Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ năm Lianhe Zaobao |

Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ năm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 20:10:34 点击:64 次

Các nhà đầu tư đang chờ đợi dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp tháng 8 sắp tới, hy vọng sẽ sử dụng dữ liệu này để đánh giá tình hình nền kinh tế Hoa Kỳ và mức độ cắt giảm lãi suất lần đầu tiên của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ. Thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều vào thứ Tư (4/9). S&P 500 giảm 0,16%, Nasdaq Composite giảm 0gái xinh,3% và Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,09%.

Hiệu quả hoạt động của ngành sản xuất Hoa Kỳ không như mong đợi, khiến tâm lý thị trường thay đổi. Chỉ số Straits Times Index của Singapore đóng cửa vào thứ Tư ở mức 3.441,38 điểm.

Sau đây là những cổ phiếu cần theo dõi vào Thứ Năm (ngày 5): gái xinh

1.凯德综合商业信托(CapitaLand Integrated Commercial Trust)已赎回今年到期的总额为1亿5000万元的票据,票据的固定年利率为3.05%。这批票据是在信托此前设立的20亿美元的欧元中期票据计划(Euro Medium Term Note Programme)下发行的。

资深股票经纪冯施钧受访时说,亚太股市受到隔夜美国股市的拖累gái xinh,美国股市因制造业数据疲软而全线大幅下跌。在一系列经济数据公布之前,市场情绪依然低迷,对经济的放缓感到不安。

1. Quỹ Tín thác Thương mại Tích hợp CapitaLand đã mua lại tổng cộng 150 triệu do Nhân dân tệ lưu ý trong năm nay, lãi suất cố định hàng năm là trái phiếu là 3,05%. Các trái phiếu này được phát hành theo Chương trình Trái phiếu Trung hạn Euro trị giá 2 tỷ USD được thành lập trước đó của quỹ tín thác.

2. Nera Telecommunications thông báo rằng công ty đã nhận được lời đề nghị từ Ennoconn Corporation để mua lại tất cả cổ phiếu mà công ty không nắm giữ với giá 0,075 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu. Số cổ phiếu này chiếm gần 53,4% tổng số cổ phần của Nora Telecom và được niêm yết ở mức chiết khấu 6,3% so với giá đóng cửa của công ty vào thứ Tư.

3. Quỹ tín thác cơ sở hạ tầng Keppel sẽ phát hành 456,62 triệu đơn vị ủy thác mới với giá phát hành là 0,438 USD mỗi đơn vị. Sau đợt phát hành này, tổng số đơn vị do quỹ tín thác phát hành sẽ tăng lên 6,08334 tỷ đồng.

4. IHH Healthcare đã công bố mua lại toàn bộ Bệnh viện Island Sdn Bhd, một nhà điều hành bệnh viện tư nhân của Malaysia, ở Penang với giá 3,9237 tỷ RM (1,179 tỷ đô la Singapore) bằng tiền mặt. Bệnh viện Island do thành phố điều hành có 600 nhân viên. giường bệnh và là bệnh viện hàng đầu ở Penang. Tập đoàn Y tế IHH cho biết việc mua lại là một phần trong chiến lược tăng trưởng tại Malaysia của tập đoàn, bao gồm mở rộng giường bệnh và tăng cường doanh thu du lịch y tế. Tập đoàn hy vọng việc mua lại sẽ mang lại giá trị và tiềm năng tăng trưởng đáng kể, với sức mạnh tổng hợp dự kiến ​​sẽ vượt quá 200 triệu RM trong 5 năm tới thông qua cải thiện hiệu quả hoạt động và chi phí. Tập đoàn cũng sẽ chiếm được thị phần lớn hơn trong thị trường du lịch y tế của Malaysia.

5. Giao dịch chứng khoán bất thường gần đây của China Mining International (China Mining) đã khiến Sàn giao dịch Singapore đặt ra câu hỏi nguyên nhân. Sau sự gia tăng về giá và khối lượng vào thứ Ba (thứ 3), giá cổ phiếu đã tăng thêm 195% lên 6,5 cent vào thứ Tư và khối lượng giao dịch tiếp tục tăng.

6. Best World International đã nộp đơn lên Sàn giao dịch Singapore để tạm dừng giao dịch bắt đầu từ thứ Năm. Công ty đã thông báo vào tháng trước rằng họ đã nhận được sự chấp thuận của Tòa án Tối cao để hủy niêm yết thông qua việc giảm vốn có chọn lọc. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền