Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Vậy nếu công nghệ đi sau 10 năm thì sao? Sếp ASML tiết lộ chip Trung Quốc khó thay thế

Vậy nếu công nghệ đi sau 10 năm thì sao? Sếp ASML tiết lộ chip Trung Quốc khó thay thế

thời gian:2024-08-20 19:47:07 点击:175 次

(Amsterdam ngày 20) Trung Quốc đang tích cực phát triển ngành công nghiệp bán dẫn của mình để đáp trả các lệnh trừng phạt của Mỹ, Christophe Fouquet, Giám đốc điều hành của nhà sản xuất thiết bị chip Hà Lan ASML, đã đề cập đến tình hình phát triển hiện tại của Trung Quốc trong một cuộc phỏng vấn, nhấn mạnh rằng Trung Quốc vẫn đi sau Hoa Kỳ 10 năm. về công nghệ chip và còn một chặng đường dài phía trướcgái xinh, nhưng thị trường hiện tại cần những con chip truyền thống được sản xuất tại Trung Quốc.

Phương tiện truyền thông công nghệ "WccfTech" đưa tin Fuquet tiết lộ với phương tiện truyền thông "Handelsblatt" của Đức rằng Trung Quốc vẫn đi sau Hoa Kỳ 10 năm về công nghệ bán dẫn, nhưng trình độ thành thạo trong sản xuất chip truyền thống vẫn mang lại lợi thế cho nước này.

Fouquet nhấn mạnh rằng cả thế giới cần những con chip truyền thống được sản xuất tại Trung Quốcgái xinh, điều này sẽ giúp lấp đầy khoảng cách cung cầu ở châu Âu và châu Âu vẫn còn một chặng đường dài phía trước để có thể tự chủ về sản xuất chất bán dẫn.

马股早盘成交量暂为4亿3154万股,成交量为2亿4931万令吉。全场有321只上升股、218只下跌股,以及280档平盘。

自去年10月以来gái xinh,黄金一路势不可当,从1800美元一路飙升,连续创下历史新高。

作为全球最大的军火承包商,主要产品包括F-35战斗机、爱国者导弹和战斧巡航导弹。洛克希德在国际市场上的表现非常亮眼。以色列宣布增加F-35A战斗机的采购量,希腊正在与美国政府讨论采购F-35的事宜,罗马尼亚和其他潜在客户也表现出了浓厚的兴趣。这些国际订单的增加将进一步推动公司销售增长,并巩固其在全球防务市场中的地位。

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu Trung Quốc có thể tái sản xuất máy tiếp xúc với tia cực tím EUV hay không, Fuquet nói rằng điều đó vẫn còn lâu mới có thể thực hiện được vì quá trình phát triển EUV rất phức tạp.

Fouquet cũng đề cập rằng nếu các cường quốc toàn cầu muốn áp đặt thêm các hạn chế đối với Trung Quốcgái xinh, họ phải xây dựng kế hoạch sản xuất chất bán dẫn ở quốc gia tương ứng, nếu không chuỗi cung ứng sẽ khó đáp ứng nhu cầu công nghiệp.

Trường bán dẫn Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc phê duyệt 5 dự án điện hạt nhân và xây dựng 11 tổ máy điện hạt nhân Tàu tuần duyên Trung Quốc và Philippines va chạm ở Biển Đông Bộ Ngoại giao Mỹ đề xuất "Hiệp ước phòng thủ chung Mỹ-Philippines" Người dẫn chương trình tiếng Trung của NHK đi chệch kịch bản nói "Quần đảo Điếu Ngư là lãnh thổ của Trung Quốc" và dư luận Nhật Bản bùng nổ Cương lĩnh đảng mới của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ lần đầu tiên công bố sáu đảm bảo đối với Đài Loan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền