Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bãi biển đảo Lazarus tiếp tục các hoạt động dưới nước |

Bãi biển đảo Lazarus tiếp tục các hoạt động dưới nước |

thời gian:2024-08-13 16:40:07 点击:120 次

Đảo Lazarusgái xinh, hòn đảo địa phương phía nam, đã khôi phục hoàn toàn các hoạt động dưới nước kể từ bây giờ. Công chúng có thể bơi lội và tham gia các hoạt động biển tại bãi biển, đồng thời các cửa hàng trên bãi biển cũng đã hoạt động trở lại hoàn toàn.

Đảo Lazarus trước đó đã bị ảnh hưởng bởi vụ tràn dầu. Cơ quan Phát triển Sentosa đưa ra tuyên bố hôm thứ Ba (13/8) cho biết bãi biển Vịnh Eagle trên đảo Lazarus sẽ tiếp tục hoạt động hoàn toàn dưới nước và có hiệu lực ngay lập tức. gái xinh

Trong ba ngày cuối tuần từ ngày 17 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9gái xinh, công chúng có thể đi tàu cao tốc miễn phí đến và đi từ Bến tàu Sentosa Cove và Đảo Lazarus theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước; Thời gian từ 9 giờ đến 11 giờ (cách nhau giữa mỗi thuyền khoảng 20 phút) và từ 2 giờ chiều đến 6 giờ chiều (cách nhau giữa mỗi thuyền khoảng 40 phút).

Để chào mừng việc mở cửa trở lại Bãi biển Vịnh Eagle, sẽ có một số hoạt động trong ba ngày cuối tuần này, bao gồm du khách có thể thu thập tem từ các cửa hàng tham gia khi mua hàng và nhận giải thưởng tại Trung tâm Thể thao Hàng hải Lazarus; tham gia chuyến phiêu lưu đi bộ và chèo thuyền kayak có hướng dẫn viên kéo dài ba giờ giữa Đảo St John's và Đảo Lazarus; hoạt động chèo ván đứng sẽ được cung cấp bởi Ban giảng dạy của Liên đoàn Ca nô Singapore (Stand Up Paddle Board), v.v.

根据国家环境局网站的数据,截至星期二(8月13日),全岛目前有70个骨痛热症活跃区,其中16个活跃区是病例至少10起的黑区。

普平数据于7月刚刚在新加坡成立全球总部,目前在新加坡、日本、印度、印度尼西亚、中国和马来西亚拥有超过20座数据中心,总容量超过一吉瓦(衡量数据中心容量的单位)。

根据案情gái xinh,被告是一名女佣,自2021年以来受雇于受害者的儿子,负责照料其71岁的母亲和父亲。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền