Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > NATAS du lịch ra mắt, nhu cầu về các gói du lịch ở Trung Quốc tăng gấp ba trước dịch bệnh Lianhe Zaobao |

NATAS du lịch ra mắt, nhu cầu về các gói du lịch ở Trung Quốc tăng gấp ba trước dịch bệnh Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-16 17:55:28 点击:99 次

Dưới ảnh hưởng từ sản phẩm văn hóa mạnh mẽ của Trung Quốc, các gói du lịch của Trung Quốc tại Triển lãm Du lịch Hiệp hội Đại lý Du lịch Quốc gia tiếp tục nóng hổi, ​​​​với nhu cầu gấp ba lần so với trước dịch bệnh. Các công ty du lịch đã tung ra nhiều tuyến đường tự nhiên độc đáo hơn ở phía tây bắc và tây nam Trung Quốcgái xinh, cũng như những trải nghiệm du lịch chuyên sâu dài hơn để phục vụ lượng khách hàng ngày càng trẻ hơn.

Giám đốc điều hành Super Tourism, Huang Yuxiang, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng so với các thành phố như Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu hoặc các điểm tham quan nhân tạo, khách du lịch Trung Quốc ngày càng có xu hướng theo đuổi du lịch thích hợp và tự nhiên. Các điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc đã chuyển sang phía Tây Bắc, như Tân Cương và phía Tây Nam, như Vân Nam, Quý Châu và Trùng Khánh.

"Lấy Trùng Khánh làm ví dụ. Trước dịch bệnhgái xinh, hầu như không ai muốn đến Trùng Khánh, nhưng hiện nay số chuyến bay thẳng từ Singapore đến Trùng Khánh đã tăng từ một lên ba. Điều này là do sự phổ biến của Douyin, Xiaohongshu và các video dạng ngắn. Video đã khiến nhiều điểm tham quan của Trung Quốc trở nên nổi tiếng, chẳng hạn như Hang Hongya ở Trùng Khánh. Hơn nữa, Trùng Khánh có thể đến Trương Gia Giới, Tứ Xuyên và Quý Châu bằng đường sắt cao tốc nên đã trở thành một cảng nổi tiếng. "

星和公司披露,在2015年出任首席财务官至今的谢春辉,是因个人原因辞职,卸任的同时他将受委为总裁的顾问,任期至2024年底。

票据持有者可选择在到期日前的第二个预订交易日前gái xinh,将票据转换为现金、A类普通股(Class A ordinary shares)或是两者的组合。

被告原本面对三项妨碍司法公正以及七项抵触防止贪污法令的控状,当中指他在2019年和2020年之间,收下3万2500元贿赂,为两名男子陈元光和王华特提供关于警方调查的信息,以及协助他们避开警方调查。

Giám đốc EU Hoildays. Huang Yaoxiong cũng chỉ ra rằng nhu cầu du lịch của Trung Quốc gấp ba lần trước khi xảy ra dịch bệnh. Trong những năm gần đây, doanh số bán các gói du lịch Trung Quốc của công ty chiếm 40% tổng số gói du lịch. . Hiện tại, công ty đã phát triển tới 50 tuyến đường chỉ riêng ở Trung Quốc, dự kiến ​​các gói vui chơi trên tuyết ở Đông Bắc Trung Quốc sẽ phổ biến hơn trong kỳ nghỉ lễ cuối năm.

"Trước đây, hầu hết khách du lịch đến Trung Quốc đều là người già. Tuy nhiên, gần đây, do ảnh hưởng của mạng xã hội, khách du lịch đã trở nên trẻ hơn và điểm đến của họ cũng chuyển sang Tân Cương, Vân Nam và Tây Tạng. Mặt khác tay, Trung Quốc cũng là nước mới nhất. Ở những nước mở cửa du lịch, người ta đã đến Nhật Bản và Hàn Quốc rồi, nên bây giờ Trung Quốc sẽ nổi tiếng hơn."

Lu Xinying (50 tuổi, luật sư) , một thành viên của công chúng đã xếp hàng tham dự triển lãm du lịch của Hiệp hội Du lịch Quốc gia (NATAS) từ sáng sớm, dự định đến đó vào cuối năm. Cô và chồng đưa hai con trai đến Cáp Nhĩ Tân đi nghỉ. Cô cho biết: “Ngoài việc đến Thế giới băng tuyết, tour du lịch Cáp Nhĩ Tân của công ty du lịch còn bao gồm câu cá trên băng, xây người tuyết, đấu bóng tuyết và các hoạt động thú vị khác. Giá cho 8 ngày là khoảng 2.000 nhân dân tệ nên tôi muốn đi con trai tôi được trải nghiệm những dự án này.”

Triển lãm Du lịch NATAS lần thứ 60 được tổ chức tại Hội trường 4 và 5 của Singapore Expo từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 8. Có hơn 40 đơn vị triển lãmgái xinh, bao gồm các đại lý du lịch, hãng hàng không, hãng du thuyền các nhà khai thác và các cơ quan du lịch chính thức. Hội chợ du lịch mở cửa cho công chúng vào cửa miễn phí từ 10 giờ sáng đến 9 giờ 30 tối.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền