Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump đặt câu hỏi về danh tính người da đen của Harris và so sánh mình với Lincoln, tổng thống đã giải phóng nô lệ da đen

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump đặt câu hỏi về danh tính người da đen của Harris và so sánh mình với Lincoln, tổng thống đã giải phóng nô lệ da đen

thời gian:2024-08-01 13:17:16 点击:118 次

(Chicago, thứ nhất) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Trump đã tham dự cuộc họp thường niên của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia vào thứ Tư theo giờ địa phương và tấn công đối thủ Đảng Dân chủ của ông, Phó Tổng thống Harrisgái xinh, dựa trên bản sắc dân tộc của ông ta, ngụ ý rằng bên kia Quyết định “đi vào bóng tối” vì lợi ích chính trị.

Agence France-Presse đưa tin rằng Trump, người luôn mong muốn cải thiện thành tích của mình trong lòng cử tri da đen, những nhận xét mang tính hiếu chiến của ông có thể gây ra làn sóng chấn động trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng năm 2024.

Trump nói tại cuộc họp rằng Harris từ lâu đã được coi là người da đen, tốt nghiệp từ một trường đại học có lịch sử dành cho người da đen và "luôn là người gốc Ấn Độ" nhưng sau đó "tình cờ trở thành người da đen".

"Vậy tôi không biết cô ấy là người da đỏ hay da đen?"

Tại cuộc họp thường niên trước 1.000 phóng viêngái xinh, bầu không khí khá căng thẳng. Trump đã khiển trách phóng viên quốc hội cấp cao của ABC, Scott khi được hỏi về lịch sử bình luận xúc phạm người da đen và tại sao cử tri da đen nên ủng hộ ông.

Để trả lời câu hỏi, Trump gọi vấn đề này là "kinh khủng", "thù địch" và "nhục nhã" và gọi ABC là mạng tin tức truyền hình "giả mạo". Trump cũng nói: "Tôi là tổng thống tốt nhất cho người da đen kể từ Abraham Lincoln."

Chiến dịch tranh cử của Harris hôm thứ Tư đã chỉ trích những nhận xét của Trump là "công kích và lăng mạ cá nhân" và là ví dụ mới nhất về "sự thù địch tương tự mà ông ấy đã thể hiện trong suốt cuộc đời mình".

Harris là người gốc Ấn Độ và châu Phi và là phó tổng thống người Mỹ gốc Phi và người châu Á đầu tiên của Hoa Kỳ. Mẹ cô sinh ra ở Ấn Độ và cha cô là người gốc Phi đến từ Jamaica. Harris từ lâu đã được coi là người da đen.

Harris nói trong video Biden-Harris năm 2020: “Mẹ tôi rất ý thức rằng bà đang nuôi dạy hai cô gái da đen trở thành hai phụ nữ da đen và khi làm như vậy, bà đã truyền cho chúng tôi tầm quan trọng của văn hóa và niềm tự hào về văn hóa”

画面显示,高尔航空客机机尾受损严重,下方一块外壳差点被削落,在空中摇摇欲坠,另一侧则被刺出长长一道破口,内部一览无遗。

对伊朗政治事务拥有最终决定权的哈梅内伊在哈尼亚死后表示,“我们有责任为在伊朗伊斯兰共和国领土上殉难的人报仇”。

法新社报导,内塔尼亚胡的电视声明大约5分钟,没有提及哈尼亚在德黑兰被杀;但他表示,如果以色列屈服于结束加沙战争的压力,“就不会消灭哈马斯领导人和数千名恐怖分子”。

与此同时gái xinh,在周一发生悲剧的绍斯波特镇仍在遭受周二爆发的暴力冲突的影响。

. bầu cử tổng thống Mỹ Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Khi nào sẽ có cuộc tranh luận trên truyền hình với Harris? Chỉ cần đợi sự gật đầu của Trump. [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Quyền giám đốc Sở Mật vụ đã tham dự một phiên điều trần của Quốc hội và "Tôi chỉ ngạc nhiên khi biết có một tay súng sau vụ nổ súng." [Bầu cử tổng thống Mỹ] Trung Quốc: Chưa bao giờ và sẽ không can thiệp vào bầu cử Mỹ Musk ủng hộ Trump, X Platform, Truth Social có thể hợp nhất
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền