Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Thiết bị di chuyển cá nhân bốc cháy, chú nhảy qua cửa sổ trốn thoát rồi cứu con trai Lianhe Zaobao |

Thiết bị di chuyển cá nhân bốc cháy, chú nhảy qua cửa sổ trốn thoát rồi cứu con trai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-16 16:33:01 点击:129 次

Một thiết bị di chuyển cá nhân bốc cháy, một gia đình ba người bị mắc kẹt trong ngọn lửavụng trộm, người cha nhảy từ cửa sổ bếp trên tầng hai để trốn thoát, trong khi người mẹ ném con trai xuống tầng dưới và nhờ chồng đến cứu. Cảnh tượng thật xúc động.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 0:50 sáng thứ Sáu (16 tháng 8) tại căn hộ tầng 2 Lô 313, Đại lộ Hougang 5.

Một số người dân đã thông báo với Shin Min Daily News rằng họ nhìn thấy xe cứu thương và xe cứu hỏa đến hiện trường vào sáng sớm và làn khói dày đặc bốc ra từ cửa sổ tầng hai. Theo video do người dân cung cấp, một người chú ngã xuống đất bất động, khói bốc ra từ cửa sổ bếp tầng trên.

Sau đó, ít nhất bốn lính cứu hỏa đang cầm thang và chuẩn bị dựng chúng cạnh cửa sổ nhà bếp. Họ được cho là đang tiến hành chiến dịch giải cứu.

Khi các phóng viên đến hiện trường, ngọn lửa đã được dập tắt. Có khoảng 10 người dân và một số cảnh sát ở tầng dưới nhưng thang máy vẫn bị chặn.

Lam Weiliang, chủ tịch chi nhánh Hougang của Đảng Hành độngvụng trộm, cũng đã đến hiện trường vào sáng sớm thứ Sáu để kiểm tra tình hình. Khi được phỏng vấn, ông nói rằng ông đã đến ngay khi nhận được thông báo để giúp giải quyết và giải quyết. chào mừng những người dân bị ảnh hưởng. Đến khoảng 2 giờ sáng, người dân dần dần trở về nhà.

Khi được phỏng vấn, một nam cư dân giấu tên cho biết anh sống ở tầng 7 và ngay lập tức đi xuống tầng dưới sau khi nghe thấy ai đó hét: "Cháy! Cháy!" "Sau khi xuống lầu, tôi thấy chú tôi nằm trên mặt đất. Một mắt cá chân của chú bị thương và không thể cử động được."

验尸官星期四(8月15日)宣读研讯结论,裁定死者溺毙而死,是个悲惨的意外,并向死者的家属致哀。

有公众通知《新明日报》,凌晨看到救护车和消防车到场,二楼窗口也冒出浓烟。根据公众提供的视频,一名阿叔倒在地上一动不动,楼上厨房窗口在冒烟。

“比如说重庆,疫情前几乎没人要去重庆,但是现在新加坡直飞重庆的航班从一趟增加到三趟。这是因为抖音、小红书的网红和短视频带火了许多中国景点如重庆的洪崖洞。而且重庆搭乘高铁就能到张家界、四川、贵州,也因此成为了热门的入境口岸。”

Nam cư dân cho biết chú bị thương cho rằng chú đã nhảy từ trong bếp xuống cửa sổ tầng hai để trốn thoát và sau đó hét lên Nói: "Trong nhà vẫn còn người!"

Có thông tin cho rằng sau khi đám cháy bùng phát, một gia đình gồm ba người đã bị mắc kẹt trong ngọn lửa. Người cha nhảy từ cửa sổ bếp trước, người mẹ ném con trai xuống tầng dưới và nhờ anh ta đỡ lấy nên hai cha con Người đầu tiên trốn thoát. Về phần người mẹ, bà đã được lực lượng dân phòng giải cứu.

Một số người dân nói với các phóng viên rằng ban đầu người mẹ muốn nhảy xuống nhưng nhân viên dân phòng đã đến nên được yêu cầu chờ giải cứu.

Điều tra sơ bộ cho thấy nguồn cháy có thể xuất phát từ thiết bị di động cá nhân (PMD) trong phòng khách. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra. (Trích từ Facebook của Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore)

Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore đăng trên Facebook rằng khi Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore đến hiện trường, họ phát hiện đám cháy trong phòng khách của đơn vị và một người bị mắc kẹt trong đó. đơn vị.

Lính cứu hỏa xông vào căn hộ qua cửa và tìm thấy một người bị mắc kẹt trong nhà bếp của căn hộ, sau đó giải cứu người này. Lính cứu hỏa đã sử dụng vòi rồng để dập tắt ngọn lửa đã thiêu rụi phòng khách và gây ra thiệt hại do nhiệt và bồ hóng cho phần còn lại của ngôi nhà.

Nhân viên y tế đã kiểm tra tổng cộng 4 người tại hiện trường, 2 người được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Singapore, một người được đưa đến Bệnh viện Changi và người còn lại từ chối đưa đến bệnh viện. Vì lý do an toàn, cảnh sát đã sơ tán tổng cộng 30 cư dân gần đó.

Điều tra sơ bộ cho thấy nguyên nhân cháy có thể xuất phát từ thiết bị di động cá nhân (PMD) trong phòng khách. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra. vụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền