Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Người đàn ông Trung Quốc bị tống tiền 3.000 Đài tệ khi trò chuyện video khỏa thân với một người dùng Facebook nữ

Người đàn ông Trung Quốc bị tống tiền 3.000 Đài tệ khi trò chuyện video khỏa thân với một người dùng Facebook nữ

thời gian:2024-07-30 16:05:53 点击:196 次

(Ipoh News ngày 30) Một người đàn ông Trung Quốc đã chat video khỏa thân với một "người phụ nữ" mà anh ta mới quen trên Facebook được 2 ngày. Kết quả là đối phương đã dùng video đó để tống tiền anh ta và ép buộc. Người đàn ông phải trả 3.000 RM với điều kiện không được phát tán video. Người đàn ông hoảng sợ và gọi cảnh sát. vụng trộm

Bút danh A Ming (47 tuổi) gặp một "phụ nữ Trung Quốc" có tên tài khoản "Rhenibelle Petry" trên Facebook vào ngày 25/7. Sau nhiều lần trò chuyện qua tin nhắn, đối phương đã mời A Ming vào tối hôm đó. Ngày 27, trong lúc chat video khỏa thân, đối phương đã dùng đoạn video đó để tống tiền cô.

Amin lo lắng rằng bên kia sẽ phát tán video có liên quan lên mạng xã hội và gây tổn hại cho sự an toàn của bản thân nên đã nhờ Lawee, giám đốc Trung tâm Khiếu nại Dịch vụ Công Perak Barisan Nasional, và đi cùng anh ta đến đồn cảnh sát để giải quyết. báo cáo vụ việc và từ chối trả cho bên kia khoản tiền chuộc là 3.000 RM.

Anh ấy đã chỉ ra trong cuộc họp báo được tổ chức ở Rahway hôm nay rằng sau khi thêm người phụ nữ này làm bạn bè trên Facebook vào ngày 25 tháng 7, anh ấy đã hỏi cô ấy rằng liệu cô ấy có đang tìm ai đó không, sau đó hai người đã trao đổi số điện thoại và tiếp tục trò chuyện qua WhatsApp.

他表示,在案件调查结束前,不会公布调查细节vụng trộm,避免干扰案件调查。

“调查发现,此案是于本月28日晚上8时发生在布特拉英比安娜花园, 12岁男生案发时在住宅附近驾驶父亲的第二国产车Viva轿车,载著两名年龄分别为4岁和6岁的弟弟。”

他说,消拯员抵达现场后,发现一名32岁巫裔罗里司机受困驾驶室,马上使用特殊仪器将其救出,惟经过医护人员检查后证实气绝身亡。

马尔代夫警监莫哈末阿夫扎依发文告表示,当局在嫌犯行李箱中起获的毒品,经过测试后证实是大麻,估计市值为1230万拉菲亚(约370万令吉)。

Anh chỉ ra rằng phải đến khoảng 11 giờ tối ngày 27/7, người phụ nữ mới mời anh nói chuyện video khỏa thân và kéo dài khoảng 3 phút. Không ngờ, người phụ nữ này lại tống tiền anh bằng hình ảnh khỏa thân. video trò chuyệnvụng trộm, nếu không nó sẽ được lan truyền trên mạng xã hội.

"Sau đó, một người đàn ông gọi điện cho tôi và tống tiền tôi bằng đoạn video trò chuyện khỏa thân tương tự, nói rằng công nhân của anh ta cũng cần ăn. Nếu không trả tiền cho tôi, anh ta sẽ phát tán video của tôi trên mạng xã hội."

Amin hiện độc thân và làm nghề bán đồ ăn nấu sẵn. Anh tiết lộ rằng ban đầu đối phương đã tống tiền 6.000 RM, nhưng sau khi thảo luận, số tiền đã giảm xuống còn 3.000 RM và hướng dẫn anh chuyển tiền cho một phụ nữ Mã Lai. tài khoản ngân hàng.

Anh ta kể tiếp rằng đến ngày 28, bên kia gọi điện liên tục nhưng anh ta không bắt máy. Sau đó, bên kia đã nhắn tin cảnh báo anh ta không được gọi cảnh sát vì bên kia có người của họ ở nhiều nơi.

Anh ta thừa nhận rằng vì người phụ nữ đó hứa sẽ ở bên anh ta và anh ta tin tưởng người phụ nữ đó nên anh ta đã nói chuyện video khỏa thân với người phụ nữ đó.

Anh ấy nói rằng anh ấy không trả số tiền 3.000 RM do bên kia tống tiền và thông qua cuộc họp báo này, anh ấy hy vọng rằng những người có liên quan sẽ không lan truyền video liên quan.

Tài khoản của người phụ nữ Mã Lai được cho là “Con lừa kiếm tiền” của nhóm lừa đảo

Trả lời vấn đề này, Lawwi cho biết, xét từ tài khoản ngân hàng của người phụ nữ Mã Lai do bên kia cung cấp, anh tin rằng Amin đã gặp phải một nhóm lừa đảo và chủ tài khoản ngân hàng liên quan chỉ là "con lừa tiền" của nhóm lừa đảo.

Ông chỉ ra rằng mặc dù cảnh sát đã phá nhiều vụ án "lừa tiền" nhưng vẫn chưa thể bắt giữ nhóm lừa đảo ở hậu trường. Hành vi của chúng vẫn tràn lan nên những trường hợp tương tự chưa thể giải quyết triệt để.

Ông nói rằng ông sẽ viết thư cho Ngân hàng Negara và Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia để phản ánh vấn đề "con lừa tiền" của nhóm lừa đảo. vụng trộm

Facebook vụ tống tiền Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily META xin lỗi hoàng gia Malaysia vì dịch sai bài đăng RTM trên Facebook Facebook dịch sai bài đăng RTM Zheng Likang: Soạn thảo hướng dẫn quản trị AI để điều chỉnh việc sử dụng công nghệ Trước cuộc bầu cử tổng thống, Meta dỡ bỏ các hạn chế đối với Facebook và IG của Trump Đặt nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng ở Sibu nhưng bị lừa. Kẻ lừa đảo đã sử dụng Facebook để lừa tiền.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền