Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Cảnh sát Bành điều tra giám đốc công ty viễn thông dùng chức danh Datuk Seri giả

Cảnh sát Bành điều tra giám đốc công ty viễn thông dùng chức danh Datuk Seri giả

thời gian:2024-07-31 15:49:35 点击:167 次

(Kuala Lumpurgái xinh, ngày 31) Cảnh sát Pahang đã mở cuộc điều tra về một thành viên hội đồng quản trị của một công ty viễn thông, người bị cáo buộc sử dụng chức danh giả là Datuk Seri.

Cảnh sát trưởng Pahang Datuk Seri Yahaya Osman cho biết Cục Điều tra Tội phạm Thương mại (JSJK) thuộc Trụ sở Cảnh sát Bang Pahang đang hành động.

"Tôi xác nhận rằng cảnh sát đã nhận được trình báo về vụ án này và đang lấy lời khai của một số nhân chứng. Cuộc điều tra vụ án này vẫn đang tiếp diễn."gái xinh

Ông cho biết cảnh sát đang điều tra vụ việc theo Mục 420 của Bộ luật Hình sự (gian lận) và Mục 4(1) của Đạo luật Huy hiệu, Danh hiệu và Giải thưởng Pahang (Ngăn chặn việc sử dụng không đúng cách) năm 2017.

Được biết, Sở cảnh sát Kuantan đã nhận được trình báo về vụ việc vào ngày 26 tháng 7. Theo truy vấn trên trang web chính thức của công ty viễn thông, người ta thấy rằng người liên quan đã được bổ nhiệm làm thành viên hội đồng quản trị kể từ tháng 9 1, 2022.

诺里山表示,证据显示受害者受到两名被告剥削及施暴力。

他披露,62名被逮捕泰国人,分别为38名男子、21名女子及3名儿童,同时当局也逮捕3名年介25至45岁的本地雇主,分别是2男1女。

“根据初步调查gái xinh,警方搜出疑似冰毒的白色粉末,重2583克,及疑似摇头丸(MDMA)包含绿色、紫色和灰色粉末类毒品的,重达640克。”

hàng giả Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một phụ nữ người Mã Lai giả làm nhân viên báo chí để thu phí quảng cáo. Người liên quan đã làm rõ và đưa tin về vụ việc. Giả danh cảnh sát, anh ta dùng dao cướp tài sản của một công nhân nước ngoài vào sáng sớm. Hai người đã bị bắt và một người vẫn đang bỏ trốn. Một tài khoản giả mạo đã được thiết lập bằng cách sử dụng danh tính của Thái tử Selangor; Ủy ban Truyền thông sẽ kiểm tra danh tính của người giả mạo; Anh ta đã sử dụng danh tính của Thái tử Selangor để lập một tài khoản giả. Cảnh sát đã nhận được trình báo và mở cuộc điều tra.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền