Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Vườn Yuhua và Vườn Xinghe hoàn thành cải tạo và chính thức mở cửa cho công chúng |

Vườn Yuhua và Vườn Xinghe hoàn thành cải tạo và chính thức mở cửa cho công chúng |

thời gian:2024-09-08 16:44:09 点击:78 次

Vườn Yue Wah và Vườn Xing Wo đã có diện mạo mới sau 5 năm cải tạo rộng rãigái xinh, đã mở cửa trở lại để chào đón du khách với diện mạo hoàn toàn mới.

Vườn Yuhua và vườn Xinghe có giá trị lịch sử phong phú được xây dựng vào những năm 1970. Chính phủ tuyên bố vào năm 2014 rằng hai công viên này sẽ được sáp nhập với Lakeside Garden (trước đây gọi là Công viên Hồ Jurong) để tạo thành Vườn Hồ Jurong rộng 90 ha, tiếp tục đưa cây xanh vào thành phố và tạo ra một "thành phố trong thiên nhiên". Thành phố trong tự nhiên). Vườn Hồ Jurong cũng là vườn quốc gia đầu tiên của đất nước nằm trong khu vực lân cận.

Để thực hiện công việc cải tạo và phát triển, Vườn Yuhua và Vườn Xinghe đã đóng cửa vào cuối tháng 5 năm 2019 và chính thức đón đợt du khách đầu tiên vào Chủ nhật (8 tháng 9).

Trong khi vẫn giữ lại và nâng cao các đặc điểm nổi bật ban đầu, Yuhua Garden cũng đã bổ sung thêm các cơ sở mới để mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo.

Một tòa nhà bổ sung được xây dựng phía sau Archway, nơi có Phòng trưng bày và nhà hàng Jurong Lake Garden mới. Du khách không chỉ có thể thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể tìm hiểu thêm về quá trình phát triển của khu vườn. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Một tòa nhà mới đã được thêm vào Cổng vòm, với Phòng trưng bày Vườn Hồ Jurong mới và nhà hàng để cung cấp cho du khách một nơi nghỉ ngơi. Sau khi thưởng thức bữa ăn, công chúng có thể ghé thăm phòng trưng bày để theo dõi quá trình phát triển của khu vườn thông qua các đồ tạo tác, ảnh lưu trữ và màn hình tương tác.

Ngoài ragái xinh, Cục Công viên Quốc gia cũng đã bổ sung thêm hai không gian ngoài trời là Rongyangping và Quảng trường Chùa để tổ chức nhiều hoạt động giải trí và cộng đồng hơn. Khu trước rộng hơn 8.000 mét vuông và có thể chứa hơn 3.000 người; khu sau nằm dưới chùa Như Vân và là lối vào chính của Vườn Ngọc Hoa.

Yuhua Garden cũng giới thiệu nhiều cảnh quan thiên nhiên hơn, chẳng hạn như những con đường ngoằn ngoèo, những bụi tre rũ và Biyuan Pavilion, dẫn du khách đến những môi trường sống khác nhau, quan sát động vật và thực vật cũng như thưởng thức những cảnh đẹp như thác nước, tạo cảm giác thoải mái hơn môi trường, một trải nghiệm đi chơi yên bình.

Vườn thực phẩm có nhiều loại cây ăn được. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Sau khi tham quan phong cảnh, công chúng có thể đến vườn ẩm thực để tìm hiểu về nhiều loại thực vật thông thường và quý hiếm có thể ăn được cũng như thiết lập mối liên hệ sâu sắc hơn với thiên nhiên. Người làm vườn cũng có thể chế biến cây thành những món ăn ngon tại căn bếp ngoài trời trong vườn thực phẩm.

Nhân vật chính của Hành lang Thung lũng Xanh của Vườn Xinghe là hang động nhân tạo này mô phỏng một hang động đá vôi tự nhiên, giúp du khách có cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Một trong những đặc điểm mới nhất của Xinghe Garden là Hành lang Thung lũng Xanh thông gió tự nhiên, với những bức tường đá cao 3,5 mét ở hai bên phủ đầy rêu và nhiều loại cây khác nhau; hang động đá vôi tự nhiên mô phỏng hang động nhân tạo khiến du khách có cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên.

Phòng trưng bày sinh thái bao gồm các bể sinh thái khác nhau, mô phỏng môi trường tự nhiên của động vật và thực vật trên cạn và dưới nước. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Khi công chúng cảm thấy mệt mỏi khi đi bộ ngoài trời, họ có thể đến phòng trưng bày triển lãm sinh thái độc đáo để xem các bể sinh thái khác nhau được thiết kế cẩn thận trong bảo tàng, mô phỏng môi trường tự nhiên của động vật và thực vật trên cạn và dưới nước . Một phần không gian của phòng trưng bày cũng có thể được sử dụng làm các xưởng nhỏ, cho phép du khách tạo ra những “cảnh trong chai”.

Sảnh đón tiếp đa chức năng có sức chứa lên đến 1.000 người, phù hợp tổ chức các đám cưới, sự kiện, tiệc tùng quy mô lớn. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Xinghe Garden cũng đã bổ sung thêm các địa điểm hoạt động mới, bao gồm sảnh đón, sảnh tiếp tân và quán trà kiểu Nhật. Được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp, sảnh đón tiếp đa chức năng được ví như một thiên đường, có sức chứa lên đến 1.000 người, trở thành địa điểm lý tưởng cho các tiệc cưới, sự kiện, họp mặt quy mô lớn.

Quán trà kiểu Nhật mô phỏng phong cách của quán trà truyền thống Nhật Bản, mang đến không gian yên tĩnh và thoải mái cho các hoạt động.

据《新明日报》报道,涉案中国籍男摊贩是中泰式摊贩“稻香居”的老板吴涛,死者是附近经营泰国餐的女摊贩卡蒙万。两人原是合作伙伴,疑在近一个月前拆伙而引发金钱纠纷。

被告承认一项失信罪名,指她在2022年2月到4月间失信13名顾客共1万5536元。

《商业时报》星期六(9月7日)报道此消息时指出,景乐坊是个单层楼的商场,买主是8M Real Estate公司,后者是美国华盛顿州投资局(Washington State Investment Board)在香港的Crane Capital公司的新加坡房地产投资公司。

调查揭露,今年8月15日下午3时许,被告在便利商店买了一罐啤酒后,走到位于义顺6道第285座的咖啡店要一根吸管,称习惯用吸管喝啤酒。

Cố vấn cấp cao Lý Hiển Long đã chủ trì lễ khai trương hai khu vườn vào sáng Chủ nhật. Cùng có mặt tại buổi lễ còn có Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi Seng, Bộ trưởng Bộ Phát triển Bền vững và Môi trường Grace Fu, cũng như Bộ trưởng Bộ Phát triển Bền vững và Môi trường Grace Fu. Choa Chu Kang GRC và Jurong GRC. Tư vấn cho các tổ chức cơ sở ở khu vực bầu cử, GRC Bờ Tâygái xinh, Quận Bukit Batok, Quận Ponga North, Quận Pioneer và Quận Yuhua.

Quán trà kiểu Nhật mô phỏng lại diện mạo của một quán trà truyền thống Nhật Bản, khiến du khách có cảm giác như đang ở trong một quán trà ở Kyoto. (Ảnh của Cai Jiazeng)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền