Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Hơn 1.000 tấn dầu ăn bị tích trữ, Cục Nội thương đến tịch thu

Hơn 1.000 tấn dầu ăn bị tích trữ, Cục Nội thương đến tịch thu

thời gian:2024-07-28 20:29:16 点击:191 次

(Kulai News ngày 28) Một nhà máy đóng gói dầu ăn ở Kulai đã bị Sở Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt Johor cấm vì dự trữ hơn 1.000 tấn dầu ăn vượt quá giới hạn và lượng dầu ăn vượt quá giới hạn đã bị cấm bị tịch thu. Tổng số dầu ăn bị tịch thu Trị giá hơn 8gái xinh,47 triệu RM.

Việc kiểm soát được thực hiện sau khi một nhóm quan chức thực thi pháp luật từ trụ sở Cục Thương mại Nội địa ở Putrajaya kiểm tra các tài liệu giao dịch bán dầu ăn của nhà máy.

Giám đốc Thương mại nội địa và chi phí sinh hoạt Johor Lisa Linda đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng chính quyền đã đến nhà máy đóng gói dầu ăn vào khoảng 8:15 tối ngày 24 tháng này (Thứ Tư) để tiến hành kiểm tra đột xuất.

上门突击查验的柔内贸局官员密告古来一间食用油包装厂超限囤集逾越1600公吨食用油。(柔内贸局提供) Các quan chức của Cục Thương mại Nội địa Johor khi thực hiện một cuộc kiểm tra bất ngờ đã tiết lộ rằng một nhà máy đóng gói dầu ăn ở Kulai đã dự trữ hơn 1.600 tấn dầu ăn vượt quá giới hạn. (Cung cấp bởi Cục Thương mại Nội địa Johor)

Bà nói rằng sau khi đến nhà máygái xinh, các quan chức thực thi pháp luật đã viện dẫn Mục 8 của Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961 và yêu cầu nhân viên nhà máy báo cáo lượng tồn kho của họ. Điều này cuối cùng tiết lộ rằng nhà máy đang tích trữ dầu ăn vượt quá giới hạn.

"Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra, các cơ quan thực thi pháp luật đã tịch thu 1.635,3 tấn dầu ăn khác nhau, tương đương tổng giá trị 8.472.139,77 RM, từ nhà máy ngay tại chỗ, cũng như một số tài liệu giao dịch bán dầu ăn để mở cuộc điều tra . "

Lisa Linda tuyên bố rằng cơ quan chức năng đã điều tra vụ việc theo Mục 9(1) của Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961 và Pháp lệnh kiểm soát nguồn cung năm 1974.

他说,该名“官员”随后把电话转接给一名“警长”,“警长”要求女事主提供详细的银行户头及个人资料,由于担心银行存款会被充公,女事主依据指示将24万9700令吉,分成47次汇入5个不同的银行户头。上述款项是女事主已故丈夫留下的遗产。

拉玛沙米说,虽然警方怀疑在双溪猛曼江一座园坵内发生的烧车命案,与数天前失踪的本地餐厅印裔少东有关gái xinh,但在烧车命案现场发现的男尸身份,则尚未获得证实。

她表示,无奈儿童母亲在7月24日在面子书上贴文指控她是无良保姆,并作出种种指控,因有感被毁谤,因此到警局报案。

他说,该名男子介绍女商人一个回酬高达50%的投资项目,佯称只需到某平台注册,再把资金投入即可。

Bà nói rằng theo các quy định trên, một khi bị kết án, một cá nhân có thể bị phạt tới 1 triệu RM hoặc bị phạt tù tới 3 năm, hoặc cả hai nếu là người phạm tội lần đầu; đối với người tái phạm, mức phạt là 3 năm; có thể bị phạt tới 3 triệu RM hoặc phạt tù tới 5 năm, hoặc cả hai.

所有被没收的食用油总值逾越847万令吉。(柔内贸局提供)Tổng giá trị của toàn bộ số dầu ăn bị tịch thu vượt quá 8,47 triệu RM. (Cung cấp bởi Cục Thương mại Nội địa Johor)

“Nếu một công ty hoặc băng đảng bị kết tội, họ có thể bị phạt lên tới 2 triệu RM và những người tái phạm có thể bị phạt lên tới 5 triệu RM.”

Vì lý do này, cô khuyên các chủ doanh nghiệp nên tuân thủ luật pháp và các quy định và không vi phạm pháp luật. Cô cũng khuyến khích công chúng báo cáo với chính quyền nếu họ có bất kỳ thông tin nào về các hoạt động thương mại và thương mại đáng ngờ.

Đường dây nóng báo cáo của phòng thương mại nội địa là 1800-886-800. Mọi người cũng có thể báo cáo thông qua ứng dụng di động Pintar Ez Adu Kpdn hoặc qua email tới phòng thương mại nội địa ([email protected]). gái xinh

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền