản phẩm mang lại giá trị sống khác biệt, ở vị trí kề bên những sông ngay trung tâm thành phố sầm uất càng đắt giá hơn.

Marina Central Tower nằm ngay bên sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Theo đề án khai thác quỹ đất, tạo nguồn thu từ đất phục vụ phát triển kinh tếgái xinh, xã hội tỉnh, từ nay đến 2030, Bình Dương sẽ có 117 khu đất với tổng diện tích 22.200 ha được xem xét để đấu giá quyền sử dụng đất hoặc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền