Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Căn cứ quân sự của Mỹ ở miền đông Syria bị máy bay không người lái tấn công

Căn cứ quân sự của Mỹ ở miền đông Syria bị máy bay không người lái tấn công

thời gian:2024-08-11 19:37:32 点击:71 次

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Washington, ngày 10 tháng 8. Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Mỹ ngày 10 đưa tinvụng trộm, dẫn lời một quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ, rằng một căn cứ quân sự của Mỹ ở miền đông Syria đã bị máy bay không người lái tấn công vào ngày 9. Các báo cáo sơ bộ cho thấy điều đó. không có thương vong.

Một quan chức của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ tuyên bố rằng một căn cứ quân sự của Hoa Kỳ ở Syria có tên là "Vùng đổ bộ Rumalin" đã bị máy bay không người lái tấn công vào ngày 9 và thiệt hại do sự cố này gây ra vẫn đang được đánh giá.

Theo báo cáo của ABC, sau nhiều tháng tạm dừng, "dân quân được Iran hỗ trợ" có thể đã tiếp tục các cuộc tấn công vào các căn cứ quân sự của Mỹ ở Iraq và Syria.

Vào ngày 5 tháng nàyvụng trộm, hai quả tên lửa đã bắn trúng Căn cứ Không quân Al-Asad ở miền Tây Iraq, khiến một số nhân viên Hoa Kỳ bị thương. Hoa Kỳ tin rằng cuộc tấn công được thực hiện bởi "các nhóm dân quân được Iran hỗ trợ". Chưa có tổ chức hay cá nhân nào tuyên bố thực hiện vụ tấn công.

据丹麦司法大臣胡梅尔高9日在接受媒体采访时透露,4月以来,已发生25起丹麦黑帮雇佣瑞典年轻人实施犯罪的案件,其中包括多起枪击案。他表示,这一趋势令人担忧。

  新华社坎帕拉8月11日电(记者聂祖国)乌干达首都坎帕拉卡文佩区一垃圾填埋场10日在暴雨后发生坍塌,导致附近民房被掩埋,造成包括2名儿童在内的8人死亡,另有14人获救并被转移至附近医院。

  纽约州立大学所属的法明代尔州立学院教授马丁·刘易森用“价签休克”来描述普通消费者游览美国主题乐园时的感受。在美国,“价签休克”一般形容消费者在看到超出预期的商品价签后,产生的震惊和消费犹豫等心理。

“为了筹措前往中国河南少林寺参赛的费用,我父亲甚至把他的车都卖了。”19岁的阿根廷武术运动员拉米罗·费尔南德斯日前在位于布宜诺斯艾利斯南郊的家中,向记者讲述着他与少林寺结缘的经历。

Hoa Kỳ hiện có khoảng 900 quân đồn trú ở Syria. Chính phủ Syria đã nhiều lần tuyên bố yêu cầu Mỹ chấm dứt sự hiện diện bất hợp pháp trên lãnh thổ Syria. vụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền