Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Israel-Palestine] Chiến tranh Gaza quá điên rồ, EU thúc đẩy giải pháp chính trị

[Chiến tranh Israel-Palestine] Chiến tranh Gaza quá điên rồ, EU thúc đẩy giải pháp chính trị

thời gian:2024-07-28 16:56:47 点击:174 次

(Brusselsvụng trộm, ngày 28) Đại diện cấp cao của EU về chính sách đối ngoại và an ninh Borrell kêu gọi một "giải pháp chính trị" để chấm dứt cuộc chiến "điên cuồng" ở Dải Gaza.

AFP đưa tin hôm thứ Bảy, Israel không kích một trường học ở Deir al-Balah, miền trung Gaza, khiến 30 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương.

美国司法部回应反驳说,该法律处理的是国家安全问题,而不是言论自由,TikTok的中国母公司字节跳动(ByteDance)不能在此主张《第一修正案》赋予的权利。司法部高级官员在简报文件中表示,字节跳动可能,并且会,遵守中国政府对美国用户数据的要求,或屈服于压力以审查或推广平台上的内容。

特朗普在佛罗里达州的一个宗教集会上,大部分的演说都是在攻击哈里斯在参议员和副总统任内的记录。

其中,化学与药学学院的化学专业博士研究生vụng trộm,学制由3年调整为4年。教育学部的教育管理、现代教育技术、心理健康教育、学前教育专业学位硕士研究生学制由两年调整为3年。

Borrell đã đăng trên nền tảng xã hội

Trong một bài đăng khác, ông nói rằng các cuộc tấn công liên tục của Israel vào các trường học được dùng làm nơi trú ẩn cho người tị nạn đã khiến những người vốn rất dễ bị tổn thương bị yêu cầu di chuyển và tái định cư nhiều lần mà không thể nhìn thấy kết cục.

Theo dữ liệu từ sở y tế và bệnh viện Gaza, kể từ ngày 6 tháng 7, Israel đã ghi nhận ít nhất 8 vụ tấn công vào trường học với lý do chống lại "khủng bố", khiến tổng cộng hơn 100 người thiệt mạng.

Thủ tướng Ireland chỉ trích kẻ hèn hạ

Thủ tướng Ireland Harris cũng lên án Israel, nói: "Cuộc tấn công mới nhất của quân đội Israel vào các trường học càng chứng tỏ bạo lực tàn bạo và không thể dung thứ được của nước này." Ông nói thêm: "Việc nhắm vào các khu vực có gia đình người tị nạn sinh sống là vô nhân đạo và vô nhân đạo." Harris cho rằng không thể chấp nhận được việc Israel tiếp tục sử dụng vũ lực không cân xứng và tham gia vào một cuộc chiến tranh gây thương vong cho dân thường, đặc biệt là trẻ em.

Ông một lần nữa kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức, nói rằng "sự đổ máu và đau khổ cần phải chấm dứt" và viện trợ để "tiếp cận Gaza không bị cản trở".

Harris cũng yêu cầu Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) thả tất cả con tin. vụng trộm

Liên minh Châu Âu Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Các vận động viên Palestine bí mật chỉ trích Israel mặc áo có in hình trẻ em bị đánh bom Vụ tấn công bằng tên lửa giết chết 12 người ở Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng [Chiến tranh Israel-Palestine] Lực lượng Israel ném bom các trường học ở Gaza, khiến 30 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương Công tố viên ICC nộp đơn xin bắt thủ tướng Israel Anh không còn phản đối
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền