Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Lo bị mắng vì không về nhà đúng giờ sau giờ học, cậu bé 13 tuổi nói dối về việc bị cưỡng hiếp

Lo bị mắng vì không về nhà đúng giờ sau giờ học, cậu bé 13 tuổi nói dối về việc bị cưỡng hiếp

thời gian:2024-07-30 12:00:50 点击:122 次

  (Tin tức Johor Bahru ngày 29) Tin tức lan truyền trên mạng xã hội rằng một cậu bé 13 tuổi đã bị một người lạ mặt lái chiếc xe tải nhỏ màu trắng cố gắng bắt cóc. báo động và nhắc nhở công chúng không lan truyền tin đồn. việt nam

Một cư dân mạng đã đăng mẫu báo cáo lên một nhóm Facebook, nhắc nhở người dân Bukit Tiram hãy cẩn thận vì đã xảy ra trường hợp xe tải màu trắng cố gắng bắt cóc trẻ em trong khu vực.

Bài đăng có liên quan đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng. Tối nayviệt nam, Cảnh sát trưởng Sri Lanka Suhaimi đã đưa ra một tuyên bố nhằm đáp lại các câu hỏi của giới truyền thông xác nhận rằng cảnh sát thực sự đã nhận được trình báo từ một phụ nữ 49 tuổi vào đêm qua, cho rằng cô ấy chính là người đó. 13 tuổi Con trai tôi suýt bị một chiếc xe bán tải màu trắng bắt cóc trước một nhà hàng thức ăn nhanh KFC gần Ulu Tiram.

"Sau khi cảnh sát điều tra, xác định vụ bắt cóc trên chiếc xe bán tải màu trắng không hề xảy ra mà là do bọn trẻ bịa ra vì tan trường không về nhà đúng giờ và lo bị mắng cha mẹ của họ."

上述董事津贴支付和奖励金支付相关文件việt nam,是在2021年月31日交给被告及会计人员。被告在收到文件后,同年8月至12月伪造文件。

她说,截至今日上午,该诉讼案中的答辩人迄今尚未就此案件提交任何文件或出庭。

虽然警方要求申请延扣7天,承审推事诺法兹琳只允许延扣6天助查。

“根据初步调查发现,此事故涉及一名36岁男警员和一名17岁的年,而事发当时,涉事警员正在执行‘道路流氓行动’。”

Cảnh sát nhắc nhở các bậc cha mẹ phải luôn chú ý và giám sát việc di chuyển của con mìnhviệt nam, dù ở nhà hay ra ngoài, đồng thời nhắc nhở công chúng không nên hoảng sợ về việc này. Đồng thời, họ không nên đưa ra giả định về bất kỳ tin tức nào chưa được xác minh. tránh gây bất ổn trong cộng đồng.

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền