Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Lợi thế cửa ngõ kết nối TP HCM của LA Sol

Lợi thế cửa ngõ kết nối TP HCM của LA Sol

thời gian:2024-08-09 18:38:21 点击:139 次

LA Solvụng trộm, phân khu đầu tiên được chủ đầu tư Prodezi ra mắt thị trường, nằm trong tổng thể quy mô 100 ha của khu đô thị sinh ái DT830 DT830bảng.

Cửa ngõ kết nối đô thị phía Tây Nam TP HCM

Phân tích khu đầu tiên LA Sol được xây dựng song song với tiến độ phát triển khai tuyến đường Lương Hòa - Bình Chánh, trục thông thông huyết mạch nằm trong định hướng phát triển tỉnh Long An. Con đường dài 4,5 km, lộ giới 60 m, điểm đầu giao với DT830, điểm cuối kết nối trực tiếp vào huyện Bình Chánh để chuyển đến Tỉnh lộ 10, Trần Đại Nghĩa.. . Dự kiến ​​​​hoàn thành thành năm 2025, trục đường này góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông thông tin, hoàn thiện giao thương và thay đổi giao diện đô thị Bến Lức, Long An.

Theo ông Nguyễn Tấn Tuân, loại đất này không có trong Luật Đất đai, nhưng tỉnh đã cấp phép cho hơn 50 dự án ở thành phố Nha Trang và khu vực Bãi Dài. Hiện địa phương đã xóa hơn 15 dự án có nội dung loại đất này. Với những dự án chưa hoặc đang trong quá trình triển khai, ông Tuân cho hay cần giải quyết tạm trú cho người dân.

Khác với lần trước, CBRE cho rằng "sóng" bất động sản đang nhen nhóm sẽ được dẫn dắt bởi thị trường Hà Nội. Điều này trái ngược chu kỳ tăng trưởng trước đây, giai đoạn 2013-2014, TP HCM là thị trường tạo động lực chính. Số liệu trong nửa đầu năm nay cũng chứng minh luận điểm này. Tổng nguồn cung căn hộ chung cư mở bán mới tại Thủ đô hơn 10.840 căn, mức cao nhất 4 năm. Song song đó, thị trường ghi nhận sức mua tăng mạnh, với số căn bán nửa đầu năm nay vượt cả năm 2023.

Bất động sản khu Đông TP HCM, khu vực bán đảo Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, tháng 7/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

Thường xuyên đứng đầu trong các bảng xếp hạng về du lịch của khu vực Đông Nam Á và châu Á, thành công của Singapore đến từ chiến lược "dòng người ở đâu, dòng tiền ở đó". Để thu hút khách du lịchvụng trộm, Singapore lựa chọn đầu tư vào lĩnh vực giải trí với việc đăng cai tour diễn The Eras Tour của ngôi sao Taylor Swift tại khu vực Đông Nam Á.

Phối cảnh một góc phân khu LA Sol, Ảnh: LA Home

Phối cảnh một góc phân khu LA Sol, Ảnh: LA Home

Còn ở đẩu Long An, Tỉnh có chủ tài khoản xây dựng thêm đoạn kết nối trực tiếp với cửa khẩu tạo thành trục động lực Mỹ Quỹ Tây - Lương Hòa - Bình Chánh.

Trục đường này khi thành hình sẽ tạo nên \"xương sống\" kết nối từ cửa khẩu, qua Long An đến trung tâm TP HCM, các tỉnh thành phố cao,. nên tạo tuyến đường thương mại giận dữ, kết nối nhanh đến TP HCM. trưởng thành và mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư.

Thành phố đường Lương Hòa - Bình Chánh cũng góp phần thay đổi luồng chuyển từ Long An sang TP HCM, giảm ùn tắc cho các trục trặc giao thông hiệ hữu như quốc lộ 1A, cao tốc TP HCM - Trung Lương. Toàn cảnh khu đô thị sinh thái LA Home đang phát triển khai hạ tầng. TP HCM trong khoảng 5 phút Khi Võ Văn

Tiềm năng đầu tư dài hạn

Theo ông Nguyễn Thái Bình - Tổng giám đốc Đông Tây Land, LA Sol với vị trí chiến lược ngay cửa ngõ của khu đô thị sinh thái LA Home, mặt tiền đại lộ Lương Hòa - Bình Chánh mang nhiều tiềm năng thu hút dân cư và đang là điểm sáng đầu tư trong dài hạn

Từ LA Sol, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích ngoại tuyến tiếp giáp như dịch vụ giải trí, giáo dục, y tế, hành động chín h trong 5 phút. chuyển 15 phút, cư dân có thể tiếp cận cơ sở giáo dục và y t ế như Đại học Tân Tạo, Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo .

đối diện LA Sol là khu công nghiệp sinh thái Prodezi quy mô 400 ha đang là chủ đầu tư Prodezi phát triển với định hướng thân thiện môi trường, sử dụng năng lượng sạch, phát triển cộng đồng bền vững . Theo các chuyên gia gia, đây cũng là yếu tố tạo lực Cung cấp, tư vấn phần thu hút cư dân, khách thuê nhà , mua sắm tại các tuyến phố thương mại tại LA Sol.

Sức hút của LA Sol còn đến từ quy tắc. trải nghiệm .tích hợp hệ thực vật thủy sinh và công nghệ dọc kênh tự nhiên len lỏi trong phân tích.

Khách hàng quan tâm tìm hiểu thông tin dự án. Ảnh: LA Home

Khách hàng tìm hiểu thông tin dự án. Xem quan tâm TP HCM, hệ thống tiện ích đa dạng như quy hoạch và đầu tư LA.

Phân tích khu LA Sol bao gồm các dòng sản phẩm nhà phố, shophouse, biệt thự ven kênh. ô thị giận ngay tại cửa ngõ Tây Nam TP HCM.

Hoài Phươngvụng trộm

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền