Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Những kẻ lừa đảo giả danh Singtel và gửi tin nhắn lừa đảo, 14 người mất 100.000 Đài tệ Lianhe Zaobao |

Những kẻ lừa đảo giả danh Singtel và gửi tin nhắn lừa đảo, 14 người mất 100.000 Đài tệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-08 18:08:58 点击:153 次

Những kẻ lừa đảo giả danh Singtel và gửi liên kết lừa đảo qua tin nhắn văn bản Kể từ thứ Hai (ngày 2 tháng 9)việt nam, ít nhất 14 người đã bị lừa, dẫn đến tổng thiệt hại ít nhất là 100.000 Đài tệ.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra thông báo vào thứ Bảy (7) để nhắc nhở công chúng rằng gần đây bọn tội phạm đã gửi tin nhắn văn bản giả danh Singtel, thông báo cho nạn nhân rằng điểm Singtel của họ sắp hết hạn và yêu cầu họ nhấp vào trên liên kết trong tin nhắn văn bản để đổi phần thưởng kịp thời.

有屋主受访时辩解việt nam,搭遮篷是为了防止高楼抛下的垃圾。也有屋主称,过去两个月共被当局罚款300元,指他后门走道摆放洗衣机和杂物,因此只好将洗衣机和物品搬进屋里。

点击链接后,受害人会进入一个仿冒新电信兑换奖励页面的钓鱼网站,选择想要领取的礼品。随后,页面跳转到付款页面,受害人须输入信用卡或借记卡信息和一次性密码。

为展开翻新和发展工程,裕华园和星和园于2019年5月底关闭việt nam,并于星期天(9月8日)正式迎来首批访客。

Sau khi nhấp vào liên kết, nạn nhân sẽ vào một trang web lừa đảo bắt chước trang đổi quà của Singtel và chọn món quà mình muốn nhận. Sau đó, trang này sẽ chuyển đến trang thanh toán, nơi nạn nhân phải nhập thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và mật khẩu dùng một lần.

Nạn nhân chỉ nhận ra mình bị lừa sau khi nhận được thông báo giao dịch trái phép từ ngân hàng. Kể từ thứ Hai, ít nhất 14 người đã bị lừa đảo, mất ít nhất 100.000 USD.

Cảnh sát nhắc nhở người dân liên hệ với công ty viễn thông mà họ đang sử dụng để kích hoạt chức năng chặn cuộc gọi và tin nhắn quốc tế nhằm tránh bị lừa đảo. Đồng thời, khi thanh toán, bạn nên tải xuống ứng dụng ngân hàng chính thức thông qua các kênh chính thức và sử dụng ứng dụng chống lừa đảo ScamShield để kích hoạt xác thực hai yếu tố và các chức năng khác cho ứng dụng ngân hàng.

Công chúng nên thận trọng về tính xác thực của các liên kết và trang web, đồng thời có thể xác minh xem thông tin đó có đúng hay không thông qua các kênh chính thức, chẳng hạn như duyệt qua www.scamalert.sg hoặc gọi đến đường dây nóng chống lừa đảo 1800-722 -6688.

Không bao giờ tiết lộ thông tin cá nhânviệt nam, thông tin ngân hàng và mạng xã hội cũng như mật khẩu dùng một lần cho bất kỳ ai. Nếu phát hiện có thể mình đã bị lừa, bạn nên gọi ngay cho ngân hàng và gọi cảnh sát.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền