Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Lai Qingde khuyến khích người Đài Loan sinh con: “Hai là vừa, ba là tuyệt”

Lai Qingde khuyến khích người Đài Loan sinh con: “Hai là vừa, ba là tuyệt”

thời gian:2024-08-17 16:53:03 点击:65 次

(Tin tức Đài Bắc ngày 17) Khi Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te khuyến khích người dân địa phương sinh thêm con, ông đã nói: "Một không phải là ítgái xinh, hai là vừa phải, ba là tốt."

Theo báo cáo từ Lianhe Zaobao, Liberty Times và Business Times, Lai Ching-te và Phó Chủ tịch Xiao Meiqin đã tham dự sự kiện Ngày Gia đình của Phủ Tổng thống và Hội đồng An ninh Quốc gia vào sáng qua (16) và gặp gỡ các nhân viên của Phủ Chủ tịch Tôi đã nói điều này khi tôi tụ tập cùng gia đình và phát biểu. Đây là lần đầu tiên Lai Ching-te tổ chức sự kiện này kể từ khi ông nhậm chức chủ tịch nước.

Trong bài phát biểu của mình, Lai Qingde cho biết khi đến hiện trường, ông rất ngạc nhiên khi có 47 trẻ em dưới 3 tuổi có mặt tại chỗ, điều này cho thấy mặc dù phủ tổng thống rất bận rộn nhưng không ảnh hưởng đến "năng suất" của nhân viên. Ông tin rằng xã hội sẽ thúc đẩy tương lai của dinh tổng thống. Chúng tôi chắc chắn sẽ tin tưởng hơn vào những nỗ lực thúc đẩy khả năng sinh sản khác nhau của mình.

Ông cho rằng cựu Tổng thống Thái Anh Văn là tổng thống đầu tư xã hội nhiều nhất trong lịch sử Đài Loan. Chính sách “đất nước cùng nuôi dưỡng trẻ em từ 0 đến 6 tuổi” được bà thúc đẩy trong nhiệm kỳ của mình là. cũng chưa từng có, với mục đích giảm bớt gánh nặng cho các cặp vợ chồng trẻ.

Lai Ching-te hứa rằng ông sẽ thúc đẩy "Nâng cao quốc gia 2.0 cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi" và tiếp tục tăng chính sách trợ cấp dựa trên Tsai Ing-wen. Trợ cấp chăm sóc trẻ hàng tháng sẽ được tăng trở lại. trợ cấp hàng tháng cho đứa con đầu lòng sẽ là 7.000 Đài tệ (khoảng 960 RM)gái xinh, 8.000 Đài tệ (khoảng 1.098 RM) cho đứa con thứ hai, 9.000 Đài tệ (khoảng 1.235 RM) cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi đi học tại trường công; trường mẫu giáo và chỉ cần trả 1.000 Đài tệ mỗi tháng, trường mẫu giáo phi lợi nhuận là 2.000 Đài tệ, trường mẫu giáo bán công là 3.000 Đài tệ và phần còn lại được chính phủ trợ cấp.

与拉米正在联合访问以色列的塞茹尔内,在耶路撒冷告诉记者:“在我们努力寻求外交解决方案的同时,谈论以色列的回应是不合适的……我们正在努力阻止伊朗的报复行动。”与此同时,以色列表示,美国国防部长奥斯汀重申,华盛顿已准备好“保卫以色列”。

赖清德致辞时表示,来到现场时感到惊喜的是,现场3岁以下的小朋友有47人,表明尽管总统府工作繁忙,但没有影响员工的“生产力”,相信社会对总统府未来推动的各项促生育工作一定会更有信心。

布林肯预定周六就会飞到以色列。拜登此前曾对7月31日在德黑兰发动的一次袭击表示失望,指哈马斯政治领袖哈尼亚被刺杀,无助于以色列在加沙战争中达成停火协议。

根据联合国,尽管6月份在加沙采集的废水样本中检测到了2型脊髓灰质炎病毒,但目前战争已进入第11个月的加沙,已有25年没有出现脊髓灰质炎病例。

Ông bày tỏ mong người dân khẳng định chính quyền và đáp ứng bằng những hành động cụ thể để sinh thêm con “Một không quá ít, hai là vừa phải, ba là tuyệt vời”.

Đài Loan tiếp tục phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan về tỷ lệ sinh giảm và dân số già đi trong những năm gần đây. Theo thống kê của Bộ Nội vụ Đài Loan, mức thấp kỷ lục là 135.000 trẻ sơ sinh được sinh ra vào năm Mão vào năm 2023, giảm 3.415 so với 138.000 vào năm 2022, thiết lập mức thấp mới trong 4 năm liên tiếp.

Thống kê cho thấy hiệu quả sinh con của trẻ sơ sinh trong năm Thìn này cũng không rõ ràng. Trong nửa đầu nămgái xinh, có tổng cộng 63.874 trẻ sơ sinh, chưa bằng một nửa tổng số cùng kỳ năm ngoái. .

xã hội Đài Loan Lai Thanh Đức tỷ lệ sinh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông Malaysia đến Đài Loan và muốn kiếm lương cao bằng cách trở thành tài xế lừa đảo, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ ngay ngày đầu tiên. "Giáo viên sói" trường mẫu giáo Đài Bắc bị kết án 28 năm tù vì 6 bé gái có hành vi không đứng đắn về tình dục Người đàn ông bị tố "làm mất giá trị" khi được tặng xe Lexus. Bố vợ tức giận: Tại sao không phải là Mercedes-Benz? Tai nạn kỳ lạ! Hiệp sĩ tự đâm vào lan can và bị thương khắp người. Anh ta bị nghi dùng dao tự làm mình bị thương rồi nhảy xuống dốc 50 mét dẫn đến tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền