Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nhà cung cấp được Cục Năng lượng cho phép nhập khẩu điện mặt trời từ Indonesia |

Nhà cung cấp được Cục Năng lượng cho phép nhập khẩu điện mặt trời từ Indonesia |

thời gian:2024-09-06 16:35:14 点击:50 次

Một liên doanh giữa Total Energies và Golden Eagle Group (RGE) đã được phê duyệt để nhập khẩu 1 gigawatt (GW) năng lượng mặt trời từ Indonesia sang Singapore. gái xinh

Hai công ty cùng công bố vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9) rằng Cơ quan Thị trường Năng lượng Singapore (EMA) đã phê duyệt có điều kiện cho liên doanh Singa Renewables Pte Ltd. của họ để nhập khẩu điện từ Indonesia sang Singapore.

Tuyên bố nêu rõ rằng Tiến sĩ Chen Shilonggái xinh, Bộ trưởng Bộ Nhân lực kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp thứ hai của Singapore, đã công bố các kế hoạch của Cơ quan Thị trường Năng lượng tại Diễn đàn Phát triển bền vững Quốc tế Indonesia 2024 tổ chức tại Jakarta vào thứ Năm hôm thứ Năm.

新加坡股市15只海指成份股上涨,怡和控股(JMH)、凯德腾飞房地产信托(CapLand Ascendas REIT)和扬子江船业(Yangzijiang Shipbuilding)领涨,涨幅分别为2.54%、2.5%和1.56%。

位居榜首的萨维林净资产达到290亿美元,比去年增加130亿美元。萨维林的财富增长主要得益于Meta公司在人工智能领域的投资gái xinh,推动公司股价持续上涨。

Họ cho biết: "Sự phê duyệt này đánh dấu một bước quan trọng trong việc tăng cường hợp tác năng lượng khu vực và thúc đẩy kế hoạch năng lượng tái tạo của Đông Nam Á. Dự án này sẽ sử dụng nguồn tài nguyên năng lượng mặt trời dồi dào của Indonesia để sản xuất năng lượng sạch và xuất khẩu sang Singapore, góp phần vào sự phát triển mục tiêu phát triển bền vững."

Singa cũng sẽ cung cấp năng lượng mặt trời cho Indonesia và cung cấp năng lượng cho khu công nghiệp xanh ở tỉnh Riau, Indonesia. Điều này sẽ hỗ trợ các kế hoạch của Indonesia nhằm tăng cường triển khai năng lượng tái tạo và đạt được mức phát thải ròng bằng không.

Olivier Jouny, Phó chủ tịch cấp cao về Năng lượng tái tạo tại Total Energy, cho biết dự án này phù hợp với chiến lược năng lượng toàn diện của Total Energy và nhằm mục đích sử dụng năng lượng mặt trời và năng lượng thông qua các thỏa thuận mua bán điện mà hệ thống lưu trữ năng lượng pin của công ty cung cấp. cung cấp điện sạch và ổn định cho khách hàng doanh nghiệp.

Wu Kewen, Giám đốc Năng lượng tái tạo toàn cầu của Golden Eagle Group, cho biết: "Chúng tôi hợp tác với Total Energy để cung cấp các giải pháp đôi bên cùng có lợi cho Indonesia và Singapore, cung cấp năng lượng xanh cho cả hai quốc gia, cung cấp năng lượng khử cacbon và đồng thời, các dự án của chúng tôi có thể thúc đẩy đầu tư và việc làm hơn nữa trong ngành năng lượng mặt trời, đồng thời góp phần phát triển chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời của Indonesia.”

Total Energy có trụ sở chính tại Courbevoie, Pháp. một tập đoàn năng lượng khổng lồ đa quốc gia có trụ sở khu vực tại Singapore, tham gia vào các hoạt động sản xuất và R&D, chẳng hạn như sản xuất dầu nhờn và vận hành các trạm sạc xe điện. Golden Eagle Group, có trụ sở chính tại Singapore, là một doanh nghiệp toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dựa trên tài nguyên, hoạt động tại Indonesia, Trung Quốcgái xinh, Brazil, Canada, Tây Ban Nha và Malaysia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền