Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden cảnh báo không phá vỡ lệnh ngừng bắn ở Gaza, cử Ngoại trưởng thăm Israel lần nữa

[Chiến tranh Israel-Palestine] Biden cảnh báo không phá vỡ lệnh ngừng bắn ở Gaza, cử Ngoại trưởng thăm Israel lần nữa

thời gian:2024-08-17 17:56:57 点击:69 次

(Washingtongái xinh, ngày 17) Tổng thống Mỹ Biden cảnh báo tất cả các bên không được phá hoại các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza. Ông nói rằng sau 10 tháng xung đột đẫm máu, một thỏa thuận giữa Israel và Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đã "gần" đạt được. được tiếp cận.

AFP đưa tin rằng Biden đã công bố trong một tuyên bố vào thứ Sáu theo giờ địa phương rằng ông sẽ cử Ngoại trưởng Blinken tới Israel, một phần để "nhắc lại sự ủng hộ vững chắc của tôi đối với an ninh của Israel và tiếp tục nỗ lực của chúng tôi để đạt được Thỏa thuận này, đồng thời nhấn mạnh rằng thỏa thuận ngừng bắn toàn diện và giải phóng con tin sắp xảy ra, không ai trong khu vực được phép thực hiện các hành động nhằm phá hoại quá trình này."

Blinken dự kiến ​​bay đến Israel vào thứ Bảy. Biden trước đó bày tỏ thất vọng về vụ tấn công ở Tehran ngày 31/7, cho rằng vụ ám sát thủ lĩnh chính trị Hamas Haniyeh sẽ không giúp Israel đạt được thỏa thuận ngừng bắn trong cuộc chiến ở Gaza.

Các quan chức Mỹ cảnh báo Iran rằng cuộc tấn công có thể dẫn đến hậu quả "thảm khốc"

Ngoài ragái xinh, một quan chức Mỹ cũng cảnh báo Iran không nên đe dọa tấn công Israel vì lo ngại một cuộc chiến tranh toàn diện sẽ nổ ra ở Trung Đông.

Chủ tịch Bộ Chính trị Hamas Haniyeh đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công ở Tehran, thủ đô của Iran, vào ngày 31 tháng trước. Iran sau đó đã cảnh báo Israel phải chịu trách nhiệm. Thế giới bên ngoài thường suy đoán rằng Israel đứng sau vụ tấn công, nhưng Israel chưa thừa nhận phạm tội.

Quan chức cấp cao giấu tên của Mỹ cảnh báo rằng nếu Iran tấn công Israel để trả thù vụ sát hại Haniyeh, Iran sẽ phải đối mặt với hậu quả "thảm khốc" và dẫn đến sự sụp đổ của lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza.

报导指出,根据《伏季休渔和专项捕捞许可要求》相关规定,从8月1日起,已有通过申请的渔船大量集中出海作业。预计从8月初开始的一个半月内,沿海将累计增加作业渔船约12万6000馀艘。

警方表示gái xinh,事件发生在凌晨3时到5时之间。验尸报告显示,女医生遭人勒毙前曾被性侵。

佐科在卸任后,留下约5%持续经济增长的经济遗产,以及旨在更好连接印尼群岛的大型基础设施项目,包括道路、桥梁和机场。

他强调,美等域外国家历来是说一套做一套,对国际法和国际规则合则用、不合则弃,“也正因为他们拉帮结派、挑事生非,南海才难以风平浪静”。

Ông nói với các phóng viên rằng Hoa Kỳ "sẽ khuyến khích người Iran không đi theo con đường này, vì hậu quả có thể khá thảm khốc, đặc biệt là đối với Iran."

Quan chức Mỹ nói thêm: "Chính Hamas được ủy nhiệm của Iran đã bắt đầu cuộc chiến này vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Chúng tôi tin rằng bây giờ là cơ hội tốt nhất trong nhiều tháng để đạt được lệnh ngừng bắn rất toàn diện và thả con tin. Thật là mỉa mai." nếu Iran thực hiện một số hành động nhằm làm suy yếu cơ bản tất cả những điều này.”

Trước đó vào thứ Sáu, Biden cho biết rằng sau hai ngày đàm phán ở Doha, Qatar, cuộc chiến tranh Israel-Palestine kéo dài 10 tháng ở Dải Gaza hiện có nhiều khả năng sẽ ngừng bắn. cuộc gặp gỡ đã thu hẹp những khác biệt, từ đó các Hiệp định có thể được triển khai nhanh chóng.

Các hòa giải viên của tất cả các bên sẽ gặp lại vào tuần tới tại Cairo, thủ đô của Ai Cập, để hoàn tất các chi tiết của thỏa thuận. Biden cho biết các nhà ngoại giao “sẽ báo cáo với tôi thường xuyên”.

Hoa Kỳ, Anh và Pháp sẵn sàng đáp trả các cuộc tấn công của Iran

Bộ trưởng Ngoại giao Israel Katz cho biết tại cuộc họp chung với các ngoại trưởng Anh và Pháp trước đó vào thứ Sáu rằng nếu Iran tấn công Israel, ông hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ của các đồng minh để "tấn công các mục tiêu quan trọng" ở Iran.

Khi được hỏi về tuyên bố của Katz, quan chức Hoa Kỳ chỉ nói rằng Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Pháp đang chuẩn bị đối phó với "tất cả các tình huống bất ngờ có thể xảy ra".

Ông ấy nói: "Chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để bảo vệ Israel khỏi bất kỳ cuộc tấn công nào của Iran." gái xinh

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Biden Israel Hamas Iran Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Gia đình 15 người ở Gaza thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel Israel muốn đồng minh tấn công Iran Pháp: Nhận xét này không phù hợp [Chiến tranh Israel-Palestine] Hoa Kỳ đề xuất các điều kiện ngừng bắn mới, nhưng Hamas từ chối [Chiến tranh Israel-Palestine] Các ngôi làng của người Palestine ở Bờ Tây bị tấn công, Mỹ lên án hành động tàn bạo của người định cư Do Thái
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền