Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Núi rác sập ở Uganda, tìm thấy 25 thi thể

Núi rác sập ở Uganda, tìm thấy 25 thi thể

thời gian:2024-08-13 21:44:36 点击:121 次

(Tin tức Kampala ngày 13) Một núi rác bị sập ở Kampalagái xinh, thủ đô của Uganda, số người chết đã lên tới 25 người và cơ hội tìm thấy người sống sót là rất mong manh.

Agence France-Presse đưa tin rằng một ụ đất khổng lồ ở khu vực Kitizi phía bắc Kampala đã sụp đổ vào thứ Bảy tuần trước, chôn vùi người dân và gia súc.

Abo, Bộ trưởng Bộ Phòng chống và Cứu trợ Thiên tai của Uganda, cho biết hôm thứ Ba: “Tính đến cuối ngày hôm qua (Thứ Hai), chúng tôi đã tìm thấy 25 thi thể nhưng không có người sống sót”.

Cô nói với AFP: "Chúng tôi không hy vọng có thêm người sống sót." Không rõ có bao nhiêu người mất tích. gái xinh

Các nỗ lực cứu hộ bị cản trở do mưa lớn. Tổng thống Uganda Museveni đã chỉ đạo lực lượng quân sự đặc biệt hỗ trợ tìm kiếm.

Aber cho biết một vùng đệm rộng 200 mét đã được thiết lập xung quanh địa điểm này và người dân đã được lệnh sơ tán.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông địa phươnggái xinh, bãi rác rộng 36 mẫu Anh được xây dựng vào năm 1996 và tiếp nhận gần như toàn bộ rác thải được thu gom trên khắp Kampala, khoảng 1.500 tấn mỗi ngày.

Thị trưởng Kampala Luke Wago cho biết do bãi rác Kitizi đóng cửa nên chính quyền đang tìm kiếm các bãi chôn lấp thay thế.

Ông nói: "Xe tải hiện không thu gom rác và đường phố ngập rác, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe."

Uganda và các vùng khác ở Đông Phi hứng chịu mưa lớn trong những ngày gần đây. Tháng trước, một trận lở đất đã xảy ra tại một khu vực miền núi hẻo lánh ở miền nam Ethiopia, khiến khoảng 250 người thiệt mạng.

对于美国干涉孟加拉国的指控,白宫发言人让-皮埃尔当地时间周一在新闻发布会称:“我们完全没有参与。任何关于美国政府参与这些事件的报导或谣言都是纯属虚假。”

21岁的特博戈于8月8日在巴黎奥运会中,击败美国人选手贝德纳雷克和莱尔斯,以19.46秒的非洲纪录,成为首位赢得男子200公尺比赛的非洲人。

他接著在第2条帖子写道:“那里一个人都没有!”gái xinh

{hai mươi mốt} xã hội châu Phi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vận động viên giành huy chương vàng Olympic đầu tiên của Botswana trở về nước và tổng thống tuyên bố nghỉ nửa ngày Bãi rác Uganda sập, chôn sống 8 người, trong đó có 2 trẻ em Bệnh đậu mùa có nguy cơ lây lan; WHO triệu tập cuộc họp khẩn cấp của các chuyên gia Mali cắt đứt quan hệ ngoại giao với Ukraine, chỉ trích nước này là "phát xít mới"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền