Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Tài sản của 1% người giàu nhất thế giới đã tăng thêm 195 nghìn tỷ trong 10 năm

Tài sản của 1% người giàu nhất thế giới đã tăng thêm 195 nghìn tỷ trong 10 năm

thời gian:2024-07-25 17:22:08 点击:85 次

(Nairobigái xinh, ngày 25) Tổ chức phi chính phủ Oxfam hôm nay (25) cho biết tài sản của 1% dân số giàu nhất thế giới đã tăng thêm 42 nghìn tỷ USD (khoảng 195 nghìn tỷ RM) trong 10 năm qua. Đồng thời, hội nghị thượng đỉnh Nhóm 20 (G20) sắp được tổ chức tại Brazil và việc đánh thuế người siêu giàu là chương trình nghị sự chính của hội nghị thượng đỉnh này.

Oxfam nói thêm rằng bất chấp những điều may mắn, thuế đánh vào người giàu đã giảm xuống "mức thấp lịch sử" và cảnh báo rằng mức độ bất bình đẳng là "thái quá" và phần còn lại của thế giới "chỉ có thể tranh giành từng miếng vụn".

Brazil đã ưu tiên hợp tác quốc tế về việc đánh thuế người siêu giàu trong nhiệm kỳ chủ tịch G20. Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của các nước G20 chiếm 80% tổng sản phẩm quốc nội của thế giới.

Chương trình nghị sự chính của hội nghị thượng đỉnh G20  Đánh thuế người siêu giàu

Tại hội nghị thượng đỉnh tuần này ở Rio de Janeirogái xinh, các bộ trưởng tài chính G20 dự kiến ​​sẽ đạt được tiến bộ trong việc tăng thuế đối với người siêu giàu và ngăn chặn các tỷ phú trốn thuế.

根据协议,河南省政府支持富士康在郑州建设新事业总部。富士康将充分发挥自身在智能制造领域核心竞争力,以及在全球范围内的技术储备和产业链资源优势,加快推动电动车整车、储能电池、数码健康和机器人产业落地,聚焦河南,打造全球高端制造产业链和战略性新兴产业生态圈。

经济学家预测,即使柴油涨价会推高通胀,但6月通胀率料受控。政府将评估未来数月的通胀数据后,才决定何时及如何重组RON 95汽油津贴。

公告显示,根据《公司章程》,经公司第九届董事会第十二次会议审议,同意由公司副董事长杨军代为履行公司董事长职责,代行职责的期限自董事会通过之日起至董事会选举产生新任董事长之日止。

Sáng kiến ​​này liên quan đến việc hoàn thiện các cách đánh thuế các tỷ phú và những người có thu nhập cao khác. gái xinh

Đề xuất này sẽ được tranh luận gay gắt tại hội nghị thượng đỉnh vào ngày 25 và 26. Pháp, Tây Ban Nha, Nam Phi, Colombia và Liên minh châu Phi bày tỏ sự ủng hộ nhưng Mỹ kiên quyết phản đối.

Oxfam gọi đây là "một phép thử thực sự đối với các chính phủ G20" và kêu gọi họ áp thuế tài sản ròng hàng năm ít nhất 8% đối với "sự giàu có cực độ" của những người siêu giàu.

Max Lawson, người đứng đầu chính sách bất bình đẳng tại Oxfam, cho biết: “Động lực tăng thuế đối với người siêu giàu là không thể phủ nhận”.

Lawson nói: "Họ có ý chí chính trị để đặt ra tiêu chuẩn toàn cầu đặt nhu cầu của số đông lên trên lòng tham của một số ít người ưu tú không?"

Oxfam tuyên bố rằng con số 42 nghìn tỷ USD gần gấp 36 lần tổng tài sản tích lũy của một nửa dân số nghèo trên thế giới.

Oxfam chỉ ra rằng bất chấp điều này, các tỷ phú trên thế giới vẫn "trả thuế suất dưới 0,5% tài sản của họ".

Oxfam chỉ ra rằng gần 4/5 tỷ phú trên thế giới là công dân của các nước G20. gái xinh

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền