Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Một người đàn ông bất bình vì bị tố là "kẻ lừa đảo" trong nhóm, bị quản lý tát đến rụng hết răng.

Một người đàn ông bất bình vì bị tố là "kẻ lừa đảo" trong nhóm, bị quản lý tát đến rụng hết răng.

thời gian:2024-07-26 11:59:43 点击:120 次

(Penang News ngày 25) Có người đã tải lên một nhóm cộng đồng bức ảnh của một người đàn ông bị buộc tội là "kẻ lừa đảo". Anh ta biết rằng người đàn ông này cũng có mặt trong nhóm và cuối cùng không hài lòng với điều đó. Người quản lý gặp tai nạn và bị người đàn ông tát đến mức rụng hết răng. gái xinh

Hôm nay, Giám đốc Văn phòng Khiếu nại Penang Gerakan Huang Yi En đã tổ chức một cuộc họp báo với các nạn nhân là Lim Sheng Yuan và Huang Shunhe.

Lin Shengyuan chỉ ra rằng anh ấy là thành viên của đội an ninh công cộng. Anh ấy đã thành lập nhóm WeChat ở khu vực Gongba và Meihu hơn 10 năm trước để cho phép người dân địa phương tham gia và chia sẻ thông tin cộng đồng. của nhóm cộng đồng.

Anh cho biết, vào khoảng 3 giờ chiều ngày 16/7, một thành viên đã đăng tải bức ảnh của một người đàn ông bị tố là "kẻ lừa đảo" lên nhóm. trong nhóm, do đó khiến người đàn ông không hài lòng.

一旦罪成,可被判死刑,若未判死刑,则应判监禁至少30年,但不超过40年,同时,需被判鞭刑至少12下。

他表示,一名自称是“法蒂玛”警曹指妇女涉及洗黑钱,要对她发出逮捕令,并指示她将银行户头款项转到指的数个定户头,以供调查用途。

这名母亲在面子书贴文指gái xinh,看多了无良保姆的事件,没想到却被她遇到,孩子逝世多日,仍未保姆现身面对。

当局表示,业者一旦罪成将被罚款10万令吉,然后必须赔偿雪州水务管理公司的损失,要缴清罚款和赔偿欠款后才能重新注册水供帐户。

Anh ta tiếp tục rằng người đàn ông đó đã chửi bới trong nhóm bằng ngôn ngữ tục tĩu và yêu cầu anh ta giao nộp thành viên đã tải ảnh lên nhưng anh ta từ chối yêu cầu.

Anh ta kể rằng vào khoảng 10 giờ 30 tối hôm đó, anh ta đang gấp giấy vàng với các tín đồ khác tại chùa Gongba Huangye để chuẩn bị cho tháng 7 âm lịch sắp tới. tổng cộng có 6 người đi hai ô tô vào chùa và tranh cãi với ông.

Anh ta kể rằng người đàn ông đã tát anh ta ba cái vào mặt một cách bừa bãi khiến một chiếc răng của anh ta bị rụng. Lúc này, Huang Shunhe, giám đốc ngôi chùa, đã ra tay làm “người hòa giải” và phải chịu đau khổ. thảm họa.

Huang Shunhe chỉ ra rằng lúc đó, anh ta đã bước tới can ngăn cả hai bên. Một người đàn ông Trung Quốc đi theo người đàn ông này đã trực tiếp lấy một con dao parang từ trong xe ra và cố đuổi theo và chém anh ta ngay sau đó. nhìn thấy điều này, một người đàn ông khác đã dùng gậy dày đánh anh ta khiến anh ta ngã xuống.

Anh ta cho biết, người đàn ông cầm con dao parang vẫn đuổi theo anh ta, anh ta lập tức đứng dậy bỏ chạy cho đến khi tìm thấy một thanh sắt và dùng nó để chặn đòn. Tuy nhiên, anh ta vẫn bị thương nặng ở miệng con hổ. tay trái của anh bị đau.

"Sau một lúc, những người có mặt nhấc điện thoại di động lên để báo hiệu rằng họ muốn gọi cảnh sát, sau đó sáu người bỏ cuộc và bỏ đi."

Lin Shengyuan khai rằng tối hôm đó anh ta đến đồn cảnh sát để gọi cảnh sát, nhưng lúc đó bối rối, không rõ ràng nên cảnh sát yêu cầu anh ta trình báo tội phạm vào ngày hôm sau, và anh ta cũng đã đến đồn cảnh sát để nộp báo cáo vào chiều hôm sau.

Huang Shunhe cho biết anh và một nhân chứng khác đã đến đồn cảnh sát vào ngày 18 để lập biên bản về vụ việc.

Ngoài ra, Huang Yien cho biết hôm nay anh đã đến Công an huyện Tây Nam để gặp giám đốc huyện để bày tỏ với ông về mức độ nghiêm trọng của vụ án này và mong cảnh sát sẽ xử lý nghiêm túc.

Anh ấy nói rằng anh ấy cũng nhận được phản hồi tích cực từ giám đốc công an khu vực. gái xinh

bữa tiệc Gerakan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Wang Xuleng kêu gọi liên minh Pakatan Harapan giải quyết tình trạng hỗn loạn "giáo lý Trung Quốc" và thực hiện lời hứa "người dân CHDCND Triều Tiên và Trung Quốc làm những điều tốt đẹp" [Tranh cãi phim tôn giáo Trung Quốc] Lim Guan Eng gọi Gerakan là "đồng phạm" và "không thể để họ mang PAS vào các trường tiểu học Trung Quốc." "Đừng cắt giảm trợ cấp xăng dầu" Fang Zhiwei kêu gọi giảm các cuộc hẹn chính trị Huang Chun Guan: Một cuộc cải tổ lớn về lãnh thổ của Hội Quốc Liên?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền