Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Đài Loan điều chiến đấu cơ mang bom nhiệt chào đón đoàn Olympic trở về

Đài Loan điều chiến đấu cơ mang bom nhiệt chào đón đoàn Olympic trở về

thời gian:2024-08-13 21:46:20 点击:164 次

(Tin tức Đài Bắc ngày 13) Thế vận hội Olympic được tổ chức tại Paris, thủ đô của Pháp, đã kết thúc và các phái đoàn từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau lần lượt trở về. Khi phái đoàn Đài Loan trở về Đài Loan trên chuyến bay Evergreenvụng trộm, ba máy bay chiến đấu F-16 của Không quân, dưới sự chỉ đạo của Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te, đã bay qua vùng Tây Nam Đài Loan để chào đón họ vào sáng sớm thứ Ba, đồng thời cũng bắn bom nhiệt để chào đón. họ.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin ba máy bay chiến đấu F-16 của Không quân đã túc trực ở phía tây nam Đài Loan lúc 5:17 sáng sau khi chào đón chuyến bay Evergreen chở phái đoàn Đài Loan, họ đã bắn bom nhiệt để chào đón họ. và tiếp tục bay cùng các em đến 6h sáng, nhiệm vụ đón tiếp dự án đã hoàn thành.

台湾拳击金牌得主林郁婷在飞机上提起手机,抢拍战机伴飞画面。(图取自台湾体育署/中央社)Vận động viên giành huy chương vàng môn quyền anh người Đài Loan Lin Yuting đã nhấc điện thoại di động lên trên máy bay và chụp ảnh chiếc máy bay chiến đấu đang bay cùng cô. (Ảnh chụp từ Cục Thể thao Đài Loan/Thông tấn xã Trung ương)

Khi các chiến đấu cơ F-16 bay cùng và bắn bom nhiệt, ngay lập tức tiếng hò reo nhiệt liệt nổ ra trong cabin. video.

Các vận động viên của đoàn Đài Loan tham dự Thế vận hội Paris đã lần lượt trở về Đài Loan với số lượng vận động viên đến Đài Loan đông nhất vào sáng thứ Ba. Chuyến bay BR88 của EVA Air chở các vận động viên Đài Loan cất cánh lúc 11:20 sáng giờ địa phương tại Paris vào thứ Hai và hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Đào Viên lúc 7:10 sáng Thứ Bavụng trộm, giờ Đài Loan. Các vận động viên trên chuyến bay bao gồm võ sĩ quốc gia Lin Yuting, vận động viên điền kinh Peng Mingyang, Yang Junhan, được mệnh danh là "Người đàn ông nhanh nhất Đài Loan", và "Chị bida" Zheng Yijing, v.v.

哈马斯军事组织卡桑旅的发言人乌拜达在声明中称:“在两宗不同的事件中,两名被派去看守敌方囚犯的新兵,向一名犹太复国主义囚犯开枪,立即将其杀死,并且还使两名女囚犯重伤。”

综合英国广播公司(BBC)和法新社报导,消防队员警告,房屋、企业和学校受到威胁,数千人已被疏散,预计火灾将持续到周二。

清水英男7月时便预告要前往哈尔滨向战争受害者道歉,他透露,当时曾在标本室内看到各种人体标本,“有人体的一部分,有被劈开、能看到婴儿在腹内的,还有单独的心脏、胃、肺等各种器官标本,还有从正中被锯开的人头标本。看到人头从正中劈开的标本,我想为什么要做这样残忍的事。”

伴飞的F-16战机施放热焰弹,接待台湾奥运代表团。(图取自台湾体育署/中央社) Các máy bay chiến đấu F-16 đi cùng đã bắn bom nhiệt để chào đón đoàn Olympic Đài Loan. (Ảnh chụp từ Cục Thể thao Đài Loan/Thông tấn xã Trung ương)

Khi đợt vận động viên cuối cùng quay trở lại Đài Loan vào sáng sớm thứ Ba, Lai Ching-te đã đưa ra chỉ thị đặc biệt cử ba máy bay chiến đấu F-16 đi cùng chuyến bay, tương tự như Thế vận hội Tokyo, để hộ tống chuyến bay và phóng nhiệt bom trên không phận.

Tại Thế vận hội Paris lần nàyvụng trộm, các vận động viên Đài Loan đã giành được 2 huy chương vàng và 5 huy chương đồng, đây là kết quả tốt thứ hai trong lịch sử Đài Loan tham dự Thế vận hội Olympic. Dưới sự hướng dẫn của Lai Qingde, Lực lượng Không quân đã điều động ba chiếc F-. 16 máy bay chiến đấu đi cùng chuyến bay nhằm chuyển tải sự ủng hộ của toàn thể nhân dân đến đoàn Olympic với lòng biết ơn.

Đài Loan thế vận hội paris Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vận động viên giành huy chương vàng Olympic đầu tiên của Botswana trở về nước và tổng thống tuyên bố nghỉ nửa ngày Theo gương kết hợp Hengshan của Indonesia, Xie Su đặt mục tiêu mở rộng sự nghiệp [Đạp xe địa điểm Olympic Paris] Hạ gục vận động viên Malaysia Shafi Dawes, Nakano người Nhật Bản cẩn thận xin lỗi người Malaysia Zhenmin: Một số điểm nổi bật của Thế vận hội Paris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền