Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Mỹ lên kế hoạch chia tay Google, bắt đầu từ Android và Chrome

Mỹ lên kế hoạch chia tay Google, bắt đầu từ Android và Chrome

thời gian:2024-08-15 11:10:14 点击:114 次

(Washington, ngày 14) Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Châu Âu và các cơ quan quản lý khác đã tiếp tục tiến hành các cuộc điều tra chống độc quyền chống lại các công ty công nghệ lớn trong những năm gần đây, Theo các nguồn truyền thông nước ngoàigái xinh, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã thắng phán quyết rằng Google độc ​​quyền. thị trường tìm kiếm trực tuyến đang nghiên cứu sự tách ra của các công ty thuộc sở hữu của Alphabet. Một kế hoạch là tách ra khỏi hệ điều hành di động Android và trình duyệt web Chrome của Google.

管理层指出,Astro大马2025财政年首季业绩(截至4月30日止)呈现明显的下降趋势。

根据文告,公积金局今年上半年有23万5032名新会员注册gái xinh,而会员总数达1600万人。

有记者问到快闪店“TEA BAR”背后会否意味霸王茶姬即将在当地开店,负责人回答“肯定”,而从其巴黎奥运的宣传片当中,更可看到内容多番强调“以东方茶会世界友”、“过去很多时间,咖啡绝对是巴黎的主角,但在这个时代,巴黎不应该只有咖啡”;而在内容策略上霸王茶姬所押注的并非传统的中国奥运投资项目,而是投资在网球运动项目,押注在中国女单网球运动员郑钦文身上,随著郑钦文在该项目夺金,霸王茶姬在巴黎的形象更为广传,有片段拍到连法国当地警察都喝中国茶,品牌又一番大肆借机宣传。

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện vào năm 2020, cáo buộc Google đạt được các thỏa thuận độc quyền với Apple, Samsung, Mozilla và các công ty khác để đổi lấy việc đặt trước Google làm công cụ tìm kiếm mặc định trên điện thoại di động và các thiết bị khác của nhau. sẽ cho nó một vị trí độc quyền.

Chỉ riêng năm 2021, Google sẽ trả 26,3 tỷ USD cho các công ty liên quan để đạt được thỏa thuận. Liên quan đến vụ kiện độc quyền, Thẩm phán Amit Mehta đồng tình với lập luận cốt lõi của Bộ Tư pháp, cho rằng Google duy trì quyền lực độc quyền thông qua các thỏa thuận loại trừ đối thủ cạnh tranh và tăng phí quảng cáo.

Về khả năng có một nhánh trong tương lai, vẫn chưa có quyết định cuối cùng và vẫn còn nhiều lựa chọn, chẳng hạn như buộc phải bán AdWords, nền tảng bán quảng cáo văn bản và yêu cầu Google chia sẻ thêm dữ liệu với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, trước những cáo buộc chống độc quyền, trước đây nhiều lần vấn đề đã được giải quyết bằng cách trừng phạt những khoản tiền khổng lồ. Diễn biến tiếp theo lần này rất đáng được chú ý, vì nó liên quan đến mô hình hoạt động của Alphabet.

Để tránh bị buộc tội chống độc quyềngái xinh, một công ty công nghệ khác là Microsoft (Microsoft) đã thông báo vào đầu năm nay rằng phần mềm hội nghị truyền hình Teams sẽ được tách khỏi bộ Microsoft 365 và Office 365 và được bán dưới dạng một sản phẩm độc lập, và sẽ được bán trên toàn cầu.

Google Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sản phẩm công nghệ mới của Google sẽ ra mắt VST trở thành nhà phân phối độc quyền tại Malaysia Google thua trong vụ kiện chống độc quyền lớn nhất ở Mỹ trong 25 năm Chống nội dung sai lệch: Google cải thiện quy trình xóa và thứ hạng tìm kiếm Quảng cáo của Google bị chỉ trích vì "cản trở sự thể hiện bản thân của trẻ em" sau khi quảng cáo AI giúp con gái viết thư cho thần tượng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền