Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Johnson và cựu bộ trưởng quốc phòng kêu gọi Starmer cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa

[Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Johnson và cựu bộ trưởng quốc phòng kêu gọi Starmer cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa

thời gian:2024-09-15 14:17:01 点击:128 次

(Londonviệt nam, ngày 15) Cựu thủ tướng Anh và cựu bộ trưởng quốc phòng kêu gọi Thủ tướng Đảng Lao động Starmer nới lỏng các hạn chế và cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa ở Nga ngay cả khi không có sự hỗ trợ của Mỹ.

Theo báo cáo hôm thứ Bảy của The Sunday Times và The Independent, áp lực này đến từ 5 cựu bộ trưởng quốc phòng của Đảng Bảo thủ - Shapps, Wallace, Williamson, Mordaunt và Fox và cựu Thủ tướng Johnson của Đảng Bảo thủ.

Bất kỳ sự chậm trễ nào cũng khuyến khích Putin

Báo cáo tuyên bố rằng họ đã cảnh báo Starmer rằng "bất kỳ sự chậm trễ nào nữa sẽ khiến Tổng thống Nga Vladimir Putin trở nên dũng cảm hơn."

Johnson nói: "Điều quan trọng là Ukraine phải có khả năng tự vệ hợp lý bằng cách ngăn chặn các cuộc tấn công kinh hoàng của Nga bằng cách sử dụng bom lượn và bây giờ là tên lửa của Iran."

Ông nói rằng Ukraine có thể sử dụng vũ khí, bao gồm cả tên lửa Storm Shadow, để tấn công các mục tiêu ở Nga "càng sớm càng tốt". "Mỗi ngày trôi qua đồng nghĩa với việc thiệt hại về nhân mạng của Ukraine trở nên vô nghĩa và bi thảm hơn." .

Johnson cho biết vài giờ sau cuộc gặp với Tổng thống Ukraine Zelensky tại Hội nghị Chiến lược châu Âu Yalta ở Kiev rằng các hạn chế nên được dỡ bỏ "càng sớm càng tốt". việt nam

Zelensky đã cầu xin các đồng minh trong nhiều tháng cho phép Ukraine sử dụng tên lửa của phương Tây, bao gồm cả tên lửa tầm xa của Mỹ và tên lửa Storm Shadow của Anh, tiến sâu hơn vào Nga để hạn chế khả năng tiến hành các cuộc tấn công của Moscow.

1972年在瑞典首都斯德哥尔摩举办的联合国人类环境大会,标志著全球环境保护进程起步。

火灾加上干燥天气,影响空气品质,当来自阿根廷和乌拉圭的冷气团遇到覆盖整个南大河州的火灾烟雾时,就会导致降下黑雨。

委内瑞拉外长希尔在与西班牙大使会面后,于周五发表声明称,加拉加斯不会接受西班牙政府对其事务的任何干涉,并将采取必要措施保护其主权。

发言人说,空袭发生在当地时间周六凌晨1时左右(大马时间周六早上6时),该住宅位于加沙城东部图法赫社区的舒贾耶学校附近。

Nền tảng xã hội X của Zelensky châm biếm các chính trị gia khác

Zelensky, dường như đang chỉ trích các chính trị gia phương Tây khác trên nền tảng xã hội

Zelensky trước đó đã bày tỏ sự thất vọng, nói rằng sau cuộc gặp với Ngoại trưởng Anh Lamy và Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken trong tuần này, "không nên có bất kỳ câu hỏi nào" về lý do Ukraine cần tên lửa tầm xa.

Starmer và Tổng thống Mỹ Joe Biden đã hội đàm tại Washington hôm thứ Sáu để thảo luận về việc có nên cho phép Kiev sử dụng tên lửa tầm xa chống lại các mục tiêu của Nga hay không, nhưng không có quyết định nào được công bố.

Một số quan chức Mỹ hết sức nghi ngờ việc cho phép sử dụng những tên lửa như vậy sẽ có tác động đáng kể đến cuộc chiến của Kiev chống lại quân xâm lược Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng nếu phương Tây cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa do phương Tây sản xuất để tấn công Nga thì có nghĩa là phương Tây sẽ trực tiếp tấn công Nga. việt nam

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Johnson ngôi sao Ukraina Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Cố vấn Nhà Trắng: Nhiệm kỳ còn lại của Biden sẽ đưa Ukraine vào thế thắng Anh, Mỹ lo ngại về thỏa thuận hạt nhân giữa Iran và Nga Qua trung gian hòa giải của UAE, Nga và Ukraine trao đổi 206 tù binh chiến tranh Mỹ: Truyền thông Nga đã trở thành cơ quan tình báo và có thể mua vũ khí
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền