Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Một người chết và một người bị thương trong vụ cháy chung cư; công an điều tra tội cố ý đốt phá

Một người chết và một người bị thương trong vụ cháy chung cư; công an điều tra tội cố ý đốt phá

thời gian:2024-07-28 19:59:31 点击:196 次

(Ampang Jaya, thứ 28) Đêm quavụng trộm, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một khu chung cư ở Ampang, Selangor, khiến một người chết và một người bị thương. Cảnh sát nghi ngờ vụ cháy là do yếu tố con người nên đã mở cuộc điều tra. theo quy định về tội cố ý đốt phá.

Cảnh sát trưởng quận Ampang Jaya Mohd Azam Ismail đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ công chúng vào lúc 9:44 đêm qua về một tòa nhà 5 tầng ở Taman Lembah Maju, Ampang. tầng căn hộ của Lou, và cảnh sát ngay lập tức được điều động đến hiện trường để giúp duy trì trật tự.

拉玛沙米说,虽然警方怀疑在双溪猛曼江一座园坵内发生的烧车命案,与数天前失踪的本地餐厅印裔少东有关,但在烧车命案现场发现的男尸身份,则尚未获得证实。

她表示,无奈儿童母亲在7月24日在面子书上贴文指控她是无良保姆,并作出种种指控,因有感被毁谤vụng trộm,因此到警局报案。

他说,该名男子介绍女商人一个回酬高达50%的投资项目,佯称只需到某平台注册,再把资金投入即可。

Ông nói rằng lực lượng cứu hỏa đã giải cứu một người đàn ông địa phương 37 tuổi tại hiện trường và tìm thấy một thi thể cháy đen trong khu vực thảm họa sau khi ngọn lửa được dập tắt. Cuộc điều tra xác nhận người thiệt mạng là một phụ nữ địa phương 28 tuổi.

"Cảnh sát vẫn đang chờ báo cáo điều tra từ đội pháp y khoa học của Cục Cứu hỏa và Cứu hộ để xác nhận nguyên nhân vụ cháy."

Mohd Azam Ismail tiết lộ rằng cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và hiện đang điều tra vụ án theo Mục 435 của Bộ luật Hình sự (cố ý đốt phá).

Anh ta nói rằng một khi bị kết ánvụng trộm, anh ta có thể bị kết án tù không dưới 7 năm hoặc không quá 20 năm và phạt tiền.

ngọn lửa đốt phá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn bùng phát tại 3 nhà máy sản xuất đồ nội thất ở Sungai Buloh Cháy rừng ở Bắc California đang lan rộng với tốc độ 20 km2/giờ Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền