Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Giá cổ phiếu của Yoma Strategy giảm 16,8% |

Giá cổ phiếu của Yoma Strategy giảm 16,8% |

thời gian:2024-08-19 16:42:18 点击:152 次

Sau khi Yoma Strategic làm rõ một bài báo do tạp chí "The Irrawaddy" của Myanmar xuất bảnviệt nam, giá cổ phiếu của công ty này đã giảm 16,8% trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Hai (19/8).

Tính đến 10:30 sáng thứ Hai, cổ phiếu được giao dịch ở mức 0,086 nhân dân tệ, giảm 14,85%.

Công ty nhấn mạnh rằng chính quyền Myanmar chưa tiến hành bất kỳ cuộc điều tra nào đối với tập đoàn, các giám đốc, nhân viên hoặc hoạt động kinh doanh của tập đoàn.

Một bài báo đăng trên tạp chí "The Irrawaddy" vào thứ Sáu tuần trước (16) tuyên bố rằng cựu chủ tịch điều hành Pan Jize đã lạm dụng công quỹ và bị nghi ngờ sử dụng số tiền thu được từ hoạt động phạm tội của Trung tâm Lừa đảo Internet để đầu tư vào việc mở rộng Trung tâm Sahara gần Yangon Star City, một dự án dân cư và thương mại lớn ở thị trấn Thanlyin. Tạp chí này cũng cho biếtviệt nam, chính quyền Trung Quốc đã yêu cầu chính phủ Myanmar điều tra nguồn vốn cho dự án mở rộng.

Yoma Strategy đã phủ nhận cáo buộc vào Chủ nhật (18) và chỉ ra rằng bài báo có những cáo buộc sai sự thật, không chính xác hoặc gây hiểu lầm. Công ty cũng cho biết Star City hiện là một cộng đồng sôi động với hơn 6.000 cư dân và không yêu cầu hoặc nhận được nguồn tài trợ từ bên ngoài trong những năm gần đây.

Công ty nhấn mạnh rằng trước khi xuất bản bài viết trên, tạp chí đã không liên hệ với nhóm để yêu cầu bình luận hoặc làm rõ.

Tập đoàn đang tìm kiếm lời khuyên pháp lý và sẵn sàng thực hiện mọi hành động cần thiết để bảo vệ lợi ích của mình và tự bảo vệ mình.

Công ty tuyên bố rằng họ tuân thủ luật pháp hiện hành, đội ngũ lãnh đạo tiếp tục tập trung vào các ưu tiên chiến lược của tập đoàn và hoạt động kinh doanh của tập đoàn không bị gián đoạn.

有公众在《小红书》贴文,称自己当天在烤串店吃烤串,在用餐期间,他发现隔壁桌的两男两女说话很大声。

公众徐女士(51岁)通知《新明日报》,当时她在兴隆潮州粥附近的红绿灯,边等交通灯边用手机时,突然听到“砰”的巨响,就看到阿伯被撞倒在地上。

跌幅最显著的是扬子江船业(Yangzijiang)和云顶新加坡(Genting Singapore),分别下跌2.34%和1.82%việt nam,报2.51元和0.81元。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền