Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > 2 người giúp việc đưa 2 người đàn ông về nhà mà không hề có sự can thiệp của chủ nhân

2 người giúp việc đưa 2 người đàn ông về nhà mà không hề có sự can thiệp của chủ nhân

thời gian:2024-07-31 14:54:05 点击:111 次

(Kuala Lumpur News ngày 31) Hai người giúp việc nước ngoài ngang nhiên đưa hai người đàn ông vào nhà chủ khi chủ họ đang ở nhà. Người Bangladesh Người đàn ông cởi trần và trốn dưới chăn trên hai chiếc giường cùng với hai người giúp việc. gái xinh

Con của người chủ ngủ trong một chiếc nôi đặt giữa hai chiếc giường.

Vụ việc này xảy ra vào ngày 29 tháng này. Nạn nhân cũng đã đăng một video liên quan lên mạng xã hội Instagram để kể lại câu chuyện.

Bác sĩ nổi tiếng trên Internet Syed Shazril cho biết trong một cuộc phỏng vấn với phương tiện truyền thông trực tuyến "mStar" rằng ông biết về vụ việc sau khi được một người hàng xóm thông báo. Lúc đầu, ông không thể tin được vì vợ chồng ông đều ở nhà cho đến khi. Anh ta kiểm tra mạch điện trong nhà sau khi xem đoạn phim trên TV, xác nhận được hai người giúp việc đã bí mật đưa người đàn ông về nhà.

"Lúc đó, hai đứa con trai 5 tuổi và 3 tuổi của tôi đang ở tầng trên, trong khi đứa con trai 7 tháng tuổi ở tầng dưới với hai người giúp việc."

"Tôi hỏi người giúp việc xem những người đàn ông đã vào nhà chưa, họ nói không. Sau đó, dưới áp lực của tôi, họ nói rằng những người đàn ông đã rời đi, vì vậy tôi nghĩ những người đàn ông sẽ rời đi sau khi giao thêm hàng."

"Nhưng vợ tôi, người đang chuẩn bị làm ca đêm lúc 10 giờ tối, nhắc tôi rằng nếu người giúp việc nói rằng những người đàn ông đã đi vắng thì có nghĩa là những người đàn ông đó vẫn còn ở đó. Vì vậy, vì lý do an toàn, tôi đã kiểm tra camera quan sát." quay lại và phát hiện ra rằng người giúp việc đã che. Anh ấy dừng máy quay và quay về phía TVgái xinh, và tôi thấy (phản chiếu từ màn hình TV) có hai người đàn ông đã bước vào."

Anh giải thích rằng vợ anh, Azula, thường phải làm ca đêm nên trước tiên cô sẽ cho hai con trai ngủ ở tầng trên, còn đứa con trai thứ sẽ do người giúp việc ở tầng dưới chăm sóc.

"Nhưng khi xem lại đoạn phim CCTV thì không thấy hai người đàn ông rời khỏi hiện trường. Tôi rất hoảng sợ. Nên tôi đã gọi người giúp việc đưa cháu lên lầu trước nhưng người giúp việc không trả lời. gọi."

Ông nói rằng vì ba đứa con trong gia đình còn nhỏ nên ông lo lắng đứa con út có thể trở thành con tin.

Lo ngại bị đông hơn, anh đã trình báo sự việc với cảnh sát vì lý do an toàn.

"Khi cảnh sát đến và khám xét căn phòng ở tầng một, hai người đàn ông được cho là người Bangladesh đã cởi trần và trốn dưới chăn trên hai chiếc giường cùng với hai người giúp việc, trong khi cậu con trai út nằm giữa hai chiếc giường. "Trong nôi."

根据市政局在其面子书主页的发文,讲述该摊位属于非法经营。

诺里山表示,证据显示受害者受到两名被告剥削及施暴力。

他披露,62名被逮捕泰国人,分别为38名男子、21名女子及3名儿童,同时当局也逮捕3名年介25至45岁的本地雇主,分别是2男1女。

“根据初步调查,警方搜出疑似冰毒的白色粉末,重2583克,及疑似摇头丸(MDMA)包含绿色、紫色和灰色粉末类毒品的,重达640克。”

Anh ta tiết lộ rằng hai người giúp việc đến từ Indonesia và Philippines, lần lượt 37 và 39 tuổi. Được biết, hai người đàn ông Bangladesh đã gặp hai người đàn ông Bangladesh khi họ đi nghỉ.

"Cảnh sát cũng thông báo rằng hai người giúp việc đã tự nguyện cho người đàn ông vào nhà nên họ không thể bị điều tra về tội trộm cắp và hai người không thể bị bắt."

Anh ấy nói rằng trải nghiệm này khiến anh ấy cảnh giác hơn khi thuê người giúp việc và cuối cùng hai người giúp việc đó đã bị công ty bắt đi.

"Đừng dễ dàng tin tưởng bất cứ ai và đừng tỏ ra thương xót với những người giúp việc có liên quan. Trong những ngày đầu, tôi thỉnh thoảng đưa tiền tiêu vặt cho những người giúp việc và cho họ nghỉ phép mỗi tuần một lần, cho phép họ đi đâu họ muốn đigái xinh, thậm chí còn cho họ số điện thoại của họ.”

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền