Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Đồng xu hiếm của Đan Mạch được bán đấu giá với giá 70,52 triệu USD

Đồng xu hiếm của Đan Mạch được bán đấu giá với giá 70,52 triệu USD

thời gian:2024-09-15 14:50:38 点击:152 次

(Copenhagen News ngày 15) Tại một cuộc đấu giá ở Copenhagen, thủ đô của Đan Mạchvụng trộm, vào thứ Bảy, một bộ sưu tập tiền xu hiếm của Đan Mạch cuối cùng đã được bán với giá 14,8 triệu euro (khoảng 70,52 triệu RM). Bộ sưu tập trước đây đã bị cấm. gia nhập thị trường trong một thế kỷ.

Agence France-Presse đưa tin rằng sau cuộc đấu giá kéo dài 8 giờ ở Copenhagen, 286 đồng xu đã được bán với tổng số tiền là 14,8 triệu euro.

Meifonitz, giám đốc chi nhánh Đan Mạch của Stack\'s Bowers, một công ty đấu giá hàng đầu trong ngành tiền xu toàn cầu, tiết lộ với Ritzau rằng giá giao dịch cuối cùng cao hơn khoảng 25% so với ước tính.

Việc bán đấu giá đánh dấu những đồng xu đầu tiên được bán từ bộ sưu tập của gia đình Brunevụng trộm, bao gồm khoảng 20.000 đồng xu đã không được bán trên thị trường trong một thế kỷ.

Năm 1922, Lars Emil Brun, một doanh nhân và chuyên gia về số học người Đan Mạch, đã mua bộ sưu tập này từ gia đình quý tộc Brahe.

Ông qua đời vào năm sau và đặt điều kiện trong di chúc về việc bán bộ sưu tập.

Hosenas, người đứng đầu bộ sưu tập tiền xu và huy chương tại Bảo tàng Quốc gia Đan Mạchvụng trộm, nói với AFP vào tháng 5: "Người ta nói rằng Bruun rất lo lắng về bộ sưu tập quốc gia (của bảo tàng) sau khi chứng kiến ​​những thiệt hại do Chiến tranh thế giới thứ nhất gây ra Điều gì đó sẽ xảy ra với bộ sưu tập. Vì vậy, ông ấy đã lập di chúc tuyên bố rằng bộ sưu tập của ông ấy sẽ được lưu giữ như một kho lưu trữ quốc gia trong 100 năm sau khi ông ấy qua đời."

Theo thỏa thuận đạt được giữa gia đình Bruun và gia đình Brahe, Bảo tàng Quốc gia Đan Mạch có quyền từ chối đầu tiên. Đầu năm nay, Bảo tàng Quốc gia Đan Mạch đã mua bộ sưu tập này với giá 1 triệu euro (khoảng 4,76 RM). triệu). 7 xu.

发言人说,空袭发生在当地时间周六凌晨1时左右(大马时间周六早上6时),该住宅位于加沙城东部图法赫社区的舒贾耶学校附近。

货柜周二运到葵涌货柜码头后,警方联同海关截查,发现货柜内200多个纸箱,装有不同家俬及配件,其中25箱家俬藏有该批毒品。贩毒集团委托香港合法物流公司提柜,并安排货物短暂储存在物流公司仓库,到周四下午,再要求物流公司将货物运到元朗横洲一个仓库。其后警方采取行动,拘捕该名正在拆货的大马男子,同时检获电子磅等常见的毒品包装工具。

据指,“贝碧嘉”预计将以每小时30至35公里的速度,向西北方向快速移动,强度逐渐增强,向中国华东沿海靠近,并将于周日晚至周一上午,在浙江省台州市至江苏省启东市一带沿海登陆,登陆强度为台风级或强台风级,而后强度逐渐减弱。

AS700载人飞艇最大航程700公里,最大航时10小时vụng trộm,最大设计飞行时速100公里,最大飞行高度3100公尺,一次最多可搭载10人。

Đan Mạch Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dịch Mpox lan rộng ở châu Phi, giá cổ phiếu nhà máy sản xuất vắc xin Đan Mạch tăng vọt Nhật Bản yêu cầu Đan Mạch dẫn độ người sáng lập Sea Shepherd Lần đầu tiên trên toàn cầu, Đan Mạch sẽ áp thuế carbon đối với nông nghiệp Quá cay có thể gây ngộ độc cấp tính
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền