Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris đã chỉnh sửa các bức ảnh để có vẻ như đã được dàn dựng? Trump bị tát vào mặt

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris đã chỉnh sửa các bức ảnh để có vẻ như đã được dàn dựng? Trump bị tát vào mặt

thời gian:2024-08-13 20:28:20 点击:105 次

(Washingtongái xinh, thứ 13) Cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump hôm Chủ nhật tuyên bố trên mạng xã hội rằng đối thủ của ông, ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Harris, đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm giả các bức ảnh nhằm tạo ấn tượng sai lệch về bà vào tuần trước. Một đám đông giả mạo những người ủng hộ tại một cuộc biểu tình ở Michigan. Nhưng cáo buộc đã bị làm mất uy tín bởi các bức ảnh và video.

Agence France-Presse đưa tin Trump đã đăng một loạt bài đăng trên nền tảng "Truth Social" của mình. Bài đăng đầu tiên cho biết: "Có ai để ý rằng Harris đã gian lận ở sân bay không? Không có ai trên máy bay. Mọi người, cô ấy." đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để giả mạo một 'đám đông' và cho thấy một nhóm lớn những người được gọi là người theo dõi, nhưng những người đó hoàn toàn không tồn tại!"

Sau đó anh ấy viết trong bài đăng thứ hai: "Không có ai ở đó cả!"

Tuy nhiên, các video và hình ảnh trực tiếp từ nhiều tổ chức truyền thông, bao gồm cả AFP, cho thấy một nhóm người ủng hộ đã chật cứng nhà chứa máy bay ở sân bay và đổ xô ra đường băng để xem Harris và người bạn tranh cử Wall Hereby vừa được công bố của cô.

Nhóm chiến dịch của Harris viết trên nền tảng xã hội gái xinh

Chiến dịch tranh cử của Harris đã chia sẻ bản sao của hình ảnh gốc với BBC, có vẻ tối hơn phiên bản có độ phơi sáng cao có sẵn trên mạng (ảnh được Trump đánh dấu). Chiến dịch nói với BBC rằng hình ảnh "không bị sửa đổi bởi bất kỳ trí tuệ nhân tạo nào".

Thân máy bay sẽ không phản chiếu khán giả do khoảng cách

Stam, chuyên gia điều tra kỹ thuật số tại Đại học Drexel ở Philadelphia, Pennsylvania, đã phân tích hình ảnh cho AFP và cho biết phần mềm chuyên nghiệp của ông không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy hình ảnh này được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo.

Farid, chuyên gia pháp y kỹ thuật số tại Đại học California, Berkeleygái xinh, cũng nói với AFP rằng cả hai mô hình được sử dụng để xác định dấu vết của trí tuệ nhân tạo đều không phát hiện ra rằng công nghệ trí tuệ nhân tạo được sử dụng trong bức ảnh này.

Lời cáo buộc sai trái đã lan truyền trong giới truyền thông xã hội cánh hữu và thuyết âm mưu, sau đó đến tai Trump, người đã chia sẻ một bài đăng từ nhà bình luận bảo thủ Carlesto tập trung vào vấn đề thiếu khán giả ở bên cạnh máy bay.

Các chuyên gia cho rằng do khoảng cách giữa máy bay và khán giả cũng như góc phản chiếu nên khán giả có thể không bị phản chiếu trực tiếp.

普京在会议上指出,俄国防部的主要任务是将敌方赶出俄领土,并与边防机构一起确保国家边界防卫。俄联邦安全局与俄国民警卫队须确保当地反恐局势,并有效打击敌方的破坏和侦察行动。民政部门要确保向执法机构提供所需的一切。各部门和各州负责人必须全力以赴完成主要任务。

地区医疗委员会成员巴堤斯特拉(Eduardo Baptistella)告诉《每日邮报》,他能够证实机上8名医师的死讯,“这群医师们原本要前往出席肿瘤会议,他们奉献一生拯救他人生命。”

这份年度报告提到,过去10年内,只有2022年的丧命人数高于去年,当年有超过6万人死于高温。

Stam nói với AFP: "Hình ảnh phản chiếu trên thân máy bay và động cơ sẽ chỉ hiển thị mặt đất ngay phía trước máy bay."

Chiến dịch tranh cử của Trump không phản hồi yêu cầu bình luận. gái xinh

Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) trí tuệ nhân tạo bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Mực nước biển dâng cao liệu có mang lại cơ hội mới? Trump: Sự nóng lên hạt nhân là vấn đề lớn nhất [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Cuộc phỏng vấn trực tiếp của Musk với Trump đã bị trì hoãn 40 phút do một cuộc tấn công mạng Đào tạo hồ sơ người dùng Công ty AI X đối mặt vụ kiện ở 8 nước châu Âu [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Biden đã nhận lời phỏng vấn độc quyền trên truyền hình và tiết lộ suy nghĩ của mình về việc rút khỏi cuộc bầu cử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền