Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Được sự đồng ý của Hàn Quốc, Risado Jinshan đã được thêm thành công vào Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO

Được sự đồng ý của Hàn Quốc, Risado Jinshan đã được thêm thành công vào Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO

thời gian:2024-07-28 16:02:02 点击:94 次

(Seoul, Tokyovụng trộm, ngày 28) Di tích Đảo Sado Kanayama (Sado Kanayama), nơi lao động bị cưỡng bức rời khỏi Bán đảo Triều Tiên trong Thế chiến thứ hai, đã được đưa vào Danh sách Di sản Thế giới. Chính phủ Nhật Bản chấp nhận yêu cầu của Hàn Quốc phản ánh toàn bộ lịch sử và hiển thị nội dung liên quan đến lao động cưỡng bức tại địa điểm này. Do đó, chính phủ Hàn Quốc đã đồng ý ghi Sado Kaneyama vào Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, tại Hội nghị Di sản Thế giới lần thứ 46 của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) tổ chức tại New Delhi, Ấn Độ, vào thứ Bảy tuần trước (27), các bên tham gia đã quyết định ghi tên Sado Jinshan vào danh sách Di sản Thế giới theo sự đồng thuận.

Phía Nhật Bản tuyên bố sẽ giữ lời hứa và đặc biệt sẽ chân thành tưởng nhớ tất cả công nhân tại Sado Jinshan, bao gồm cả những người đến từ Bán đảo Triều Tiên. Để thể hiện quyết tâm của Nhật Bản trong việc giải quyết vấn đề, chính phủ Nhật Bản đã thành lập các tư liệu lịch sử và cơ sở triển lãm tại địa điểm này để giới thiệu về toàn thể người lao động và môi trường làm việc khắc nghiệt.

他表示,单边主义、冷战思维抬头vụng trộm,各种军事安全“小圈子”层出不穷,而美国主导的印太战略加剧安全困境,同地区长期和平繁荣的愿景背道而驰,北约插手亚太,势必引发对立对抗,加剧局势紧张,各方须高度警惕,坚决反对。

伊朗支持的真主党在周六声称,在以色列对黎巴嫩南部发动致命袭击后,他们对以色列军事阵地进行了多次回击,但否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯镇。

木原在会谈后向媒体强调备忘录的意义说:“三国合作在国际局势变化之中也不动摇,变得更坚固了。”

他补充,以色列将为“这种愚蠢行为的不可预见的后果和反应”负责。

Triển lãm mới mà Nhật Bản gọi là Bảo tàng bản địa Aikawa ở quận Kitazawa, cách Sado Kaneyama hai km. Tầng hai của bảo tàng trưng bày thông tin về điều kiện làm việc tồi tệ của công nhân Hàn Quốc ở Sado Kaneyama. Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ Chủ nhật. Nhật Bản cũng có kế hoạch tổ chức một sự kiện kỷ niệm hàng năm để tưởng nhớ các công nhân của Sado Jinshan và các quan chức chính phủ trung ương sẽ tham gia. Sự kiện đầu tiên trong năm sẽ được tổ chức vào đầu tháng 9.

Hàn Quốc và Nhật Bản đã đạt được thỏa thuận về các biện pháp trên sau khi tham vấn. Tháng trước, Hội đồng Quốc tế về Di tích và Địa điểm của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (ICOMOS) đã đưa ra khuyến nghị “Thông tin bổ sung” (Tham khảo) về Sado Kaneyama Hàn Quốc yêu cầu Nhật Bản phản ánh toàn bộ lịch sử. hai bên đã phối hợp và liên lạc. Bộ Ngoại giao Hàn Quốc nhận định, xét đến việc Nhật Bản không giữ lời hứa sau sự cố đảo tàu chiến Nhật Bản năm 2015vụng trộm, Hàn Quốc lần này đã rút ra bài học và nỗ lực đàm phán với Nhật Bản để giải quyết vấn đề và đạt được kết quả.

Nhật Bản Di sản thế giới Hàn Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Tsunoda Tsunoda giành huy chương vàng đầu tiên cho Nhật Bản và lập kỷ lục lâu đời nhất trong lịch sử judo Nhật Bản Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Nhật Bản lần đầu tiên sau 15 năm Để đáp lại sự tự tin ngày càng tăng của Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Nhật Bản có kế hoạch thành lập một tổ chức mới Di sản thế giới thứ 5 của Malaysia! Hang Nyah đã đăng ký thành công danh hiệu Di sản Thế giới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền